แบ่งกันสวยกับสารพัดสูตรบำรุงผิวจากวาสลีนเจลลี่ ถูกและดียังมีอยู่จริง

ถ้าให้พูดถึงประโยชน์ของวาสลีนเจลลี่หลายคนคงจะนึกถึงการนำมาทาริมฝีปากหรือนำมาทาผิวในบริเวณที่แห้งเสีย ไม่ชุ่มชื่นกันซะส่วนใหญ่ แต่จริงๆ แล้ววาสลีนเจลลี่มีประโชนย์มากกว่าที่เราคิดอีกนะ เพราะนอกจากจะใช้บำรุงส่วนต่างๆ ตามร่างกายได้แล้ว วาสลีนเจลลี่ยังสามารถนำมาทำเป็นสครับผิวสวยสารพัดสูตรได้อีกด้วย!

เพราะคุณสมบัติที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยที่ให้ความชุ่มชื่นและช่วยซ่อมแซมความแห้งกร้านของผิวหนังได้เป็นอย่างดีแล้ว เมื่อนำวาสลีนเจลลี่มาผสมกับส่วนผสมต่างๆ ที่ล้วนแต่มีประโยชน์ต่อผิวของสาวๆ ด้วยแล้วล่ะก็ จะผสานพลังบำรุงผิวแบบคูณสองเลยแหละ และสูตรสครับที่เรานำมาฝากวันนี้นอกจากจะใช้งานได้จริง ทำได้ง่ายๆ แล้ว ทุกสูตรนั้นยังมีวาสลีนเจลลี่เป็นส่วนประกอบด้วยจ้า มีสูตรไหนบ้างตามไปดูกันเลย

istock-487690549

สูตรสครับเพื่อริมฝีปากอมชมพูน่าสัมผัส

ส่วนผสม
– วาสลีนเจลลี่ 1 ส่วน
– น้ำตาลทรายแดง 1 ส่วน

นำส่วนผสมทั้งสองอย่างคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมานวดวนไปที่บริเวณริมฝีปากเรื่อยๆ จากนั้นก็พักทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรทำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง รับรองว่าริมฝีปากของสาวๆ จะกลับมาอมชมพู เนียนนุ่มน่าสัมผัสอย่างแน่นอน เพราะอย่างที่บอกว่าวาสลีนเจลลี่มีคุณสมบัติด้านนี้อยู่แล้ว ยิ่งนำมาผสมกับน้ำตาลทรายแดงที่ช่วยขัดเอาเซลส์ผิวที่ตาย หรือเซลส์ผิวที่หมองคล้ำออกไปได้อย่างหมดจดอีกด้วย

istock-177835044

สูตรสครับด้วยกาแฟเพื่อผิวที่สุขภาพดี

ส่วนผสม
– วาสลีนเจลลี่ 1 กระปุก
– กาแฟบดใช้บริมาณเท่าๆ กับวาสลีนเจลลี่
– โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ½ กระปุก
– น้ำเปล่า 3 ช้อนโต๊ะ

สูตรนี้ใช้สครับผิวกายเพราะฉะนั้นส่วนผสมจะปรับมากหรือน้อยก็ตามที่แต่ละคนต้องการเลยนะคะ ถ้าสครับทั้งตัวก็ใช้มากหน่อย หรือจะสครับแค่แขน ขา เฉพาะส่วนก็ได้ค่ะ นำส่วนผสมทุกอย่างคนให้เข้ากันแล้วนำมาขัดผิว โดยค่อยๆ ขัดไป ดูทีวีไป ฟังเพลงไปด้วยนะคะจะได้เพลินๆ จากนั้นก็พอกทิ้งไว้สักประมาณ 15-30 นาทีรอจนแห้งแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ สครับสูตรนี้จะช่วยให้เลือดสูบฉีดได้ดีทำให้ผิวสดชื่น มีน้ำมีนวล กระจ่างใส เพราะกาแฟมีคุณสัมบัติสามารถดูดซับสิ่งสกปกได้ดีเป็นเหมือนตัวดีท็อกซ์ผิวเลยก็ว่าได้ ยิ่งบวกคุณสมบัติของวาสลีนเจลลี่ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยแล้วล่ะก็ ผิวของสาวๆ จะดูสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยล่ะค่ะ

istock-513738506

สูตรสครับผิวหน้าด้วยมะเขือเทศเพื่อลดรอยหมองคล้ำจากแสงแดด

ส่วนผสม
– วาสลีนเจลลี่ 1 ส่วน
– มะเขือเทศหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ 1 ลูก
– น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา
– นมสด 1 ช้อนชา

นำส่วนผสมทั้งหมดปั่นให้ละเอียดจนเป็นเนื้อเดียวกันเสร็จแล้วค่อยๆ นวดบนใบหน้า ถูวนไปเรื่อยๆ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก ถ้าสาวๆ คนไหนที่เพิ่งไปออกทริปทำให้ผิวหน้าไหม้แดดมาล่ะก็ ควรทำทุกวันก่อนเข้านอน ทำต่อเนื่อง 1-2 สัปดาห์ จะทำให้ผิวหน้าของสาวๆ ค่อยๆ กระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น เพราะในมะเขือเทศมีสารไลโคปีนที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ ช่วยดูดสารพิษต่างๆ ที่ฝังอยู่ใต้ผิวหนังออกไป ซึ่งวิธีนี้เหมาะมากๆ ในช่วงหน้าร้อนที่ผิวได้รับฝุ่นควันมลพิษต่างๆ และผิวคล้ำเสียจากแสงแดด นอกจากนี้ผิวของสาวๆ ยังเนียนนุ่มสุขภาพดีเพราะได้ตัวช่วยจากวาสลีนเจลลี่และน้ำผึ้งที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอีกด้วย

สครับทั้งสามสูตรที่เรานำมาแชร์ให้กับสาวๆ ในวันนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวๆ ได้ครบไม่ว่าจะเป็น ปัญหาผิวบริเวณริมฝีปาก ปัญหาผิวหน้า ปัญหาผิวกาย เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาส่วนไหนก็ลองทำตามดูนะคะ เห็นไหมล่ะคะว่าแต่ละสูตรไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด แถมราคาก็ย่อมเยาสุดๆ ถ้าใครลองทำแล้วใช้ดีจริงก็อย่าลืมแชร์สูตรความสวยนี้ไปให้เพื่อนๆ ด้วยล่ะ จะได้สวยกันยกแก๊งไปเลยค่า หรือสามารถเข้าไปดูเคล็บลับดูแลผิวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vaselinethailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up