เปิดอาณาจักร Nusret Gökçe เจ้าพ่อสเต๊กลีลาเด็ด ผู้โด่งดังจากท่าโรยเกลือที่เล่นใหญ่เว่อร์!

กลายเป็นไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลกกับคลิปวิดีโอที่มีชายคนหนึ่งกับลีลาการหั่นสเต๊กที่ไม่เหมือนใคร แถมยังปิดท้ายด้วยความฮาจากท่าโรยเกลือสุดเซ็กซี่ จนทำเอาหลายคนขำกลิ้งไปตามๆ กัน ว่าแต่เขาคนนั้นเป็นใคร ทำไมถึงมาโด่งดังในโลกโซเชียลได้ วันนี้แพรวจะพาไปทำความรู้จักกับเขากันค่ะ

เขาคนนี้มีชื่อว่า Nusret Gökçe เป็นเชฟชาวตุรกี และยังเป็นเจ้าของร้านอาหารหรูชื่อดังที่ตุรกีอีกด้วย เผื่อใครอยากตามไปชิมฝีมือ ไปดูได้ที่เว็บไซต์ของทางร้านได้เลยค่ะ www.nusr-et.com เรื่องฝีมือการทำอาหารนั้นเชื่อว่าเด็ดอยู่แล้วแหละ เพราะร้านของเขานอกจากจะมีสาขาที่ตุรกีแล้ว ยังมีสาขาที่ดูไบอีกด้วย ซึ่งร้านของเขานั้นดังมากๆ แม้แต่มุฮัมมัด บิน รอชิด อัลมักตูม เจ้านครแห่งดูไบยังเคยมาทานสเต๊กที่ร้านของเขา และจะเรียกว่าเขาเป็นเจ้าพ่อสเต๊กก็คงไม่ผิด เพราะนอกจากร้านสเต๊กแล้ว Nusret Gökçe ยังมีโรงงานแล่เนื้อที่ผลิตเนื้อส่งออกเป็นของตัวเอง ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมคลิปวิดีโอของเขาแต่ละคลิปถึงจัดเต็มเล่นใหญ่เว่อร์

แต่เพราะความที่เล่นใหญ่อลังการงานสร้างแบบนี้ล่ะมั้ง ถึงทำให้มีคนเข้ามาติดตามเขาเป็นจำนวนมาก ยิ่งพอหลังจากคลิปนั้นเผยแพร่ออกไป อินสตาแกรมของเขาก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันมีผู้ติดตามถึง 1.6 ล้านคนเลยทีเดียว แหม่ นึกว่าดาราเน็ตไอดอลซะอีกนะเนี่ย เห็นทำขำๆ แบบนี้ แต่ในคลิปก็แฝงไปด้วยฝีมือการใช้มีดที่ไม่ธรรมดาของเขาเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อก็ตามไปดูคลิปและรูปที่เรานำมาฝากวันนี้ได้เลย นอกจากจะได้เห็นลีลาเด็ดๆ ของเขาแล้วยังเห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สุดเหวี่ยงของเขาอีกด้วย อะ ตามไปดูกันเลยจ้า

Ottoman steak 🔪

A video posted by nusr_et (@nusr_et) on

This is art of Meat🔪#salt#saltbae

A video posted by nusr_et (@nusr_et) on

Asado🔪

A video posted by nusr_et (@nusr_et) on

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@nusr_et

Praew Recommend

keyboard_arrow_up