ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ กับ 3 เฟสติวัล “วันเดอร์ฟรุ๊ต – ยิปซี คาร์นิวัล – Sansiri Market Fest”

เตรียมกาปฏิทินกลางเดือนนี้อัดแน่นทุกความสนุก ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ในแบบตัวเองกันได้เลยกับ 3 เฟสติวัลบิ๊กบึ้มที่ “แพรวดอทคอม” จัดมาเสิร์ฟให้รัวๆ

 

ประเดิมเฟสติวัลที่เปิดโลกทัศน์ ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ ผ่านดนตรี, ศิลปะ, สุขภาพและการผจญภัย, ฟาร์มทูฟีสต์ ทอล์ค, เวิร์คช็อป และประสบการณ์สำหรับครอบครัว อย่างWonderfruit ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เหล่าวันเดอเรอร์เตรียมพร้อมไปพบกับประสบการณ์ในวันเดอร์ฟรุ๊ตปีนี้ ตลอดทั้ง 4 วัน ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับพัทยา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์นี้

โดยเหล่าวันเดอเรอร์จะได้พบกับ เวทีสุดอลังการที่จะต้อนรับการแสดงดนตรีจากกว่า 60 ศิลปินชั้นนำทั่วโลก ดื่มด่ำงานศิลปะอินสตอลเลชั่นและเพลิดเพลินไปกับการแสดงต่างๆ จากกว่า 20 ศิลปิน ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากเชฟมือรางวัลและร้านอาหารชั้นนำหลากหลายรสชาติกว่า 55 ร้าน

ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและเปิดโอกาสในการเรียนรู้ไปกับกว่า 30 กิจกรรมในทอล์คและเวิร์คช็อป เพิ่มความสมดุลในชีวิตและการค้นพบตัวเองผ่านกว่า 35 กิจกรรมเพื่อสุขภาพและการผจญภัย และสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กครอบครัว

ความสนุกไม่ได้จบเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน เพราะทุกค่ำคืนของวันเดอร์ฟรุ๊ตเป็นค่ำคืนที่น่าหลงใหลเรายังมีปาร์ตี้สุดเหวี่ยงรออยู่ที่ The Quarryพื้นที่ที่เหล่าวันเดอเรอร์จะได้ปลดปล่อยความมันส์กลางป่ารายล้อมด้วยแสงสี เสียง ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตร การเดินทางและที่พักภายในงานได้ที่ wonderfruitfestival.com

Wonderfruit

wonderfruit06

ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล วันเดอร์ฟรุ๊ต

wonderfruit01

wonderfruit05

wonderfruit04

DCIM100MEDIADJI_0066.JPG

wonderfruit010


ในช่วง ระหว่างวันที่18-19กุมภาพันธ์นี้ ยังมีกิจกรรมช้อป ชิม ชิลล์ โดยแสนสิริ ภายใต้ชื่อใหม่ “SansiriMarket Fest” ที่มาพร้อมความยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวของ ฮาบิโตะ รีเทลมอลล์ แห่งแรกจากแสนสิริอย่างเป็นทางการ

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับร้านค้าและร้านอาหารสุดฮิปมากกว่า 180 ร้าน ซึ่งมาร่วมเปิดร้านตลอดสองข้างทางตั้งแต่สะพานแสนสำราญเป็นต้นไป โดยแบ่งออกเป็น 7 โซนหลัก เริ่มต้นด้วย โซน Shop, โซน Chill, โซน Art & Craft, โซน Kids & Family, โซนTaste of Thai, โซนMaze และ โซน Concert

สำหรับศิลปินที่มาร่วมเอนเตอร์เทนภายในงาน ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พบกับอะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม และ Room39 ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 19กุมภาพันธ์ พบกับวง Scrubb

ซอยเท้าถี่ไปช้อป ชิม ชิลล์ ได้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ สะพานแสนสำราญ T77ฮับ สุขุมวิท 77 อ่อนนุช 1/1 งานนี้มีบริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้า BTSอ่อนนุช โดยสามารถรอรถได้บริเวณใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช สอบถามโทร.1685 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที www.sansiri.com/wintermarketfest

Sansiri Market Fest

sansiri02

sansiri04

sansiri05

sansiri06


สวนใครที่ต้องการปลดปล่อยตัวจากความวุ่นวาย ตึงเครียดในแบบคนเมืองออกไป วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ “ยิปซี คาร์นิวัล 2: บัตเตอร์ฟลายส์ คอลลิงก์”  Gypsy Carnival 2: Butterflies Calling วิถีแห่งเสียงดนตรีและธรรมชาติ พร้อมบำบัดสำหรับทุกคน ที่ต้นผึ้งฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

นอกจากจะพาทุกคนโบยบินราวกับผีเสื้อ ไปสู่อิสระตามจังหวะของเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา และสายลมหนาวแล้ว กิจกรรมต่างๆ ยังเติมความสนุกในแบบที่เพลินไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว เมื่อเติมความเป็นแฟนตาซีเข้าไปในงาน และเพิ่มพื้นที่สำหรับเด็กๆ และน้องใหม่ ที่เพิ่งมางานนี้เป็นครั้งแรก

สำหรับในส่วนของดนตรี พบกับการแสดงของศิลปินคุณภาพมากมาย เช่น กรีซซี่ คาเฟ่, ที-โบน, โพลีแคท, เบิร์ด&ฮาร์ท, ธีร์ ไชยเดช, เดอะ พาร์คินสัน, เจลลี่ร็อคเก็ต และเจ้าของงาน “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ที่จับ “บอยด์ โกสิยพงษ์” มาขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งแรก แล้วยังมี “โมเดิร์น ด็อก” กับการแสดงพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงดนตรีรอบกองไฟในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gypsycarnivalthailand

ยิปซี คาร์นิวัล

gypsy-carnival3

gypsy-carnival1

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up