“เรน” สามี(มโน)ยุคบุกเบิกของสาวๆ ทั่วเอเชีย ประกาศแต่งงานกับนางฟ้าเกาหลี “คิมแตฮี”

นี่เรามาถึงจุดที่โอปป้าในดวงใจแต่ละคนค่อยๆ สละโสดกันหมดแล้วหรอเนี่ย รายล่าสุดที่ทำเอาแฟนคลับช็อกตามๆ กันไปก็ถึงคิวของหนุ่ม “จองจีฮุน” หรือ เรน ซุป’ตาร์แห่งเอเชียที่โด่งดังมากๆ จากซีรี่ส์เรื่อง “Full House สะดุดรักที่พักใจ” เป็นพระเอกยุคบุกเบิกของวงการบันเทิงเกาหลีในบ้านเราเลยก็ว่าได้

ต้องบอกว่าหนุ่มเรนเป็นสามี (มโน) คนแรกๆ ของสาวๆ ก็คงไม่ผิด เพราะตอนนั้นความโด่งดังของเขานั้นไปไกลระดับเอเชีย แถมยังเป็นนักแสดงจากประเทศเกาหลีไม่กี่คนที่ได้ไปโลดแล่นในวงการฮอลลีวู้ด และเมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วก็มีข่าวการเปิดตัวคบหากันระหว่างนักร้อง นักแสดงสุดฮ็อตของเอเชีย “จองจีฮุน” หรือ เรน วัย 34 ปี กับนักแสดงสาวชื่อดัง “คิมแตฮี” วัย 36 ปี เจ้าของฉายานางฟ้าเกาหลี ไม่มีใครคาดคิดว่าทั้งคู่จะโคจรมาพบกันได้ เพราะด้วยความดังและเวลางานที่อัดแน่น แน่นอนว่าย่อมมีข่าวลือต่างๆ นานาของทั้งคู่ว่าคงไปกันไม่รอด เรื่องความรักของทั้งคู่เป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงของประเทศเกาหลีเป็นอย่างมากในช่วงนั้น

หลังจากผ่านช่วงที่หนักหนาของกระแสข่าวลือมากมายมาด้วยกัน ระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานและพิสูจน์ถึงความรักของทั้งคู่แล้วว่าพวกเขานั้นรักกันจริงๆ และมองถึงอนาคตครอบครัวเลยทีเดียว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เรนได้เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศให้แฟนคลับและทุกคนได้ทราบว่าเขาและคิมแตฮีนั้นตกลงจะแต่งงานกัน ซึ่งข้อความในจดหมายที่หนุ่มเรนเขียนถูกแปลและเรียบเรียงมาจาก Korseries โดยมีใจความว่า

3

“สวัสดีครับ แม้จะฤดูหนาวแต่ผมเชื่อว่าทุกคนสบายดีกันใช่มั้ยครับ?

ผมจองจีฮุน

เป็นเวลา 16 ปีแล้วตั้งแต่ผมเดบิวต์ แฟนๆ หลายๆ คนที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ต่างก็เติบโตเป็นผู้หญิงที่สวยงาม และเป็นแม่ที่น่าเคารพของลูกๆ ผมเองก็หวังว่าจะเป็นสามีที่ดีและเป็นหัวหน้าครอบครัวใหม่ เธอคอยปกป้องและอยู่ข้างๆ ผม ไม่ว่าเวลาที่ผมสุข หรืออยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผ่านหลายๆ อย่างมาได้ ตอนนี้โชคชะตาและความรักของเราทั้งคู่ได้เติบโตขึ้น เราจึงตัดสินใจที่จะเป็นหนึ่งเดียวกัน พิธีแต่งงานและวันเวลาจะเป็นส่วนตัว เพราะช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองยังไม่สู้ดีนัก ด้วยเหตุนี้ผมจึงอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราไม่สามารถบอกรายละเอียดเกี่ยวกับพิธีแต่งงานได้ ผมขอบคุณสำหรับความรักที่ผมได้รับมาตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา จากนี้เป็นต้นไปผมจะทำให้ดีที่สุด ทั้งในฐานะนักร้องและ นักแสดง” พร้อมทิ้งท้ายว่า “เธอเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของผม”

เป็นยังไงกันบ้างล่ะ อ่านแล้วซึ้งน้ำตาจะไหลเลยใช่ไหม หนุ่มเรนเขียนได้อบอุ่นและประทับใจมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงรักเขามากขนาดนี้ ทั้งคู่เป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากจริงๆ แพรวขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ หวังว่าจะมีเจ้าตัวน้อยมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันเร็วๆ นี้ละ

1 2 4 5 6 7 8 9 10 11

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

เรียบเรียงโดย : Korseries

ภาพ : IG@rain_oppa, FB:Kim Tae Hee, Jung Ji-Hoon (Rain), Rain’s Cloud Thailand

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up