ลิปสติกสีแดง

ลิปสติกสีแดง 8 แบรนด์ ไอเท็มสุดเริดเสริมลุคสวยหรูดูคุณหนูมีระดับ

Alternative Textaccount_circle
ลิปสติกสีแดง
ลิปสติกสีแดง

สัปดาห์นี้ความแรงของสีแดงยังแรงดีไม่มีตก เพราะอยู่ในช่วงเทศกาลตรุษจีน สาวๆ คนไหนไม่ทา ลิปสติกสีแดง บอกเลยว่าเอ๊าต์!! ถ้าอยากดูเป็นหมวยอินเตอร์ หรือลุคคมเข้มน่าค้นหา สีแดงยังคงเป็นมสีสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นสีที่สาวๆ เลือกทาเป็นอันดับต้นๆ และอย่างน้อยต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางคนละแท่ง!!

แต่สาวๆ บางคนกลับไม่มั่นใจทาสีนี้ เพราะลุคจะดูแรงเด่นมาแต่ไกล แพรวดอทคอม บอกเลยค่ะว่าอย่าได้แคร์ ต้องลอง!! ทิ้งความไม่มั่นไว้แปป มั่นหน้าแล้วทาสีนี้ดูแล้วสาวๆ อาจจะติดใจก็ได้นะคะ ที่สำคัญสีแดงยังสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวอีกด้วย สาวผิวขาวก็ขับลุคให้ดูเปรี้ยวเผ็ดเข็ดฟัน ส่วนผิวแทนก็ให้ลุคปังดูแกรม แค่เลือกแดงให้ถูกเฉดว่าเฉดไหนเหมาะกับตัวเอง มีตั้งแต่แดงสด แดงเบอร์กันดี แดงอมชมพู แดงอมส้ม แดงไวน์ ฯลฯ

เอาล่ะ พูดมาขนาดนี้สาวๆ บางคนที่อยากได้ลิปสติกสีแดงดีๆ สักแท่ง แต่คิดไม่ออกว่าจะใช้แบรนด์อะไรดี แพรวดอทคอม มีมาแนะนำถึง 8 แบรนด์ ราคามีตั้งแต่ย่อมเยาว์จนถึงแพงกระเป๋าเงินสะเทือนเบาๆ เลยละค่ะ

 

1

BURBERRY Burberry Kisses
(เบอร์ 109 สี Military Red ) 
ราคา 1,250.00 บาท
Burberry Kisses ลิปสติกที่มอบหลากระดับเฉดสีภายในแท่งเดียว ตั้งแต่เฉดสีอ่อนบางเบาจนถึงเฉดสีคมชัดเจน ด้วยเนื้อสีซาตินที่มีส่วนผสมเข้มข้นของ ชา ลาเวนเดอร์ และผลของดอกกุหลาบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Burberry ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่ลื่น บางเบา ให้ความรู้สึกที่สบาย และมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมงบนริมฝีปาก


1

ESTĒE LAUDER Pure Color Envy Hi-Lustre Light Sculpting Lipstick
(สี Drop Dead Red) 
ราคา 1,250 บาท
เป็นสีแดงเฉดที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว เนรมิตริมฝีปากให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยพลังของสีสันที่มีเนื้อสีหนาแน่นและฉ่ำด้วยเนื้อลิปสติกเหลือบสีรุ้งเคลือบริมฝีปากดูเปล่งประกายมีมิติ มีส่วนผสมไข่มุก Optical Pearl และกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ริมฝีปากสามารถเก็บกักความชุ่มชื้น ริมฝีปากจึงรู้สึกเรียบเนียน แท่งลิปมีรูปทรงปลายเรียวเพื่อให้สัมผัสแนบสนิทกับริมฝีปาก หรูหราด้วยเคสดีไซน์สวยเฉียบและปิดสนิทเพียงคลิกเดียวด้วยฟังก์ชั่นแม๊กเนติค


