เก๋อะ! 4 เครื่องดื่ม No แอลกอฮอล์ ได้แรงบันดาลใจจากรถยนต์ ไอเดียดีอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ

เห็นไอเดียสุดสร้างสรรค์ออกมาจากความคิดของคน แล้วครีเอทสิ่งใหม่ๆ ออกมา ก็รู้สึกทึ่งจริงๆ อย่าง 4 เครื่องดื่ม No แอลกอฮอล์ ที่แพรวดอทคอมได้นำมาให้ชมกันนี้ หน้าตาสีสันน่ารักและสวยงามมากๆ ที่สำคัญแรงบันดาลใจก็อยู่ใกล้ตัว ได้มาจากส่วนประกอบของรถยนต์ อย่าง ยี่ห้อ Mercedes-Benz ที่ได้ออกแบบ “Mercedes-Benz Heritage Drink” เมนูเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์สูตรพิเศษ ที่ไม่ว่าจะเป็น ระบบขับเคลื่อน ถุงลมนิรภัย ฯลฯ ก็สามารถนำมาเนรมิตเป็นเครื่องดื่มได้เช่นกัน แหม่ เหล่ามิกซ์โซโลจิสต์นี่มากฝีมือจริงๆ

– 1 –

bev_05

Route-Based on The Rock

เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Route-Based Operating Strategy เทคโนโลยีแผนที่ที่ล้ำสมัยและประหยัดพลังงานจากเมอร์เซเดสเบนซ์ น้ำแข็งก้อนใหญ่กลางแก้วสลักลายแผนที่ของร้าน Mercedes me BOX เพื่อสื่อถึงระบบแผนที่อัจฉริยะและจุดหมายปลายทาง เครื่องดื่มเมนูนี้เป็นการผสมผสานระหว่างกาแฟเอสเพรสโซ่ คาราเมล และน้ำเชื่อมกลิ่นมะลิ ด้วยรสชาติที่เข้มข้นของกาแฟเอสเพรสโซ่ กับความหวานของคาราเมล และกลิ่นหอมเบาบางของน้ำเชื่อมกลิ่นมะลินั้นจะสร้างประสบการณ์ม็อกเทลแปลกใหม่ที่คุณจะไม่มีวันลืม (ราคาอยู่ที่ 180 บาทต่อแก้ว)

– 2 –

bev_06

The Rockin’ Mocktail

เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP® (Electronic Stability Program) ที่แม้ในสภาพถนนที่ไม่ราบเรียบก็ยังช่วยให้รถยนต์เคลื่อนที่ไปได้อย่างปลอดภัย เปรียบเสมือนสเฟียร์สีฟ้าด้านในที่สามารถกลิ้งไปได้เรื่อยๆ ไม่ว่าแก้วจะถูกวางไว้ในสภาพใดก็ตาม ส่วนผสมหลักของเมนูนี้คือ โซดา น้ำลิ้นจี่ และสเฟียร์สีฟ้าที่มีน้ำแอปเปิ้ลรสเปรี้ยวโดดเด่นอยู่ภายใน แฝงไว้ด้วยความซ่านิดๆ เพื่อความสดชื่น ทำให้มื้ออาหารมีความพิเศษยิ่งขึ้น (ราคาอยู่ที่ 180 บาทต่อเซ็ต (1 เซ็ตมี 3 แก้ว))

– 3 –

bev_01

4MATIC Mocktail Flight

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4MATIC) ที่ช่วยรองรับน้ำหนักและการทรงตัวของรถในทุกสถานการณ์ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยและราบรื่น เมนูนี้จะเสิร์ฟในฝาครอบที่มีควันบางๆ อยู่ภายใน เพื่อสื่อว่าแม้ในสภาพอากาศที่มีหมอกควันปกคลุม รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ก็ยังขับเคลื่อนต่อไปได้อย่างไร้อุปสรรค มีส่วนผสมหลักคือน้ำองุ่น และช็อกโกแลตไซรัป เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง 4 ชนิดคือ ดาร์กช็อกโกแลต เสาวรส สายไหม และผลไม้อบแห้ง ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มรสชาติเครื่องดื่มใน 4 อารมณ์ที่แตกต่างกัน (ราคาอยู่ที่ 180 บาทต่อแก้ว)

– 4 –

bev_02

Airbag Signature Drink

เครื่องดื่มได้รับแรงบันดาลใจมาจากระบบถุงลมนิรภัยที่เมอร์เซเดสเบนซ์เป็นผู้คิดค้นขึ้น และเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์แห่งแรกที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ เมนูนี้เสิร์ฟในฝาครอบเจลาตินที่มีควันเบาบางอยู่ภายใน เปรียบเสมือนถุงลมนิรภัยที่พร้อมปกป้องผู้ขับขี่อยู่เสมอ ส่วนผสมหลักของเครื่องดื่มเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรสชาติเปรี้ยวและหวานจากน้ำแตงโม น้ำเลมอน ไซรัป สไปรท์ และเพิ่มความหวานสดชื่นจากธรรมชาติด้วยบลูเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่สด (ราคาอยู่ที่ 180 บาทต่อแก้ว)

ไอเดียดีๆ อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือจริงๆ นะเนี่ย…


เรียบเรียงโดย: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: งาน “Mercedes me BOX THE BEST Wrap Up Party”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up