เจาะลึก 7 เซเลบริตี้ กับเคล็ดลับตัวช่วยรวยๆ ปังๆ รับตรุษจีนปีไก่ทอง

ะไรคือเคล็ดลับที่ทำให้ เซเลบริตี้ และนักธุรกิจ เรียกเงินทองเข้ากระเป๋าราวสายน้ำ  ทั้งความเฮง ความรวย ความสำเร็จ มาเคาะประตูเรียกหน้าบ้านอย่างใจคิด    

ใครอยากเฮงๆ ปังๆ รวยเริ่ดแบบพวกเขาและเธอ จะทำตามบ้างก็ไม่ว่ากัน

01

กฤตยา เลาหพงษ์ชนะ : ใช้ถุงแดงขอพรเทพเจ้าทะนุถนอมใส่ใจเงินในกระเป๋า

“ทุกวันไหว้เทพเจ้าโชคลาภช่วงตรุษจีน ปุ๊กจะนำกระเป๋าสตางค์ เช็คเงินสด เงินขวัญถุง จิเวลรี่ใส่ถุงแดง และเปิดปากถุงไว้ เพื่อรับโชคลาภจากท่าน รวมทั้งแลกแบ็งค์ใหม่มาใช้ทุกวัน เก็บเงินในกระเป๋าสตางค์ด้วยความทะนุถนอม เรียงลำดับจากจำนวนมากไปหาน้อย ตั้งแต่แบงก์พัน ห้าร้อย ร้อย ห้าสิบ ยี่สิบ วางหันหน้าไปทางเดียวกัน ไม่ขยำเงินหรือเก็บลวกๆ

“เห็นคุณค่าของเขาอย่างจริงใจ แล้วเขาจะไม่ทิ้งเรา ทำให้มีเงินเข้าตลอด”

02

กรณ์ ณรงค์เดช : ปรับฮวงจุ้ยรับทรัพย์

“ที่บ้านผมนับถือซินแสชาวฮ่องกงท่านหนึ่ง ดูฮวงจุ้ยให้ที่บ้านมากว่า 20 ปีแล้ว จริงๆ ทีแรกผมเฉยๆ ไม่ได้เชื่ออะไรมาก แต่ปรากฏว่าสร้างคอนโดโปรเจ็คท์แรก ‘The Diplomat’ ซอยสุขุมวิท 39 กว่าจะขายได้แต่ละห้องใช้เวลา 2-3 วัน จึงเชิญซินแสมาดูฮวงจุ้ย ท่านบอกให้ผมรดน้ำมนต์ทั้งสี่มุมของที่ดิน พร้อมกับพกเหรียญหยกกลมๆ ใส่กระเป๋ากางเกง อยากได้อะไร ให้ขอเจ้าที่ หลังจากนั้นสามารถขายห้อง ปิดโครงการได้ภายในเดือนกว่า

“ตั้งแต่ทำตามซินแสบอก งานของผมราบรื่นและสำเร็จตามเป้าหมายตลอด”

03

ธัญญ่า กินเนสส์ : ใช้กระเป๋าสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์

“ธัญญ่าใช้กระเป๋าสตางค์ทรงยาว มีซิปรูดปิดสนิท มีช่องสอดบัตรเครดิตไม่เกินแปดช่อง ไม่ใส่อะไรจนกระเป๋าตุงเกินไป เดี๋ยวซิปแตก จะทำให้เงินไหลออก รวมทั้งเก็บเงิน แยกแบงก์พัน แบงก์ห้าร้อย แบงก์หนึ่งร้อย ฯลฯ ไม่ให้ปนกัน ให้พระเศียรในหลวงรัชกาลที่ 9 ตั้งตามปกติ ห้ามคว่ำเศียรท่านลง หลังจากทำวิธีนี้ บวกกับเราชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วย ธัญญ่าเคยปลดหนี้ให้ลูกน้องเก่าเป็นเงินหกหลัก หลังจากนั้นหนึ่งเดือน คุณโลเอล– สามี ให้เงินพิเศษเป็นเลขเจ็ดหลัก ซื้อแหวนเพชรให้กว่าสิบกะรัต

“ทำให้เชื่อว่า ยิ่งช่วยคนอื่นมากเท่าไหร่ ยิ่งได้รับกลับมามากเท่านั้น” 

04

สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ : บูชาเทพและวางเรือสำเภา เสริมพลังเฮงๆ ปังๆ

“บ้านเราทำธุรกิจผลิตยาสมุนไพร มุ่ยเห็นคุณพ่อ (ศรทองศรเทพ กองทองมณีโรจน์) บูชาพระนารายณ์มาตั้งแต่เล็ก ที่บ้านมีรูปหล่อพระนารายณ์แผลงศรที่ท่านจัดสร้างขึ้น ทำพิธีไหว้ครูทุกปี ทำให้ธุรกิจดีขึ้นเรื่อยๆ จากรายได้ปีละร้อยล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็นพันล้านบาท จึงนับถือและบูชาพระนารายณ์ตามคุณพ่อ บวกกับมีน้องสนิทกัน เล่าว่า ซินแสจีนแนะนำว่าถ้าทำการค้า ควรมีเรือสำเภาตั้งที่บ้าน จึงหาเรือสำเภาทำจากแก้วมาให้ วางที่ทางเดินเข้าบ้าน โดยหันหัวเรือเข้ามาในบ้าน ตรงกับทิศที่เราวางถังข้าวสาร ซึ่งวางเหรียญเงิน เหรียญทอง 8 เหรียญ ความหมายคือ ให้เรือขนเงินเข้าบ้าน ปรากฎว่ายอดขายดีขึ้นเรื่อยๆ จนวันหนึ่งหลานทำเรือสำเภาตกแตก โดยที่เราไม่รู้ ปรากฏว่ายอดขายลดลง ต้องหาเรือลำใหม่อยู่นาน