3

Stila Stay All Day Liquid Lipstick 
(สี Ricco) ราคา 600 – 800 บาทโดยประมาณ
ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ สีแดงเข้มอมม่วงเหลือบน้ำตาลออกดาร์กหน่อยสไตล์เบอร์กันดี พิกเมนต์แน่นสีเข้มปิดร่องริมฝีปากเนียนสนิท ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ตอนนี้สาวๆ นิยมมากลิปเนื้อเหลวที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์เวลาแห้ง ความเก๋าไม่เป็นรองใครติดทนจริงอะไรจริง แถมไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ลอกเป็นขุยอีกต่างหาก


 

2

BOBBI BROWN Luxe Color
(สี Retro Red) 
ราคา 1,300 บาท
เพราะความหรูหราคือสิ่งที่อยู่เหนือกรอบแห่งกาลเวลา ด้วยความเชื่อนี้เองป้าบ็อบจึงตัดสินใจนำส่วนผสมที่ทรงคุณค่ามาผสานออกมาเป็นลิปสติกสูตรใหม่ล่าสุดที่จะให้ทั้งความเบาสบายและสัมผัสที่รุ่มรวยเหนือระดับ เฉดสีแดงเข้มอมชมพูเนียนแนบสนิทปกปิดริมฝีปากได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ทาเพียงรอบเดียว ตัวแท่งลิปปลอกสีทองประทับตราสัญลักษณ์ของ บ็อบบี้ บราวน์ จะทำให้ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกนี้ดูหรูหรา มีรสนิยม และทันสมัยไปพร้อมๆกัน เหมาะกับทุกสีผิวอีกด้วย


3

YVES SAINT LAURENT Rouge Pur Couture The Mats 
(เบอร์ 202 สี Rose Crazy) ราคา 1,450 บาท
แท่งลิปสติกสีทองแบบกูตูร์ ลิปเฉดแดงอมชมพู พร้อมสัมผัสเท็กซ์เจอร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นอุดมไปด้วยเม็ดสีแบบใหม่ช่วยเคลือบเรียวปากด้วยเนื้อลิปที่นุ่มเนียน เรียวปากดูเจิดจรัส แซ่บอมหวานกำลังดี


4

NARS Velvet Lip Glide
(สี Le Palace) 
ราคา 1,090 บาท
ลิปจิ้มจุ่มสีแดงสดอมส้มคล้ายเชอร์รี่สีเข้ม เป็นนวัตกรรมแบบไฮบริดจากนาร์ส บางเบาแต่สีสดชัดเจน ให้เนื้อแบบเซมิแมตต์ เวลาทาออกมาจะได้ฟินนิชแบบกำมะหยี่กึ่งแมตต์ สูตร Oil Infusion Complex เนื้อเนียนลื่นเกลี่ยง่ายแบบลิปกลอส แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดริ้วรอยของริมฝีปากได้อย่างดี และไม่จำเป็นต้องทาลิปบาล์มก่อนทา


7

TOO FACED Melted Matte Liquified Matte Lipstick
(สี Lady Balls) ราคา 1,090 บาท
ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีติดแน่นทนนานตลอดวัน แซ่บคูณสองด้วยสีแดงสดจัดจ้านสะใจ มาพร้อมเนื้อบางเบาสบายปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง เพราะอุดมไปด้วยคุณค่าจาก Avocado Oil, Vitamin E และ Hyaluronic


45-scarlet

EGLIPS Real Color Lipstick
(เบอร์ 45 สี Scarlet) 
ราคา 259 บาท

ลิปเนื้อแมตต์ติดทน เม็ดสีแน่นกลมกลืนกับริมฝีปาก ช่วยปกปิดร่องริมฝีปากให้เรียบเนียน ไม่เป็นคราบ ดูสวยสดตลอดวัน ด้วยสีราสเบอรี่ มีเสน่ห์ดึงดูดชวนให้หลงใหล มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ และน้ำมันสกัดจากดอกโรสฮิป, ผลโจโจบา และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มดูเงางาม ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up