C.O.D.E

Sweet crazy! รีวิวขนมเซต Valentine ร้าน C.O.D.E (อ่านจบลุ้นกินฟรี มีแจก Voucher 6 ใบ)

C.O.D.E
C.O.D.E

จากความชอบและความหลงใหลในการทานและทำขนม จึงจุดประกายทำให้คุณ ส้ม-จุฑามาศ สุขุมวิทยา ทายาทคนโตของคุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ฝันอยากมีธุรกิจร้านขนมเป็นของตัวเอง โดยเริ่มลงมือจากการทำขนมขายทางโลกออนไลน์ก่อนในนาม Sweet Treats By Som แล้วขยับขยายสร้างธุรกิจตัวเองขึ้นมา จนกลายเป็นคาเฟ่ร้านขนมสุดป็อป C.O.D.E (Cafe Of Dessert Enthusiasts)  คาเฟ่สำหรับคนรักและคลั่งไคล้ในขนมหวาน 

C.O.D.E (Cafe Of Dessert Enthusiasts) มีทั้งหมด 5 สาขา คือ สาขา The Jas Ramintra สาขา Mega Bangna ชั้น 2 สาขา Season Srinakarin ชั้น 4 สาขา The Jas Urban Srinakarin และสาขา Terminal 21 ที่ถึงแม้จะมีมากสาขา แต่ C.O.D.E ก็เน้นใส่ใจเรื่องรสชาติและรูปลักษณ์ให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน อีกทั้งยังหมั่นหาไอเดียมาปรุงขนมใหม่ๆ เสิร์ฟให้คนรักขนมได้ลิ้มรสตามแต่ละเทศกาล รวมถึงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ช่วงเวลาแห่งโลกสีชมพูนี้ด้วย

mee_8533 mee_8536

แพรวดอทคอม เดินทางไปร้าน C.O.D.E สาขา The Jas Urban Srinakarin ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด แน่นอนว่า คนรักขนมหวานแบบนี้ มีขนมมาอัพเดตต้อนรับเทศกาลแห่งความรักทั้งที มีหรือจะพลาด ซึ่งดีไซน์ภายในร้านโดดเด่นด้วยโทนสีขาว ใช้อิฐตกแต่งผนังเสริมความอบอุ่น เสมือนนั่งทานขนมอยู่ที่บ้าน เหนือชื่อ C.O.D.E จะเห็นสัญลักษณ์รูปสัตว์ 4 ชนิดที่สื่อว่า แม้จะต่างชนิดกัน แต่ก็มาอยู่รวมกันได้ เหมือนคนเราที่แม้จะต่างสไตล์ แต่ก็มารวมตัวกันได้ เพื่อที่จะแชร์โมเมนต์ความหวานของกันและกัน

mee_8538 mee_8542

ความหวานของร้าน C.O.D.E โดดเด่นด้วยซิกเนเจอร์โทสต์ชิ้นโตสุดฟิน ที่มาพร้อมกับไส้ลาวาล้นทะลักหลากรสชาติ และเพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ทางร้านก็ได้ออกแบบ 4 เมนูใหม่สุดพิเศษในเซต Valentine’s Menu ธีมสีชมพูสดใส ให้คนรักขนมได้เข้ามาลิ้มรสด้วย โดย 4 เมนูพิเศษนี้เริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2560 เพียงเท่านั้น ส่วนเมนูต้อนรับวันแห่งความรักนี้ หน้าตาและรสชาติจะเป็นอย่างไรบ้าง แพรวดอทคอม จัดมาให้แล้วจ้า

เมนูแรก Valentine Lava Toast ราคา 195 บาท
เมนู Valentine Lava Toast
เมนู Valentine Lava Toast

โดดเด่นเตะตาเป็นพิเศษที่ขนมปัง Two Tone สีขาว-ดำ (สีดำทำจากชาโคล) ภายในขนมปังที่แตกต่างแต่ลงตัวนี้สอดไส้ White Chocolate Strawberry ที่เมื่อกรีดปลายมีดและปลายส้อมลงไปจะได้กลิ่นหอมนมสตรอว์เบอร์รี่ที่ทะลักออกมาพร้อมไออุ่นแตะจมูกแทบทันที ผสานลงตัวกับความเย็นที่เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา วิปครีม สตรอว์เบอร์รี่สด มาร์ชเมลโลว์ย่าง Strawberry Wafer และเมอแรงไอศกรีมโคนจิ๋ว รสชาติหวานแต่ไม่เลี่ยน ใครที่ไม่ชอบทานสตรอว์เบอร์รี่ก็นั่งทานได้อย่างเอร็ดอร่อย

