แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์

ย้อนเส้นทางรักหวาน แตงโม – เฟิร์น เพราะชีวิตหลังแต่ง 8 เดือนเข้ากันไม่ได้ จึงต้องแยกทาง

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์

ปิดฉากรักหลังวิวาห์ไปเพียง 8 เดือน สำหรับนักแสดงและพิธีกร แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ลูกชายของนักฟุตบอลทีมชาติไทย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กับอดีตภรรยาแอร์โฮสเตสคนสวย เฟิร์น-เกวรินทร์ จิตตั้งตรง ที่หลังจากมีข่าวระหองระแหงเรื่องทะเลาะกัน เรื่องไม่สวมแหวนแต่งงานเหมือนเช่นเดิมออกมาก่อนหน้านี้ ในที่สุดฝ่ายชายก็ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อแล้วว่า ตนและภรรยาแยกทางกันแล้ว แต่ไม่มีเรื่องมือที่สามใดๆ ทั้งสิ้น

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์

เพราะชีวิตหลังแต่งงานกับก่อนแต่งงานเหมือนอ่านหนังสือกันคนละเล่ม เมื่อแต่งงานต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันจึงเป็นเรื่องที่ต้องปรับจูนความคิด ความเข้าใจให้ตรงกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็ไม่ใช่คู่รักทุกคู่จะปรับแล้วสามารถเดินต่อไปด้วยกันได้ ดังเช่นอดีตคู่รักที่เคยสร้างความหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกับโมเมนต์ครั้งสำคัญ ครั้งหนุ่มแตงโมคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานสุดสวีทที่ต่างประเทศท่ามกลางอากาศหนาว ซึ่งเขาก็ใช้เวลาวางแผนถึง 197 วัน จนกระทั่งทั้งสองก็ได้ควงกันสละโสดแต่งงานไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 แต่ท้ายที่สุดแล้วชีวิตคู่รักคู่นี้ก็ต้องถึงคราวแยกทางกัน เพราะชีวิตหลังแต่งปรับเข้ากันไม่ได้

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
กราบใว้ดีแล้วค่ะ อนาคตจะดีนะคะ เจ้าสาวของผม #FernTangmoWedding (IG @tangmo.tangmo)

แพรวดอทคอม คงไม่ขอเจาะไปยังเรื่องการเลิกราของทั้งคู่ แต่จะขอพาย้อนรอยไปดูเรื่องราวความรักของคู่นี้กันสักหน่อย เพราะก็ถือเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และความคิดที่ทั้งคู่ตัดสินใจคบกัน เพราะหนุ่มแตงโมก็นับว่ามีมาดหนุ่มเจ้าชู้ และสาวเฟิร์นก็เป็นแอร์โฮสเตสสาวสวยคนหนึ่ง

“ทุกสิ่งทุกอย่างมันพอดี ไม่มีคำว่ามากเกินไป น้อยเกินไป อะไรที่มันหนักหนาสาหัส เราก็ไม่คิด อะไรที่ยอมกันได้ก็ยอม ไม่เก็บทุกสิ่งทุกอย่างมาคิดแล้วทำให้มันบั่นทอนกัน”  

เป็นคำพูดที่หนุ่มแตงโมได้พูดถึงความรักระหว่างสาวเฟิร์นในรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ ในปี 2558 ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกตอนที่อายุ 15 ปี โดยน้องชายของสาวเฟิร์นได้มาเตะฟุตบอลกับแตงโม จึงทำให้หนุ่มแตงโมสนใจสาวเฟิร์นและหาเบอร์ติดต่อ แต่สาวเฟิร์นก็มีแฟนอยู่ก่อนแล้ว ต่อมาแตงโมได้มีคนรักและเลิกรากัน ประกอบกับสาวเฟิร์นก็ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มด้วย ทั้งคู่จึงมีโอกาสกลับมาพูดคุยและเริ่มศึกษาดูใจกัน

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์

ซึ่งแต่ละคนก็มีกำแพงสูงทีเดียว เพราะเจอรักครั้งก่อนที่ไม่สวยงามมากนัก จนทำให้หนุ่มแตงโมไม่ชอบการไปรับ-ส่งแฟนหรือทำอะไรที่ต้องมานั่งรอ แต่สาวเฟิร์นก็ชนะใจหนุ่มแตงโมได้ด้วยความจริงใจ ความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งหนุ่มแตงโมก็แพ้ใจให้กับสาวเฟิร์นเพราะเธออยู่ง่าย กินง่าย เข้าใจอะไรง่ายๆ สบายๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ต้องพยายามทำอะไรให้มันเพอร์เฟ็คท์ เพราะมันเพอร์เฟ็คท์ในตัวอยู่แล้ว ส่วนสาวเฟิร์นนั้น แม้จะรู้ว่าหนุ่มแตงโมเป็นหนุ่มปากจัด ปากไว ร้ายใส่ เยอะใส่ แต่ก็เข้าใจและชอบที่เขาเอาใจใส่ เข้ากับที่บ้านและเพื่อนได้ รวมถึงเธอก็รู้สึกสบายใจ เป็นตัวของตัวเอง ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำให้เธอมากขนาดนี้ เลยคิดว่าคนนี้แหละที่จะฝากชีวิตไว้ด้วย

ฟังแล้วก็ดูเป็นคู่ที่น่ารักและน่าเสียดายมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ อย่างน้อยแม้จะเลิกรากันไป แต่ทั้งคู่ก็เคยมีเรื่องราวดีๆ ต่อกันอยู่ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่ายด้วยละกันนะจ๊ะ

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
พาภรรยาสุดสวยมาด้วย งามๆ หนึ่งรูป (IG @tangmo.tangmo)
แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
วันนี้ต้องพานางมาเลี้ยงแต่โดยดี เพราะเอารูปตอนนอนลง ฮ่าๆๆๆ ทานซูชิเยอะๆนะป้ายวาซาบิให้ข้างใต้ไป3ก้อน อิอิ #กินไปคำเดียวคายไหม5555 (IG @tangmo.tangmo)
แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
ลากกก….เมียมาออกกำลังกายนี่มันยากจิงๆ ต้องจับวิ่ง และต่อยมวย เหมือนเลี้ยงทามาก็อตจิ สมัยก่อนอะ 555 #Wifeaward #wifewin #wifealwayswin (IG @tangmo.tangmo)
แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
ทำบุญ
แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
พี่เชาๆมาเป็นพิธีกรให้ครับ ส่วนพี่ตั๊กแค่มางานคนเดินผ่านก็ขำแล้วครับ ขอบคุณเฮียทั้ง2 มากๆครับ #สาวกบริบูรณ์ #สายฮาเชาเชาเก้านิ้ว (IG @tangmo.tangmo)
แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์
มีความแท่งทอง พี่แท่งก็มานะครับ ขอบคุณครับผม #FernTangmoWedding (IG @tangmo.tangmo)

แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ที่มา: รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ 14 ธันวาคม 2558
ภาพ: IG @tangmo.tangmo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up