หลักฐานคาเต้า! “ไคลี่ เจนเนอร์” อึ๋มผิดหูผิดตาขนาดนี้ยังบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยจริงจริ๊ง!

อันที่จริงสมัยนี้เรื่องการทำศัลยกรรมมันกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วนะ เพราะใครๆ ก็ทำกัน แต่ที่มันกลายเป็นเรื่องไม่ธรรมดาก็เพราะยังมีบางคนที่ทำแล้วไม่ยอมรับนี่สิ ยิ่งทำให้กลายเป็นประเด็นของขาเมาท์ได้ไม่รู้จบ

ล่าสุดก็เป็นประเด็นของสาว “ไคลี่ เจนเนอร์” น้องสาวคนเล็กของบ้านคาร์เดเชียนที่มาแรงไม่แพ้พี่สาวอย่าง “เคนดัล เจนเนอร์” หรือ “คิม คาร์เดเชียน” เธอกลายเป็นนักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ด้วยความที่เธอเป็นคนดังแล้วกลายเป็นไอดอลของเด็กสาวหลายคน ทำให้เธอตกเป็นประเด็นในวงเมาท์อยู่บ่อยๆ โดยคราวนี้เธอตกเป็นประเด็นอีกครั้งเกี่ยวกับความใหญ่สะบึ้ม! ของหน้าอกของเธอที่จู่ๆ มันก็ตู้มต้ามขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งหลายคนก็สงสัยกันไปต่างๆ นานาว่าเธอไปทำอะไรมากันแน่ จนมีสื่อหลายๆ สื่อ รวมถึงข้อความเมาท์มอยหลังไมค์ที่ต่างก็ซุบซิบนินทาเธอทุกครั้งที่เจอว่าสาวไคลี่ต้องพึ่งมีดหมอมาแน่ๆ

2

ถึงแม้จะมีข่าวลือหรือข้อครหาอะไรก็ตาม สาวไคลี่ก็หาได้สนใจไม่! เพราะเธอยังออกมาตอบคำถามแบบสาวๆ อยู่หลายครั้งว่า “ที่เห็นว่าหน้าอกฉันใหญ่ขึ้นก็เพราะฉันอยู่ในช่วงมีประจำเดือนน่ะ” แน่นอนว่าคำตอบนี้ทำเอาหลายคนมองบนเบือนหน้าหนีกันยกใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้สาวไคลี่เธอเคยโกหกแบบหน้าตายเกี่ยวกับเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากของเธอให้อวบอิ่มมาแล้ว ซึ่งก็เป็นเคสคล้ายๆ กัน โดยตอนแรกเธอก็ปฏิเสธเสียงแข็งแบบนี้แหละ แต่ไปๆ มาๆ พอโดนสื่อกดดันมากๆ เธอก็กลับยอมรับว่าเธอเองไปฉีดปากมาจริงๆ โดยให้เหตุผลว่าที่ต้องโกหกนั่นก็เพราะเธอไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน

3

ซึ่งคราวนี้ก็เหมือนกัน ดูเหมือนว่าเรื่องที่สาวไคลี่มีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นนั้นจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปซะแล้ว ถึงขนาดมีความเห็นของผู้เชี่ยวชาญมาวิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงของไซส์หน้าอกเธอเลยทีเดียว โดยแพทย์ยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงขนาดไซส์หน้าอกของเธอมีความเป็นไปได้สูงว่าเธอไปทำศัลยกรรมหน้าอกมาจริงๆ แต่อีกข้อถ้าจะมองแบบโลกสวยก็มีความเป็นไปได้เช่นกันว่าเธออาจจะใส่บราที่ช่วยอัพไซส์แบบที่เธอเคยออกมาแก้ตัวครั้งก่อนก็ได้ เพราะตัวเธอเองเป็นคนมีหน้าอกอยู่แล้ว การใส่บราอาจช่วยให้ใหญ่ขึ้น เอาเป็นว่าถ้าทำมาจริงๆ ยอมรับซะก็จบเรื่อง คงไม่มีใครขุดคุ้ยให้รำคาญใจแบบนี้หรอก แต่ในเมื่อเลือกจะโกหกก็ต้องยอมรับเสียงนินทาพวกนั้นให้ได้ เพราะอย่าลืมว่าเธอเป็นคนที่ทั่วโลกจ้องมองอยู่ ก็ลำบากแบบนี้ละ แล้วผู้อ่านแพรวล่ะคะคิดว่ายังไง เอาเป็นว่าไม่ขอสรุปก็แล้วกันเนอะว่าสาวไคลี่ไปอัพไซส์มารึเปล่า ดูเอาเองก็แล้วกันจ้า

4 5 6 7 8 9 10 11 12

เรื่อง : saipiroon

ภาพ : IG@kylie_jennerkyliejenner

Praew Recommend

keyboard_arrow_up