“จนได้เรือสำเภาไม้จากพม่า ตั้งไว้แป๊บเดียว ยอดขายขึ้นเลย”

05

โสรัส อมาตยกุล : อานุภาพของบุญและกรรม

“คุณแม่ (ดร.ทิพย์ อมาตยกุล) ให้เหลี่ยนท่องคาถาเงินล้านของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ 9 จบ และคาถามหาจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ 9 จบ รวมทั้งสวดมนต์เพื่อสร้างกำลังใจให้ตัวเอง แผ่เมตตา กรวดน้ำลงดินให้เจ้ากรรมนายเวร ทุกวันนี้เวลาติดต่อธุรกิจ นอกจากพกยันต์เกราะเพชรและจีวรของหลวงพ่อฤาษีลิงดำแล้ว เหลี่ยนจะอาราธนาพุทธคุณ และแผ่ส่วนบุญให้เทพเทวาที่คุ้มครองคนที่เราจะคุยธุรกิจด้วย เพื่อให้เทพเทวาของเขาเมตตา ดลจิตดลใจให้ทุกอย่างราบรื่น

“เหลี่ยนเชื่อในอานุภาพของบุญ ที่ทำให้เราได้รับและพบเจอแต่สิ่งดีๆ”

06

นรรจาพร จงควินิต : โชคดีรับทรัพย์ด้วยยันต์หลวงปู่แหวน +กระเป๋าสามีซื้อให้

“เป๊กกี้เชื่อกฎแรงดึงดูด ถ้าเราทำตัวเป็นขั้วอะไร ก็จะดึงสิ่งนั้นเข้ามา รวมถึงเงินด้วย เคล็ดลับของเป๊กกี้คือ ต้องใช้กระเป๋าสตางค์ที่สามีซื้อให้ และมี ‘ยันต์หลวงปู่แหวน’ เขียนด้วยลายมือท่าน อวยพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย เงินทองไหลมาเทมา เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ อีกสิ่งหนึ่งเป็นธนบัตรพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงที่พิมพ์ในวาระสำคัญ มีครั้งหนึ่งเป๊กกี้อยากขอสามีขึ้นเงินเดือน 100 เปอร์เซ็นต์จึงอธิษฐานขอพรจากในหลวงธนบัตรฉบับครองราชย์ครบ 60 ปี ให้ขอสามีสำเร็จด้วยเถอะ ปกติเขาต้องต่อรอง หนนี้เขาฟังแล้วยิ้มๆ ปรากฏว่าเดือนถัดมา สามีให้เงินเดือนขึ้นตามที่ขอ และยังมีเงินจากทางนั้นทางนี้เข้ามาตลอด

“แต่ตัวเราต้องปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ให้เหมาะสมกับโชคดีที่เราได้จากสิ่งที่พกด้วยนะคะ”

07

อลิสา อินทเสนี : บูชาเทพถูกวิธี นำทรัพย์สินเงินทองมาให้

“องค์ที่พกติดตัวและระลึกถึงตลอดคือ พระพิฆเนศและพญานาค เพราะมีประสบการณ์ว่า ท่านช่วยปกปักรักษาชีวิตให้แคล้วคลาดร่มเย็นเป็นสุข ประทานโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จง่ายๆ วิธีบูชาและปฏิบัติ คือ หิ้งพระและห้องพระต้องสะอาด มีจิตตั้งมั่นในการสวดมนต์อุทิศถวาย ไม่บนบานศาลกล่าว เพราะกลัวลืมแก้บน จึงใช้วิธีขอพร เมื่อได้สมหวังแล้วให้ระลึกถึงท่าน ถวายบูชาให้สมเกียรติ ด้วยดอกไม้ธูปเทียน น้ำ นมสด นมเปรี้ยว น้ำผึ้ง ถั่ว ธัญพืช กล้วย ผลไม้มงคล โดยเฉพาะท่านโปรดหญ้าแพรก ชบาแดง และขนมลาดูทำจากแป้งถั่วสีเหลือง (ตามตำนานคือ ขนมที่พระพิฆเนศโปรดมาก) บูชาองค์พญานาคด้วยการถวายบุญกุศล ไข่ต้ม ไข่ดิบ ดอกมะลิ ดอกดาวเรือง และตั้งน้ำดื่มแก้วใหญ่ใกล้ๆ เพราะท่านชอบที่เย็น

“ที่สำคัญคือต้องสร้างบุญกุศลให้มากพอ บารมีเทพจึงจะเสริมและเปิดทางให้โดยง่าย” 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up