น้ำหอม

น้ำมันพรายหลบไป! 7 น้ำหอมแบรนด์ดัง กลิ่นละมุน เร้าใจรับวาเลนไทน์

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม
อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักของใครหลายคน วันสำคัญแบบนั้นไม่ว่าจะสาวโสดหรือไม่โสดก็ต้องขยันบริหารเสน่ห์กันนิดนึงนะคะ นอกจากแต่งหน้า ทำผม ทำเล็บ บลาๆ ฯลฯ เพื่อความสวยแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ ห้ามลืมเลยคือ น้ำหอม ที่มีกลิ่นหอมละมุน เรียบหรู ไม่ฉุน ไว้เติมเสน่ห์ให้หนุ่มติดใจ แพรวดอทคอม จึงจัด 7 น้ำหอม แบรนด์ดังมาให้สาวๆ เลือกฉีดเสริมความมั่นกันค่ะ

nd-33567

VIVA LA JUICY Rosé EDP 
(100 มิลลิลิตร / 4,900 บาท)

โรแมนติกด้วยกลิ่นจากกุหลาบ Rose De Mai กล่อมให้กลิ่นดูคล้ายน้ำผึ้งหวาน เข้ากันกับดอกพีโอนีสีขาวและมะลิลา ส่งกลิ่นหอมสะพรั่ง และ Viva La Juicy Rosé ได้ฉาบความธรรมดาด้วยสีสันอันสุดหวือหวาผ่านขวดในสไตล์ La Juicy ที่เตะตาตั้งแต่แรกเห็น ความวับวาวของชิมเมอร์ ไล่สีจากชมพูสดตาไปยังสีทองอร่าม


narciso

NARCISO Eau de Parfum Poudrée
(90 มิลลิลิตร / 4,600 บาท)

กลิ่นหอมที่พร้อมหลอมรวมกับผิวกายอิสตรี เพื่อทวีเสน่ห์เย้ายวนชวนให้หลงใหลในทันที หัวน้ำหอมกลิ่นมัสก์ผสมผสานหัวน้ำหอมสกัดจากกลีบมะลิขาวกับกุหลาบบัลแกเรีย หลอมรวมกันอยู่บนฐานโครงสร้างกลิ่นไม้อันทรงเอกลักษณ์ซึ่งอาศัยเวติแวร์ และซีดาร์ดำกับขาว กลิ่นหอมหวานเย้ายวนใจ ทรงอานุภาพ สะกดทุกห้วงอารมณ์ให้ตราตรึง


valentina-poudre-edp

VALENTINA Poudre EDP
(80 มิลลิลิตร / 5,100 บาท)

ดีไซน์ขวดน้ำหอมดูเรียบหรูมีระดับ สีชมพูหวานโรแมนติกเหมาะกับหญิงสาว กลิ่นหอมของ Valentina Poudre ที่ไม่ใช่เพียงแค่ให้กลิ่นหอม แต่กลิ่นหอมนั้นจะกลมกลืนกับผิวราวกับเป็นกลิ่นกายของหญิงสาวเอง ผ่านกลิ่นหอมละมุนจากดอกไอริส กุหลาบ วานิลลา และแซนดัลวูด แนวกลิ่น Creamy Floral สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ


jo-malone-basil-neroli-cologne

JO MALONE Basil & Neroli Cologne
(100 มิลลิลิตร / ราคา 5,100 บาท)

เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความเป็นอิสระ ชอบความสนุกสนาน หอมละมุนอ่อนๆ ด้วยกลิ่นฟลอรัลของ Neroli ที่ไม่ธรรมดา และกลิ่นชวนลิ้มลองของใบเบซิล สะท้อนหัวใจหลักของความเป็นบริติช ร่าเริงสนุกสนานทุกช่วงเวลา และเต็มไปด้วยการผจญภัย


miss-dior-cherie-blooming-bouquet

MISS DIOR Cherie Blooming Bouquet
(100 มิลลิลิตร / 4,050 บาท)

ดูอ่อนหวานละมุนละไมเหมาะกับหญิงสาวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนสดชื่น มัดใจหนุ่มด้วยเสน่ห์ตราตรึง ความหอมอ่อนนุ่มเป็นพิเศษล้ำลึกสร้างสรรค์จากโน้ตของสารสกัดจากดอกไม้พีโอนี และสารสกัดจากส้มซิซิเลียนแมนดาริน พร้อมกับกลิ่นความเป็นผู้หญิงจากดอกกุหลาบ Velvety และมัสก์ขาว


issey-miyake-leau-dissey-pure

ISSAY MIYAKE L’Eau D’Issey Pure
(90 มิลลิลิตร / 4,800 บาท)

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของน้ำหอมอิซเซ่ กลิ่นที่แสนหอมตราตรึงสะท้อนคอนเซ็ปต์ธรรมชาติ กลิ่นอ่อนๆ ใสๆ ขับกล่อมให้รู้สึกสดชื่น สดใส เพราะเป็นน้ำหอมที่สกัดกลิ่นอายของทะเล สายน้ำแสนบริสุทธิ์ ผสานความสดชื่นจากดอกส้มและกลีบดอกไม้สีขาว


chloe-eau-de-parfum

Cholé Eau de Parfum
(75 มิลลิลิตร / 4,900 บาท)

โบสีครีมดูเรียบหรู กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกหรูหรา สะอาด สดชื่น เปรียบดั่งหญิงสาวผู้สง่างามด้วยพลังของความเซ็กซี่ที่แสนเย้ายวน ด้วยกลิ่นอายความหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพรรณให้ติดตรึงใจไม่รู้คลาย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up