ฮารุ

สุขใดเล่าจะเท่าได้สามีที่ดี! “ฮารุ” คลอดลูกคนที่ 3 “กาย” ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวได้เลิศ

ฮารุ
ฮารุ

ความสุขในชีวิตคู่และชีวิตแต่งงานก็คือ การมีหัวหน้าครอบครัวที่ดีและดูแลครอบครัวอย่างเสมอต้นเสมอปลายนี่แหละ ล่าสุดวันนี้ (13 มกราคม 2560) ฮารุ สุประกอบ นามสกุลเดิม ยามากูชิ ได้คลอดลูกคนที่ 3 แล้วเป็นลูกชาย โดยตั้งชื่อไว้ก่อนแล้วว่า น้องเอเดน ซึ่งสาวฮารุถึงกับเรียกเจ้าตัวน้อยคนนี้ว่า ตี๋น้อย ด้วยความรักความเอ็นดูเลย

ฮารุ
Welcome to the world ADEN SUPRAKOB 🎉 พาน้องคนสุดท้องของบ้านเรามาแนะนำค่าาา ดช.เอเดน สุประกอบ หนัก 2,700กรัม แข็งแรง สมบูรณ์ ทุกอย่างคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ #adensuprakob #suprakobkids (IG@haruyamaguchi)

สำหรับชีวิตครอบครัวของสาวฮารุ เธอได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรรายการ สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก และได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย ในลำดับต่อมา ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้สาวฮารุได้ร่วมงานกับสามีอย่าง หนุ่มกาย รัชชานนท์ นี้ด้วย โดยความสัมพันธ์นั้นเริ่มจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วจึงพัฒนากลายเป็นคู่รัก และตกลงแต่งงานด้วยกันหลังจากที่คบกันมาร่วม 4 ปี

ฮารุ
รูปคู่รูปแรกของตี๋น้อยเอเดน&หม่ามี้ 💙 #adensuprakob (IG@haruyamaguchi)
ฮารุ
กระซิบบอกลูกว่าอย่าซนนะ #adensuprakob ( IG@guyratchanont)

แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา แฟนๆ มักจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ของครอบครัวนี้ระหว่างคุณพ่อกาย คุณแม่ฮารุ น้องคิริน และไนร่ามาโดยตลอด และวันนี้ครอบครัวนี้ก็ได้มีสมาชิกที่น่ารักอย่างน้องเอเดนมาเพิ่มอีกคน เรียกว่าความสุขอยู่ที่บ้านอย่างสมบูรณ์เลยจริงๆ

ฮารุ
ลูกหลับหมดแล้ววว สวีทได้ 🎅♥️🎄 ( IG@guyratchanont)

สำหรับหนุ่มกายนั้นก็ยังทำหน้าที่นักแสดงฝากผลงานละครให้เราได้ชมมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในด้านหัวหน้าครอบครัว กายก็ทำได้ดีทีเดียว เพราะเห็นสาวฮารุอยู่กับลูกที่ไหน ก็มักจะมีหนุ่มกายอยู่ข้างๆ คอยช่วยเลี้ยงเจ้าตัวน้อยมาตลอด อีกทั้งยังมีกิจกรรมสร้างความสุข สนุกสนานใส่ชุดธีมเดียวกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ดูเป็นทีมเดียวกันน่ารักไปอีก โดยก่อนหน้านี้ ขณะที่สาวฮารุตั้งท้องน้องเอเดนอยู่ หนุ่มกายก็ได้เป็นผู้นำวาดรูป เพ้นต์รูปเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ทำเป็นห้อง Playroom เพื่อลูกๆ ของเขาจะได้มีพื้นที่เล่นด้วยกัน และเรียนรู้ ทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว แหม่ อะไรจะน่าอิจฉาและน่ายินดีขนาดนี้

คลิปวิดีโอพ่อกาย แม่ฮารุ เพ้นต์ห้อง วาดรูปเพื่อลูกๆ 

ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันดีของสาวฮารุและหนุ่มกายแล้ว แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดนำรูปน่ารักๆ ของครอบครัวนี้มาฝากกัน ดูไปยิ้มไป และขอแสดงความยินดีกับสาวฮารุด้วยจริงๆ จ้า

ฮารุ
HAPPY 1st BIRTHDAY NYRA💕 พรุ่งนี้วันเกิดครบขวบยัยไนร่า (แต่หม่ามี้ต้องไปคลอดเอเดน เลยเลี้ยงฉลองล่วงหน้าก่อน1วัน) 1ปีผ่านไปไว้ไว ขอบคุณที่เป็นเป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย ไม่ดื้อ พูดรู้เรื่อง ยิ้มง่าย อารมณ์ดี 1ขวบ หนูมีฟันแค่1ซี่ เดินได้ วิ่งเร็ว แข็งแรง ถึกสุดๆ mummy dada รักหนูนะคะ Happy Birthday นะคะยัยไนร่าา 🎂 (IG@haruyamaguchi)
ฮารุ
The best of all gifts around any Christmas Tree = FAMILY 🎄 ( IG@guyratchanont)

ฮารุ ฮารุ

ฮารุ
ท้องยิ่งแก่เรายิ่งเที่ยว 555 #kirinsuprakob #kirin2years3months #nyrasuprakob #nyra11months ( IG@guyratchanont)

ฮารุ ฮารุ ฮารุ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG@haruyamaguchi @guyratchanont

Praew Recommend

keyboard_arrow_up