เมนูต่อมา Valentine Lava Croissant ราคา 185 บาท
เมนู Valentine Lava Croissant
เมนู Valentine Lava Croissant
เมนู Valentine Lava Croissant
เมนู Valentine Lava Croissant

หน้าตาสวยงามน่าหลงรัก โดดเด่นด้วยครัวซองต์เนยที่โรยหน้ามาด้วย Crumble Strawberry เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาและวิปครีม เมื่อลงมือหั่นครัวซองต์เนยสุดนิ่ม จะได้กลิ่นหอมของไส้ลาวา White Chocolate Strawberry ที่ทะลักออกมาแตะจมูกทันที ใครที่ไม่ชอบทานหวานก็สามารถลิ้มรสเมนูนี้ได้ไม่ยาก เพราะหอม หวาน และไม่เลี่ยน

เมนูที่สาม Kakigori White Chocolate Strawberry ราคา 195 บาท
เมนู Kakigori White Chocolate Strawberry
เมนู Kakigori White Chocolate Strawberry
เมนู Kakigori White Chocolate Strawberry
เมนู Kakigori White Chocolate Strawberry

เห็นแล้วต้องขอร้องว้าวกับเมนูนี้ ที่โดดเด่นด้วยน้ำแข็งเกล็ดนุ่มปุย ราดด้วยซอส White Chocolate Strawberry ส่วนด้านล่างมี Crumble Strawberry วางเพิ่มความกรุบกรอบ และราดครีมมาสคาร์โปนด้านบน พร้อมทั้งโรยมาร์ชเมลโลว์รอบๆ เสิร์ฟพร้อมซอสนมและสตรอว์เบอร์รี่สด ความน่ารักของเมนูนี้มีกิมมิกอยู่ที่เมื่อเราทานน้ำแข็งเกล็ดนุ่มปุยไปเรื่อยๆ จะเจอสตรอว์เบอร์รี่และเค้กเนยสดหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ซ่อนอยู่ภายใน สร้างความเซอร์ไพร้ส์ขณะนั่งทานได้ดีทีเดียว ที่สำคัญ เย็น หวาน เปรี้ยว อยู่ในเมนูนี้ได้ลงตัวมากๆ

เมนูสุดท้าย Strawberry Bubble Gum Milkshake ราคา 220 บาท
เมนู Strawberry Bubble Gum Milkshake
เมนู Strawberry Bubble Gum Milkshake

Strawberry Milkshake มีกลิ่นหอมๆ ของ Bubble Gum กลมกล่อมกำลังดี ไม่หวานเลี่ยน สามารถนั่งทานและพูดคุยกับคนพิเศษได้อย่างไม่ติดขัด อีกทั้งยังมีลูกเล่นเป็น Strawberry Wafer แท่งสีชมพู และเมอแรงไอศกรีมโคนจิ๋วที่แตะลิ้นแล้วให้สัมผัสละลายไปกับลิ้น เพิ่มเลเวลความอร่อยได้อย่างดี

mee_8545 mee_8543

**พิเศษต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ แพรวดอทคอม ร่วมกับร้าน C.O.D.E (Cafe Of Dessert Enthusiasts) มอบของขวัญเทศกาลแห่งความรักเป็น Gift Voucher จำนวน 6 รางวัล (รางวัลละ 500 บาท) ให้เหล่าคู่รัก หรือคนโสดได้ชวนคนพิเศษไปเติมความหวานกันอย่างอิ่มท้องและอิ่มใจ เพียงตอบคำถามด้านล่างนี้ว่า

“ถ้าคุณมีเวลาแค่ 1 วัน คุณจะมอบความสุขแสนพิเศษให้ คนที่คุณรัก อย่างไร”

 

สามารถตอบคำถามได้ที่กล่องข้อความด้านล่างเรื่องราวนี้ ตั้งแต่วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15.00 น. คำตอบที่กินใจแอดมินที่สุดจำนวน 6 ท่าน จะได้รับ Gift Voucher ไปเติมหวานที่ร้าน C.O.D.E (Cafe Of Dessert Enthusiasts)

*ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Wara Suttiwan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up