ไม่น้อยหน้าเจ้าสาว! ส่องแฟชั่นชุดไปงานแต่งงานของเซเลบริตี้คนดัง สวย หรู สุดปังกินกันไม่ลง

สัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งการแต่งงานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะคู่รักดาราคนดังหลายคู่ออกมาสละโสด จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันหวานฉ่ำ จุดเด่นในงานที่พูดถึงกันให้แซ่ด! นอกจากคู่บ่าว-สาวที่แต่งตัวมาในชุดสวยหล่อแล้ว ต้องบอกเลยว่าคงไม่มีใครเกินหน้าแขกรับเชิญที่ไปร่วมงานแน่นอนจ้า

โดยเฉพาะบรรดาเหล่าเซเลบคนดังที่แพรวคัดมาวันนี้ สวยเด่นแย่งซีนเจ้าสาวมากกกค่ะ! แต่ละคนจัดเต็มจนนึกว่ามางานแต่งของตัวเองรึเปล่าคะ? แต่ก็ว่าไม่ได้นะ เพราะแขกที่มาร่วมงานแต่ละคนนี่ระดับดารา ไฮโซ เซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศขนาดนี้ ไม่มีคำว่าน้อยในพจนานุกรมอยู่แล้วจ้า

โดยงานแรกที่ขอพูดถึงคงจะหนีไม่พ้นงานแต่งงานของหนุ่มอั๋น-ภูวนาท และสาวจ๋า-อลิสา ทายาทเจ้าของทิฟฟานี่โชว์ หลังออกมาประกาศเรื่องแต่งงานจนกลายเป็นข่าวฮือฮามาก่อนหน้านี้ ก็ได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานวิวาห์กันแบบอบอุ่นของวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, ปอย-ตรีชฎา, หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล, โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล และแก๊ง F4 สุดแซ่บที่นำทัพโดยไฮโซชีน-พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญอีกมากมายที่มาร่วมงาน ต่างก็จัดเต็มสมเกียรติ ไม่มีใครยอมใคร เป็นงานแต่งงานที่หรูหรา แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

15 16 13 14 17

ทำเอาแขกที่มาร่วมงานแต่ละคนต้องวิ่งวุ่นสลับกันไปงานแต่งไม่ถูกเลยทีเดียว ดูเหมือนว่าวันที่ 14 มกราคม 2560 จะเป็นวันดีซะจริงๆ เพราะมีงานแต่งงานสุดโรแมนติกอีกหนึ่งงานก็คือคู่ของ แพง-ขวัญข้าว เจ้าของแบรนด์ Kwankao และหนุ่มโก้-วรนัยน์ บรรณาธิการแห่งนิตรสาร GQ Thailand ที่ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์คริสต์
โดยงานนี้มีแขกไปร่วมแสดงความยินดีกับบ่าว-สาวกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นสาวแอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ ที่พาน้องปีใหม่ไปร่วมงานด้วย แถมช็อตเด็ดยังอยู่ที่งานนี้สาวน้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ และวีเจวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่กำลังตกเป็นข่าวเมาท์กันอยู่ ก็ได้แชะภาพสยบข่าวเกาเหลาร่วมกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสาวมิน-พีชญา วัฒนามนตรี, ศรีริต้า เจนเซ่น, แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ไฮโซเกรซ มหาดํารงค์กุล และไฮโซจุ๋ม-วชิรา จิตศักดานนท์ ที่แต่ละคนต่างก็ไปร่วมแสดงความยินดีในชุดราตรีสวยหรูกันอีกด้วย จะสวยเริดสักแค่ไหน ตามไปส่องกันเล้ย!

2 1-1 2-1 3 4 5 6 7 8 9

นอกจากนี้ยังมีงานแต่งงานของสาวโอ๋-เพชรลดา และหนุ่มฟิวส์-กิตติศักดิ์ ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่เพื่อนพ้องต่างก็ไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมาก โดยเฉพาะเพื่อนๆ คนสนิทในวงการบันเทิงอย่างสาวเบนซ์-พรชิตา, วิกกี้-สุนิสา, ชาย-ชาตโยดม, โดนัท-มนัสนันท์, เต๋า-สโรชา, เอ๊ะ-อิศริยา, เข็ม-ลภัสรดา ฯลฯ ที่มากันเป็นแก๊งเพื่อนเจ้าสาวในชุดราตรีสั้นสีชมพูเรียบหรูน่ารักมากๆ แม้บางคนจะหายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปนาน แต่ก็กลับมารวมตัวกันในงานแต่งของสาวโอ๋กันอย่างครบครัน งานนี้ยังมีสาวนุ่น-วรนุช และเจี๊ยบ-ชมพูนุช ที่มาร่วมแสดงความยินดีในชุดเดรสสวยหวานกันอีกด้วย

10 11 12

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@bankkalyarat, landmee, aff_taksaorn, sriritajensen, namcha_tea, vjwoonsen, jum_vachira, minkie_mk, gracemahadumrongkul, eurngkaa, zignthezign, poydtreechada, phimmshin, opalpanisara,pornchita, cj_piya, sunisajett

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up