พอลลี่ - พรพรรณ

แชร์ 10 สกินแคร์ถนอมผิวสวยดูอ่อนเยาว์ของเซเลบสาว พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ

Alternative Textaccount_circle
พอลลี่ - พรพรรณ
พอลลี่ - พรพรรณ

วันนี้ แพรวดอทคอม มีเคล็ดลับดูแลผิวให้ขาวใส เปล่งประกาย และเนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ของเซเลบริตี้สาวสวย พอลลี่ – พรพรรณ สิทธินววิธ ที่ชอบสรรหาสกินแคร์เริดๆ จากหลากหลายประเทศมาบำรุงผิว เน้นความออร์แกนิกเป็นธรรมชาติ และอ่อนโยนต่อผิว เพราะผิวสวยไม่ได้มาง่ายๆ จึงต้องปรนนิบัติเป็นพิเศษ

page

1

‘YU..LI’ Cell Perfecto PM “ช่วงที่ผิวอ่อนแอหรือแพ้ง่ายพอลลี่ใช้ออยล์ตัวนี้ ซึ่งมีส่วนผสมของสมุนไพรช่วยรักษาสิวหรือผิวที่ถูกเบิร์นจากแสงแดด ผิวจะเนียนนุ่มขึ้นค่ะ”

2

‘NIOD’ CopperAmino Isolate Serum “เซรั่มชิ้นโปรดเป็นสารอาหารผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยหรือความหมองคล้ำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น”

3

‘Hand Chemistry’ Hyaluronic Body Mist “สเปรย์บำรุงผิวกายที่ชอบมาก ใช้สะดวก เนื้อผลิตภัณฑ์เบาบางไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ยาวนานตลอดวัน มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ”

4

‘Votary’ Lemon & Neroli Toning Serum “หลังจากทำความสะอาดผิว พอลลี่จะลงเซรั่มตัวนี้ก่อนเป็นการเตรียมผิวก่อนบำรุง และช่วยให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นชอบที่เนื้อสัมผัสเป็นน้ำทำให้ซึมซับได้ง่าย”

5

‘Dr. Alkaitis’ Organic Universal Mask “มาสก์ผงมีส่วนผสมออร์แกนิก ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ใช้มาสก์หน้าเดือนละ 1 – 2 ครั้งแต่ไม่เหมาะกับคนที่ผิวแห้งมากๆ นะคะ”

6

‘GlamGlow’ Brightmud Eye Treatment “มาสก์ใต้ตาที่ช่วยทั้งบำรุงและลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา ใช้แล้วรู้สึกว่าริ้วรอยจางลง”

7

‘NIOD’ Low-ViscosityCleaning Ester “รีมูฟเวอร์เนื้อเซรั่มที่ช่วยทำความสะอาดจากสิ่งสกปรกและเมคอัพได้อย่างหมดจด เช็ดออกง่ายมาก ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของออยล์ที่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ”

8

‘Melvita’ Witch Hazel Virginiana Water Spray “พอลลี่จะพกสเปรย์สำหรับหน้าติดตัวไปด้วยตลอด เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างวัน ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวเวลาเจอแสงแดดหรือร้อนจัดๆ”

9

‘Bioeffect’ EGF Eye Serum “อายเซรั่ม ชอบทั้งเนื้อเซรั่มและดีไซน์ ปลายด้ามที่เป็นลูกกลิ้งโลหะ ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นกับผิวใต้ดวงตา ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยคล้ำ ปราศจากสารพาราเบนน้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว”

10-1

‘Omorovicza’ Refining Facial Polisher “วันที่แต่งหน้าหนักๆ พอลลี่จะสครับผิวก่อนบำรุง ชอบที่เนื้อสครับมีเม็ดบีดเล็กละเอียดไม่ระคายเคืองผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนยิ่งขึ้น สามารถใช้ทุกวันได้ค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 896 คอลัมน์ BEAUTY SECRET
ภาพ : @paulesitti

Praew Recommend

keyboard_arrow_up