ครองจอ 5 วันรวด คุณเปี๊ยกคลื่นชีวิต VS พุดชมพูบัลลังก์ดอกไม้ 2 ลุค 2 สไตล์ของ “เต้ย จรินทร์พร”

ขึ้นแท่นเป็นสาวตัวเล็กที่ฮ็อตที่สุดในชั่วโมงนี้ เพราะไม่ว่าจะเปิดทีวีวันไหนก็คงจะเห็นหน้าสาวตัวเล็กพริกขี้หนูอย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ครองพื้นที่หน้าจอทีวีถึง 5 วันรวดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบทบาท “คุณเปี๊ยก” จากละครคลื่นชีวิต ที่ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร หรือบทบาท “พุดชมพู” จากบัลลังก์ดอกไม้ ออกอากาศวันศุกร์-อาทิตย์

ถึงจะเห็นหน้าสาวเต้ยแทบทุกวันแบบนี้ แต่ทั้งสองเรื่องสาวเต้ยก็รับบทที่แตกต่างกันสุดขั้ว รับรองคนดูไม่มีเบื่อแน่นอนเพราะในเรื่อง “คลื่นชีวิต” สาวเต้ยรับบทเป็น “คุณเปี๊ยก” เมียหลวงสายโหดที่ตามหึงหวงสามีแซ่บไปทุกที่ เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสาวเต้ยเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าเรื่องนี้เราจะเห็นสาวเต้ยในลุคที่แซ่บขึ้น เปรี้ยวขึ้น เพราะต้องแสดงเป็นผู้หญิงที่อารมณ์ร้อน ขี้เหวี่ยง ขี้วีนตลอดเวลา เป็นคู่ปรับกับนางเอกที่คอยคิดแผนการร้ายมาแกล้งนางเอกอยู่เสมอ ทำเอาคนหมั่นไส้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยละจ้า

ส่วนเรื่อง “บัลลังก์ดอกไม้” บทบาทที่สาวเต้ยได้รับนั้นแตกต่างจากเรื่อง “คลื่นชีวิต” กันแบบสุดขั้ว โดยเรื่องนี้สาวเต้ยรับบทเป็น “พุดชมพู” สาวชาวไร่แก่นเซี้ยวแสบซ่าที่แฝงไปด้วยความสดใส โดยเรื่องนี้การแต่งตัวของสาวเต้ยจะสลัดคราบคุณเปี๊ยกออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะต้องทำผมสั้น ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อผ้าธรรมดาๆ ไม่ได้แบรนด์เนมแบบคุณเปี๊ยก ซึ่งถือว่าบุคลิกของตัวละครนี้ไม่ไกลจากตัวสาวเต้ยมากนัก แม้จะแก่นเซี้ยวแค่ไหน แต่ก็มีบทดราม่าเรียกน้ำตาเข้ามาแทรกให้เราได้สงสารพุดชมพูอยู่ตลอดทั้งเรื่อง

ตอนนี้ทั้งสองเรื่องออกออนแอร์ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแพรวก็มีภาพของสาวเต้ยจากทั้งสองเรื่องสองสไตล์มาฝากกันด้วยค่ะ ว่าแต่เพื่อนๆ ชอบสาวเต้ยในบทบาทไหนมากกว่ากัน?

 

 

 

คุณเปี๊ยก คลื่นชีวิต

1 2 3 4 5 8 7 6

พุดชมพู บัลลังก์ดอกไม้  9 10 11 12 13 14 15 16

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@toeyjarinporn, baantoeyjarin, nam_phiratii, jarin_tjj, mmmm_fc, star3fansclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up