สวยฉบับคลีนๆ ไขความลับ “วาสลีน เจลลี่” ดูแล 5 จุดสำคัญ เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ!

พูดถึงคำว่า คลีนๆ ผู้หญิงหลายคนน่าจะนึกถึงภาพที่ดูขาว ใส สะอาด มีแต่สิ่งดีๆ ไม่มีพิษมีภัย ยิ่งเมื่อมาผสมกับคำว่า สวย ควบคู่กันไปด้วยแล้ว การดูแลตัวเองให้สวยฉบับคลีนๆ  ทั้งเรื่องการเลือกทานอาหาร หรือแม้แต่การเลือกผลิตภัณฑ์ความสวยความงามอย่าง “วาสลีน เจลลี่” มาเป็นตัวช่วยดูแล 5 จุดสำคัญของสาวๆ ให้ออกมาสวย สุขภาพดีโดยไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ควรใส่ใจ และมองข้ามไม่ได้เชียวละ

เกิดเป็นผู้หญิงทั้งที จะสวยเฉพาะจุดใดจุดหนึ่งก็คงแปลกๆ สิ่งสำคัญที่สาวๆ ต้องนึกถึงเสมอเลยคือ ทุกจุดบนร่างกายของสาวๆ ไม่ว่าจะมองเห็นง่ายหรือยากก็ตาม ล้วนต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ และเพื่อให้สวยแบบคลีนๆ วันนี้ “แพรว” จึงได้นำประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ วาสลีน เจลลี่ มาฝากกัน เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของ เจลลี่บริสุทธิ์ 100% แล้ว ประโยชน์ของเจ้าตัวนี้ เล็กพริกขี้หนูเลยละ

ริมฝีปาก

Natural lips and mouth of a young woman with no makeup and long dark hair, close up cropped view of her lower face

เห็นสีสันลิปสติกหลายตัวต่างทยอยออกมาล่อใจให้อยากแต่งแต้มลงบนริมฝีปากแทบทุกสี  แต่ปัญหาที่สาวๆ มักเจอตลอดเลยก็คือ ริมฝีปากแห้ง แตกเป็นขุย ทาลิปสติกไม่เนียนสวย ทำให้ความมั่นใจในการต้องคุยหรือเจอกับใครสักคนลดฮวบลงได้ โดย วาสลีน เจลลี่ จะมีคุณสมบัติช่วยบำรุงฟื้นฟูริมฝีปากแห้งให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นได้ เพียงสาวๆ หมั่นทาลงบนริมฝีปากก่อนนอน หรือตลอดวันก็ได้ ริมฝีปากของสาวๆ ก็จะดูสวยและสุขภาพดีขึ้นได้แล้ว อีกทั้งยังสามารถนำไปทาลงบนฟันป้องกันสีลิปสติกเลอะติดฟันได้อีกด้วยนะ

ขนตา

Close up of young calm woman face tightening up her artificial eyelashes by brush

ในช่วงวันธรรมดาที่ไม่ต้องการแต่งหน้า นอกจากการทาครีมบำรุงผิวแล้ว ในส่วนของขนตาที่สาวๆ มักปัดมาสคาร่า เพื่อขับให้ดวงตากลมโต ก็เป็นส่วนที่ต้องเน้นการบำรุงเช่นกัน เพราะในแต่ละวันที่สาวๆ ปัดมาสคาร่าและเช็ดถูทำความสะอาด ก็เสี่ยงทำร้ายขนตาให้หลุดล่วงและขาดได้ การเลือก วาสลีน เจลลี่ มาช่วย โดยทาลงบนขนตาก่อนนอนก็ช่วยบำรุงให้ขนตาของสาวๆ นั้นแข็งแรงและยาวสวยได้ไม่ยากเลย

ผิวพรรณ

Part of beautiful young woman with cream on her shoulder standing against grey background

ผิวพรรณ เป็นจุดที่เห็นชัด และต้องยอมรับเลยว่า เวลาเห็นใครที่มีผิวขาวสวย เนียนนุ่ม ช่างดึงดูดสายตาให้มองโดยอัตโนมัติจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่ใฝ่ฝันอยากมีผิวเนียนสวย เพราะเวลาลูบผิวแล้วรู้สึกขัดอกขัดใจกับความแห้ง ไม่เนียนนุ่ม ตัวช่วยอย่าง วาสลีน เจลลี่ ก็สามารถนำมาทาลงผิวบริเวณที่แห้งกร้าน แห้งเป็นขุย ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นได้ หรือจะนำไปใช้เป็นส่วนผสมสครับ ขัดผิวก็ได้ หรือจะนำมาใช้หลังอาบน้ำ หลังจากสาวๆ ทาครีมบำรุงผิวตัวโปรดก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญยังเหมาะกับทุกสภาพผิวของสาวๆ อีกด้วย

ข้อศอก

Favourite cosmetics can help feel better

เวลาเท้าคางลงบนโต๊ะ หรือที่ไหนๆ นอกจากจะทำให้ข้อศอกของสาวๆ ดำคล้ำแล้ว ยังสร้างความหยาบกร้านเพราะเกิดจากเสียดสีได้อีกด้วย ซึ่งจุดนี้ก็สำคัญไม่แพ้จุดอื่นเลย ลองจินตนาการภาพสิว่า มองผิวช่วงแขนเนียนๆ พอมาเจอข้อศอกแห้งกร้าน ยังอยากจะมองต่อไปหรือเปล่า แต่ก็อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะสามารถนำ วาสลีน เจลลี่ มาทาบริเวณข้อศอกเพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และลดริ้วรอยให้จางลงได้ แนะนำว่า ถ้าทาก่อนนอนแล้วเลือกใส่เสื้อแขนยาวเพื่อลดการเสียดสีก็ช่วยให้ข้อศอกของสาวๆ แจ่มว้าวได้เร็วขึ้นเลยนะ

ส้นเท้า

Soft photo of woman on the bed with old book and cup of coffee, top view point

จุดสุดท้ายยกให้ ส้นเท้า เพราะเป็นจุดที่อยู่ตำแหน่งล่าง เสี่ยงต่อการโดนให้สาวๆ เมินอย่างมาก การปล่อยให้ส้นเท้าแตก เนื้อผิวแห้ง หยาบกร้านแล้วโผล่ให้เห็นเวลาสวมใส่รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าแบบเปลือย ทำให้เสน่ห์ของสาวๆ ลดลงอย่างมากเชียวละ โดยให้ใช้ วาสลีน เจลลี่ มาหมั่นทาลงบนฝ่าเท้าและส้นเท้า เพื่อช่วยลดความแห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื่นแทน ที่สำคัญยังสามารถทาก่อนนอนแล้วสวมถุงเท้าทับ เพื่อช่วยบำรุงให้เนื้อวาสลีน เจลลี่ซึมซับสู่ชั้นผิวได้ลึกตลอดทั้งคืน ที่สำคัญใครที่ชอบเจอปัญหารองเท้ากัด ทำให้เท้ามีแผลก็สามารถนำ วาสลีน เจลลี่ไปทาบริเวณขอบรองเท้าเพื่อให้ขอบนิ่มขึ้นได้ด้วยนะ แหม่! เท้าสวยด้วยมือเราแบบไม่ต้องโม้เลยล่ะจ้า

ประโยชน์ครบครันสมเป็นเล็กพริกขี้หนูเลยจริงๆ อีกทั้งยังสะดวกพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ถ้าใครยังไม่จุใจกับสาระดีๆ แบบนี้ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vaselinethailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up