2 คู่ชูชื่น “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” VS “ครีม-ปีเตอร์” คู่รักคนดังสละโสดพร้อมกันหวานฉ่ำยกกำลัง 2

ใครที่เป็นคนโสดต้องทำใจหน่อยนะจ๊ะ เพราะช่วงนี้งานแต่งงานเยอะเหลือเกิน คนมีคู่ก็ผลัดกันสละโสดทุกสัปดาห์เลยทีเดียว สัปดาห์ที่แล้วแต่งไปถึง 4 คู่ ล่าสุดวันนี้ก็มีคู่รักคนบันเทิงของเราอีก 2 คู่ที่ได้จัดพิธีหมั้นตามคู่อื่นๆ ไปเรียบร้อย ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

หลังจากคู่รักคาสโนวี่และคาสโนว่าอย่างสาว “นิวเคลียร์-หรรษา” และ “ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร” ประกาศแต่งงานก็ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน เพราะไม่มีใครคิดว่าหนุ่มคาสโนว่าอย่างดีเจเพชรจ้าจะยอมหยุดเจ้าชู้มาสละโสดกับเขาได้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมจีน โดยจัดขึ้นภายในคฤหาสน์กว่าร้อยล้าน โดยมีขบวนแห่ขันหมากสุดอลังการ มีทีมงานเชิดสิงโตพร้อมรถสปอร์ตคันหรูนำขบวนมาสู่ขอเจ้าสาวถึงบ้าน บอกเลยว่าอลังการมาก…กก โดยสาวนิวเคลียร์เองก็มาในชุดแต่งงานสีแดงสวยเด่นมาแต่ไกลเชียวละ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า นำทัพด้วยเนย-วรัฐฐา, แจม-ชรัฐฐา, แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน, หญิงแย้-นนทพร และแป้ง-ณัฐณิชา ฯลฯ ทั้งคู่แอบมากระซิบว่างานฉลองมงคลสมรสที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรีลา ในวันที่ 28 มกราคม 2560 จะยิ่งใหญ่อลังการกว่านี้แน่นอนจ้า

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

คู่ที่สองของวันนี้ก็คือคู่ของสาว “ครีม-เปรมสินี” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ปีเตอร์-จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์” คู่นี้เพื่อนๆ ต่างก็ลุ้นอยู่นานว่าจะแต่งกันเมื่อไหร่ เพราะเพื่อนๆ ในแก๊งไม่ว่าจะเป็นสาวเอมี่ กลิ่นประทุม หรือสาวเอมมี่-มรกต ก็ได้ออกเรือนกันไปหมดแล้ว เหลือก็แต่สาวครีมนี่แหละ แต่แล้วก็ถึงฤกษ์งามยามดีสักที หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี สาวครีมก็ได้เข้าพิธีหมั้นกับหนุ่มปีเตอร์ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะงานนี้เชิญแต่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิทในวงการประมาณ 60 คนเท่านั้น โดยมีแก๊งเพื่อนสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีมาร่วมงานด้วย อาทิ วุ้นเส้น-วิริฒิพา, หนิง-ปณิตา, เป้ย-ปานวาด, เอมี่ กลิ่นประทุม, เมย์-พิชญ์นาฏ, กระแต-ศุภักษร, เอมมี่-มรกต ฯลฯ โดยงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะมีอีกครั้งในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และในส่วนของสินสอดที่ใครๆ อยากรู้นั้นเจ้าตัวก็ขออุบเอาไว้ก่อน เปิดเผยเพียงแหวนเพชรที่ใช้สวมในพิธีหมั้นมีขนาด 5 กะรัต มาพูดถึงชุดที่สาวครีมใส่ในวันนี้กันบ้าง เป็นชุดราตรีสีขาวที่ปักลายทั้งตัว บอกเลยว่าสวยสง่างามสมกับเป็นลูกสาวของพล.ต.เอกนันท์ รัตนโสภา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 สุดๆ เลยละจ้า

10 9 8 7 6 5 4 11 3 2 1

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@hollyhua, kengnaruemityarn, amy_klinpratoom, aimeemorakot, vjwoonsen, ningpanita, djpetjah, ploifone, mhor_u, pangnutnicha, pedhoz, finaleweddingmagazine, bowlpakka, butterbuttytia, triptappforever

Praew Recommend

keyboard_arrow_up