บิวตี้โปรดักซ์

10 อันดับบิวตี้โปรดักท์ของไทยที่ชาวจีนนิยมมากที่สุด

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้โปรดักซ์
บิวตี้โปรดักซ์
นับวันคลื่นนักท่องเที่ยวชาวจีนยิ่งนิยมเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและชื่นชอบสินค้าในไทยมากขึ้นปีละหลายล้านคน แม้มีกระแสข่าวดราม่าบางช่วง กลับไม่ทำให้ยอดนักท่องเที่ยวชาวจีนลดลงแม้แต่น้อย ซึ่งชาวจีนรักการช็อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าไม่มีนักท่องเที่ยวชาติใดในโลกนี้ที่ชอบการช็อปปิ้งในต่างแดนมากเท่าชาวจีน จากการสำรวจพบว่า ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวของชาวจีนหมดไปกับการช็อปปิ้งมากถึงร้อยละ 50
นอกจากอาหาร ร้านขายของที่ระลึกแล้ว บิวตี้โปรดักท์ แบรนด์ไทยก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ขึ้นชื่อว่าเป็นฮ็อตไอเท็มสำหรับชาวจีนมาก ไม่ว่าจากการซื้อสินค้าที่ไทยโดยตรง ซื้อผ่านช็อป หรือพรีออร์เดอร์ที่จีนเลยก็ตาม ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้สำรวจการจัดอันดับสินค้าไทยที่ Must Have สำหรับชาวจีนจาก Baidu Access ว่า 10 อันดับบิวตี้โปรดักท์ของไทยที่ชาวจีนนิยมมากถึงมากที่สุด แบบเครซี่มากๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว จะมีแบรนด์อะไรบ้าง

 

1. Beauty Buffet Milk Plus Line

beauty-buffet-milk-plus-line
milk

สินค้าแบรนด์ Beauty Buffet ชาวจีนชอบกลุ่ม Milk Plus มาก ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า โลชั่น ฯลฯ


2. NAMU Life Snail White Cream and Its Line

namu-2-horz

แบรนด์ NAMU Life ตัวที่ได้รับความคลั่งไคล้มากเห็นจะเป็น Snail White Cream แต่ตัวอื่นอย่างมาสก์หน้า สเปรย์น้ำแร่ ครีมกันแดด ก็ถูกเลือกไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน


3. Mistine and Its Line

mistine

มิสทีนมาแล้วค่ะ สาวมิสทีนได้ลูกค้าใหญ่แล้วละ ชาวจีนแผ่นดินไทยเลิฟเวอร์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นกันแดดหรือไลน์สินค้าเครื่องสำอาง


4. L’Oréal

image029

กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวหน้าและผิวกายของ L’Oréal ก็ไม่ยอมเสียพื้นที่ยอดขายจากจีนเช่นกัน บอกเลยว่าเกือบทุกตัวในกลุ่มนี้เป็นที่ต้องการของชาวจีนไม่น้อย


5. OLAY

image030

แม้กระทั่งแบรนด์ Olay ก็ฮ็อตไม่แพ้ลอรีอัล ชาวจีนก็ยังยอมควักตังค์ซื้อสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวหน้าและผิวกายเช่นกัน


6. Yanhee Acne Cream

yanhee-acne-cream-500x500

เป็นอีกไอเท็มที่สุดยอดวิทยายุทธ สามารถเข้ายึดใจชาวจีนที่มีปัญหาเรื่องสิวได้ท่วมท้น


7. ELE Mask

lm

เป็นแบรนด์ไทยที่ไปเติบโตในแดนไกลมานาน ไม่เว้นแม้กระทั่งประเทศจีน จึงไม่น่าแปลกใจถ้าชาวจีนจะหลงใหลในคุณภาพของมาสก์สุดเจ๋งแบรนด์นี้


8. Pasjel Cream Line

4x

แบรนด์นี้ถ้าเป็นไลน์ส่วนของครีม ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายก็ใช้ดีไม่แพ้กัน


9. Colly Pink Collagen

39

เครื่องดื่มคอลลาเจนผง ช่วยผิวขาวอมชมพู คืออันนี้แอบไม่เข้าใจว่าชาวจีนมีผิวขาวเว่อร์ๆ กันทุกคนอยู่แล้ว ทำไมยังชื่นชอบดื่มตัวนี้มากๆ อาจจะเป็นเพราะช่วยให้ผิวเด้ง มีน้ำมีนวลออร่าจับขึ้นละมั้ง


10. Beauty Cottage

image037-vert

BEAUTY COTTAGE ที่นี่ก็มีครบทุกความต้องการ แถมราคาถูกและมีสินค้าให้เลือกสรรเยอะ ไม่ว่าจะเมคอัพคอลเล็คชั่นต่างๆ ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าและกาย อาหารเสริม เดินช็อปเพลินเลย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
Source :  Baidu Access ที่ปรึกษาการการตลาดจีนครบวงจร (FB: ฺBaidu Access)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up