แพรว WIN IT : ปักษ์ 25 ม.ค. 60

เครื่องสำอาง ซิสเล่ย์ ก่อตั้ง เมื่อปี ค.ศ. 1978 โดย เคานต์ อูแบรท์ ดอร์นาโน ประธานกรรมการบริหารอาวุโส และภรรยา เคาน์เดส อิสซาแบลล์ ดอร์นาโน ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร

เคานต์ อูแบรท์ ดอร์นาโน ถือกำเนิดในตระกูลขุนนางเชื้อสาย โปแลนด์ เก่าแก่ และได้รับเชิดชูเกียรติ์ให้ปรากฏชื่ออยู่พิพิธภัณฑ์ทหารกรุงปารีส อีกทั้งยังมีประวัติยาวนานในวงการธุรกิจเครื่องสำอางขั้นสูง ซึ่งประสบความสำเร็จทั่วโลก โดยเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาและวิจัยพันธุ์พืชกว่า 800,000 ชนิด มาใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ด้วยความเชื่อที่ว่า มนุษย์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพึ่งพาอาศัยพืชธรรมชาติ ในการดำรงชีวิต ทั้งในด้านสารอาหาร, การสร้างอ๊อกซิเจนเพื่อการหายใจ และการใช้บำบัดรักษาโรค นำมาซึ่งแนวคิดใหม่ที่เป็นการปฏิวัติวงการเครื่องสำอางในยุคนั้น คือ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากพืชพรรณธรรมชาติ และริเริ่มก่อตั้งเครื่องสำอางซิสเล่ย์ โดยบริหารร่วมกับภรรยาอิสซาแบลล์ ใช้ความเชี่ยวชาญในธุรกิจความงามและศาสตร์แห่งคุณค่าอัศจรรย์จากธรรมชาติ สู่ความเป็นหนึ่งในธุรกิจเครื่องสำอาง ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก ภายใต้หลัก “การสร้างสรรค์เครื่องสำอางที่ดีที่สุดในโลก”

โดยให้ความสำคัญยิ่งในงานค้นคว้าวิจัยด้านพฤกษาสำอาง(Phytocosmetio) ก่อตั้งห้องวิจัย ณ เมือง               เฌนน์วิลิเย่ส์ (Gennevilliers) และต่อมาขยายสู่เมืองบลัวส์ (Blois) ด้วยทีมค้นคว้าอันประกอบขึ้นจากนักวิจัยและพัฒนา ผู้เชี่ยวชาญในระดับแนวหน้าของโลก เพื่อสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์  ปฏิวัติวงการวิทยาศาสตร์ความงาม ด้วยเทคโนโลยี “ฟิโตคอสเมโทโลจี” (Phytocosmetology) เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อสกัดคุณค่าและน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ (Essential Oil) จากพืชมาใช้ในการผลิตเครื่องสำอาง ที่จะช่วยถนอม ปกป้อง และแก้ปัญหาความงามด้วยวิถีธรรมชาติ พร้อมบำรุงสุขภาพผิวพรรณได้อย่างแท้จริง และปลอดภัย สามารถสัมผัสผลอันอัศจรรย์ได้ทั้งในระยะสั้นและต่อเนื่องยาวนาน

พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว

ซิสเล่ย์มอบชุดของขวัญ ประกอบด้วย ครีมบำรุงผิวหน้าสุพรีมญ่า สำหรับเพื่อจัดการอดีตที่ล่วงเลย เผยผิวสวยดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น และเซรั่มบำรุงรอบดวงตา สุพรีมญ่า วิทยาการเหนือระดับ สำหรับยามค่ำคืน เพื่อลดเลือนสัญญาณวัยนานัปการของผิวรอบดวงตา มูลค่ารวมชุดละ 31,900 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 63,800 บาท

2 1

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แพรว ฉบับ 25 ม.ค.60

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up