Melania Trump

Melania Trump , Then and Now วิวัฒนาการความสวยของสตรีหมาย 1 …ใสๆ ไม่ใช้เข็ม (นางกล่าว)

Melania Trump
Melania Trump

01

ช็อคๆ มึนๆ กันมาสักพักกับผลการเลือกตั้งของสหรัฐอเมริกา แม้จะไม่ได้มีสิทธิ์เลือกตั้งกับเขา แต่สำหรับพัดชาที่เป็นนักเรียนเก่าเมืองซาน ฟรานซิสโก ที่แสนจะเสรีเปิดกว้างทั้งในเรื่องการผสมผสานของเชื้อชาติและสิทธิเท่าเทียมของเหล่าเพื่อนๆ ชาวรักร่วมเพศ เลยอดขัดใจไม่ได้จนงดเสพย์สื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้มาสักพัก

ตั้งหลักได้อีกทีก็ทำอะไรไม่ได้แล้วนี่นะ MOVE ON ยอมรับความจริงกันไป แต่ก่อนจะทำใจได้ขอเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามของสตรีหมายเลข1 คนใหม่ ‘ Melania Trump ’ ให้สาแก่ใจ เอ้ย….ให้สบายใจเสียก่อน เรื่องการเมืองค่อยว่ากันทีหลัง

ก็แหม…สตรีหมายเลข1 Melania Trump ท่านยืนยันนั่งยันว่าท่านต่อต้านโบท็อกซ์และการศัลยกรรม บิวตี้ เอดิเตอร์อย่างอิชั้นก็ได้แต่ทำตาปริบๆ จ้า…..เอาที่สบายใจ

02

1987

น่ารักอ่ะ…ภาพสมัยปีที่เมลาเนียเพิ่งเริ่มอาชีพนางแบบ ใสๆ หน้าสวยหวานและดวงตาดูกลมโต บ้องแบ๊วกว่าปัจจุบันนะ ชอบในส่วนของคิ้วนางสวยธรรมชาติราว ‘Brook Shield’

03

1999

ข้ามไปในปี1999 สมัยที่ ‘Melania Trump’ อายุ 29 ปี เห็นแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนจากทรงคิ้วที่เรียวโก่งขึ้นตามเทรนด์ในยุคนั้น ช่วงนี้เมลาเนียทำผมสีอ่อนลง สวยค่า…ปรบมือ!

04

2001

ปี2001 เธอเปลี่ยนสีผมคืนสู่น้ำตาลเข้มอีกครั้ง คิ้วยังคงเรียวเล็กเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความดูตึงๆ ของร่องแก้มและริมฝีปาก

05

2004

ผมสีคาราเมลเหมาะเข้ากับสีผิวของเมลาเนียได้ดีจริงๆ เมคอัพก็เป๊ะนะโทนสีบรอนซ์ๆ เบาๆ ไม่เคยเอ้าท์

06

2005

เมลาเนียตอนอายุ 35 เป็นปีที่ผิวแทนมากกก ผมบลอนด์ขึ้นชัดเจน ที่โดดเด่นเพิ่งสังเกตได้คือฟันของเธอขาวและเรียงสวยมาก

07

2008

ดวงตาของเมลาเนียเริ่มหรี่ขึ้นเรื่อยๆ คล้ายจะติดมาจากสามี ใบหน้าที่ตึงขึ้นดูคล้ายจะมีการดึงหน้า (แค่คล้ายค่ะเจ๊ น้องไม่ได้ว่า) โหนกแก้มแบนลงอย่างชัดเจน และรูปจมูกเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเทียบจากรูปเก่าๆ

08

2009

อายุ 35 แต่หน้าเต็มมากค่ะน้องขอคาราวะ มาถึงตอนนี้กูรูศัลยกรรมเริ่มไม่มีใครยอมเชื่อแล้วล่ะว่าเมลาเนียไม่ได้แตะต้องเข็ม ใต้ตา แก้ม และหน้าผากที่ดูเต็มกว่าเมื่อ 4-5 ปีก่อน คาดว่าเกิดจากการดื่มน้ำเยอะๆ ชิมิคะ!

09

2010

เอ๊า…โหนกแก้มกลับมาอีกแล้ว ที่สังเกตได้คือเรียวปากกลับคืนมาบาง ดูอิ่มน้อยลงเมื่อเทียบกับปี 2008

10

2011

เป็นช่วงเวลาที่ใบหน้าของเธอดู ‘แน่น’ น้อยลง แต่สังเกตว่าปากกลับมา ‘เต็ม’ อิ่ม อิ่มขึ้นอีกครั้ง

11

2012

สไตล์ของเมลาเนียเริ่มเปลี่ยนไปจากภาพลักษณ์ของนางแบบ สู่ลุคที่ดูเป็นภรรยานักการเมือง

ชัดเจนขึ้น แก้มของเธอยังคงดูแน่นคล้ายกับการโบท็อกซ์ เอ้ย…ดื่มน้ำมาก ใต้ตาแม้จะเริ่มมีริ้วรอยบ้างแต่ก็เห็นสัญญาณของการ….ดื่มน้ำมาก อืมมมมม!

12

2014

อ้าว แลดูคล้ายๆ คุณนายจะลืมพบแพทย์  ริ้วรอยคืนกลับมาที่ช่วงแก้มชัดเจนเป็นสัญญาณของโบท็อกซ์หมดฤทธิ์ และจมูกดูเหมือนจะมีการโมดิฟาย

13

2016

เข้าสู่ยุคปัจจุบันเมลาเนียในวัย 46 กับหน้าผากที่ตึงยิ่งกว่าก้นเด็กน้อย ที่สื่อเม้าท์กันว่าชัดสุดๆ ก็คือปากบนแน่นอนละนะที่ดูเปลี่ยนไป

14

สุดท้ายเลยไม่ขอสรุปว่าเมลาเนียเธอ ทำหรือไม่ทำอะไรปล่อยให้ภาพเป็นตัวเล่าเรื่องดีกว่า

Dr. Franklin Rose ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ว่า

“หน้าผากของเมลาเนียนั้นเรียบเนียนราวกับผิวทารก ดูอย่างไรก็น่าจะเป็นการโบท็อกซ์ แก้มและมุมปากมีลักษณะของการฉีดฟิลเลอร์ แต่จมูกที่เธอทำนี่ถือว่างานเนี๊ยบจริงๆ”

โอ้ย…น้องสับสนจะเชื่อใครดีคะเนี่ย

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista IG: @padcha_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up