มงต้องลงแล้ว!! น้ำตาล ชลิตา งัดลุคเด็ดเบียดซีนคู่แข่งทุกวัน ขึ้นนำโพลเป็นเต็ง 1

เข้าสู่วันที่ 6 แล้ว หลังจากที่สาวสวยตัวแทนจากประเทศไทย น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เดินทางไปเก็บตัวกับทางกองประกวด Miss Universe 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ บอกเลยว่าสาวน้ำตาลทำหน้าที่ได้ดีมาก แต่ละวันไม่ว่าจะปรากฏตัวในลุคไหน สาวไทยคนนี้ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนที่นั่นไม่น้อยไปกว่าชาติอื่น

mu2016-12

ลุคในวันออกเดินทางไปยังกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ สาวน้ำตาลใส่สูทกับกางเกงสีกรมทั้งชุด จากแบรนด์ ASAVA

mu2016-10

ท็อปเป็นเสื้อกล้ามสีขาว เข้ากับกางเกงยีนส์ ลุคนี้ได้ดีไซเนอร์ชื่อดังอย่างโจ้ Surface มาดูแล ทำให้สาวน้ำตาลดูสวยเด้งไม่แพ้ใคร จะดูเป็นสาวเท่ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ก็ยังได้

mu2016-8

วันที่จะต้องเข้าไปรายงานตัว ก็ต้องเตรียมพร้อมสร้างความประทับใจสักหน่อย ด้วยเดรสเกาะอกซึ่งนำผ้าไหมมัดหมี่จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มานำเสนอแก่สายตาชาวโลก โดยได้ห้องเสื้อ Surface เป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บทั้งหมด

mu2016-7

อีกคืนที่เปล่งประกายความสวยให้กับสาวน้ำตาลในชุดเดรสจาก Halston Heritage แบรนด์ดังสุดลักชัวรี่ของอเมริกา

mu2016-14

ท็อปเกาะอกและกางเกงสีขาวทั้งตัว มีความเก๋ที่ช่วงแขนตัดเย็บเล่นระบายเป็นชั้นๆ ซึ่งชุดนี้เป็นของแบรนด์ Patinya   คอลเล็คชั่น Fall-Winter 2016 ช่วยขับผิวสวยของสาวน้ำตาลได้เจิดสุดๆ

mu2016-9

สาวน้ำตาลในเดรสของแบรนด์ Versace สวยอินเตอร์ในแบบสาวเอเชีย

mu-2016-15

เรียกคะแนนได้อีกหนึ่งยกในชุดเมื่อคืนนี้ที่สาวน้ำตาลปรากฏตัวในการเดินแฟชั่นโชว์ที่ The Hispanic Colonial City of Vigan ในชุดของ Rian Fernandez ชุดนี้หรูอลังการมากๆ

mu-2016-17

ล่าสุดเมื่อเช้านี้ สาวน้ำตาลอยู่ในชุดของ Poem ซึ่งสวมคู่กับกางเกงยีนส์ ก่อนเดินทางไปร่วมทำกิจกรรมกับทางกองประกวดต่อ

ทั้งนี้เพจ MISS UNIVERSE POLL FANPAGE ก็ได้เผยโพลล่าสุดที่ได้มาจากการโหวตของเหล่าแฟนนางงามทั่วโลกที่เขามาโหวตคะแนนให้กับสาวงามที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งปรากฏว่า TOP 5 นั้นเป็นสาวงามจากอาเซียนทั้งหมด

อันดับ 5

mu2016-2

อันดับ 4

mu2016-3

อันดับ 3

mu2016-4

อันดับ 2

mu2016-1

ซึ่งสาวน้ำตาล ตัวแทนจากประเทศไทย เวลานี้คะแนนเธอนำโด่งขึ้นมาเป็นอันดับ 1 แล้ว ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวที่ออกมาว่าเธอคือเต็ง 1 ว่าที่ Miss Universe คนล่าสุด และเป็นคนที่ 3 ของประเทศไทยด้วย

mu2016-5

อีกไม่กี่วันก็คงได้รู้กันว่าใครจะเป็นตำแหน่งสาวที่สวยที่สุดในจักรวาล ซึ่งสาวไทยเองก็มีลุ้นไม่น้อยเหมือนกันนะ เพราะเท่าที่เห็นภาพจากทางกองประกวด สาวน้ำตาลก็มักจะถูกแชะภาพอยู่บ่อยๆ ยังไงก็ต้องส่งกำลังใจไปเชียร์สาวน้ำตาลกันเยอะๆ ไม่แน่นะ คนไทยอาจจะได้นางงามจักรวาลคนที่ 3 ในปีนี้ก็ได้

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : Ig@namtancahli,FB Miss Universe Poll Fanpage

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up