Aveda

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี รับฟรี Aveda Pure Abundance™ Style Prep จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 6,000 บาท

Alternative Textaccount_circle
Aveda
Aveda
มาประกาศรายชื่อผู้โชคดีตามสัญญาแล้วค่าาา สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมแสดงความคิดเห็นมาว่า คุณอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับบิวตี้ในแพรวดอทคอม เรื่องอะไรบ้าง” ในบทความก่อนหน้านี้ ฮาวทูทรงผม 6 สไตล์ งดป้าพลิกลุคเฉิ่มให้เจิด /แจกฟรี Aveda 5 รางวัล รวมมูลค่า 6,000 บาท พร้อมทำตามกติกาครบถ้วน

pa-style-prep

รับไปเลย!! Aveda Pure Abundance™ Style Prep ผลิตภัณฑ์เคล็ดลับสุดฮิตที่ช่างผมและสไตลิสต์ใช้เพิ่มวอลุ่มแก่เส้นผมบางเบา ไร้น้ำหนัก ให้สปริงตัวได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ไร้ความหยาบกระด้าง (ขนาด 100 มิลลิลิตร / ขวดละ 1,200 บาท) จำนวน 5 รางวัล ได้แก่
  1. Navarat Tantikaroon
  2. Geed Supansa
  3. Kung Walailuk
  4. ตีระ เจือทองบริสุทธิ์
ผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน กรุณาส่งข้อมูลยืนยันสิทธิ์ทางอีเมลมาที่ [email protected] โดยระบุหัวเรื่องว่า “ยืนยันสิทธิ์รับรางวัล Aveda Pure Abundance™ Style Prep” พร้อมแนบข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อ-นามสกุลจริง
2. ที่อยู่จัดส่งของรางวัล
3. เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้
4. อีเมล
ผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ต้องส่งอีเมลยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

และ แพรวดอทคอม ขอขอบคุณสำหรับการร่วมแสดงความคิดเห็นของทุกคนที่ร่วมกิจกรรม ทั้งคนที่ได้รางวัลและไม่ได้รางวัลนะคะ อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ เรามีรางวัลแจกตลอด ครั้งนี้ไม่ได้ ครั้งหน้าอาจเป็นโชคของคุณก็ได้ สำหรับเรื่องบิวตี้ที่คุณอยากรู้ อย่าลืมแวะเวียนเข้ามาอ่านที่ https://praew.com/category/beauty/ กันนะคะ เรามีเรื่องราวความสวยความงามอัพเดตตลอด ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ สินค้า และเคล็ดลับต่างๆ ที่รังสรรค์มาเพื่อสาวๆ ชาวแพรวโดยเฉพาะค่ะ

1 2 3 4 5

Praew Recommend

keyboard_arrow_up