night cream

ตื่นมาก็สวยเลย! 8 ไนท์ครีม ฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนที่ชะนีรักผิวควรใช้!! มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยยันหลักหมื่น

Alternative Textaccount_circle
night cream
night cream
แพรวดอทคอม เชื่อว่ายังมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ยังคงสงสัยว่าทำไมต้องแยกใช้ Day Cream กับ Night Cream เพราะเข้าใจว่าก็ครีมบำรุงเหมือนกัน น่าจะใช้แทนกันได้ ไม่เห็นจะเป็นไรเลย แต่สำหรับ แพรวดอทคอม นั้นไม่ขอแนะนำให้ใช้แทนกันนะคะ

เพราะ Day Cream บำรุงผิวหน้าเหมาะสำหรับทากลางวัน มักจะมีส่วนผสมของสารกันแดด เพื่อปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดระหว่างวัน ซึ่งในเวลากลางคืนจำเป็นต้องใช้ครีมเนื้อบางเบาที่ช่วยให้ผิวพักผ่อน ไม่หนักหน้า รับแต่สารอาหารที่มีประโยชน์ในการฟื้นฟูผิว พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเท่านั้น และ Night Cream บางชนิดมีการใส่กรดวิตามินเอหรือเรตินอล ซึ่งสารดังกล่าวจะไวต่อแสงมาก สาวๆ จึงควรใช้ทาเฉพาะกลางคืนเท่านั้น ถ้านำมาทาตอนกลางวันที่ผิวหน้าออกไปรับแสงแดดก็จะเกิดอาการแพ้ได้ง่าย 

ทีนี้รู้แล้วใช่ไหมคะว่าต้องแยกกันใช้นะสาวๆ วันนี้ แพรวดอทคอม จึงมี Night Cream 8 แบรนด์มาแนะนำให้ลองใช้ดูตั้งแต่ราคาหลักร้อยยันหลักหมื่น เพื่อบำรุงผิวรับสารอาหารเต็มๆ ยามหลับ เพราะปกติคนเรามักจะใช้เวลา 1 ใน 3 ของแต่ละวันไปกับการนอนหลับ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ และยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกาย ซึ่งการนอนหลับอย่างเพียงพอและการบำรุงที่ถูกวิธี ร่างกายจะหลั่งสารเมลาโทนินที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วย จึงทำให้ผิวแลดูสดใส พร้อมตื่นเช้ามารับวันใหม่แบบผิวดี๊ดี สวยเลยตั้งแต่ตื่น!! 

Lancôme Absolue Precious Cells Recovery Night Cream
(50 มิลลิลิตร / 13,500 บาท)

ถือเป็นหนึ่งในเคล็ดลับความงามของสาวฝรั่งเศส ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกนุ่มนวลและเบาสบายด้วยเนื้อสัมผัสที่ชวนหลงใหล รู้สึกสบายยามลูบไล้ลงบนผิว และฟื้นบำรุงผิวให้ดูมีชีวิตชีวา โดยได้สารสกัดจากดอกกุหลาบ 2 ชนิด ได้แก่ กุหลาบเซนติโฟเลีย และกุหลาบดามัสเซน่า ผสานเข้าด้วยกัน เร้าสัมผัสยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Absolue น้ำหอม Jardin des Thés ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบ ดอกไอริส และดอกมะลิ ช่วยบำรุงผิวหน้าและขับกล่อมให้นอนหลับสบายยามค่ำคื่น


Vichy Aqualia Thermal Night Spa
(75 มิลลิลิตร / 1,100 บาท)

มาสก์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลครีมสีฟ้าเทอร์คอยส์ที่เพียงเปิดกระปุกมาสก์ก็ได้กลิ่นหอมฟีลรีแล็กซ์เหมือนการทำสปา เนื้อครีมนุ่มเนียน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูอิดโรย ดูเหนื่อยล้า ให้คืนสู่ความมีชีวิตชีวา คงความชุ่มชื้นผิวอย่างยาวนานเพียงชั่วข้ามคืน ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง และเอิบอิ่มในยามเช้าดั่งสัมผัสประสบการณ์การทำสปาในหนึ่งคืน ด้วยส่วนผสมอย่างอะควาไบโอริล และไฮยาลูโรนิกแอซิด สองโมเลกุลที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวในการดูดจับความชื้น จึงทำหน้าที่นำพาน้ำแร่วิชี่ลงลึกสู่ผิว ทั้งยังผสานกลีเซอรีน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ฯลฯ

ซึ่งใช้เป็น Sleeping Mask เพียงทาทิ้งไว้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก 2 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยพอกครีมให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนวดผิวหน้าเบาๆ จากนั้นใช้กระดาษทิชชูซับผลิตภัณฑ์ส่วนที่เกินออก หรือใช้เป็น ครีมบำรุงผิว เป็นประจำในทุกคืนก่อนนอน โดยแตะเนื้อครีมเล็กน้อย เพื่อปรนนิบัติผิวในขณะนอนหลับ


Clarins Extra-Firming Night Cream
(50 กรัม / 3,800 บาท)

 

ฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืนขณะหลับด้วยเนื้อครีมเข้มข้น แต่อ่อนนุ่มเบาสบาย ฟื้นสภาพผิวให้เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นมอบผิวสดใสเปล่งปลั่งในยามเช้า ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติถึง 42 ชนิด ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยจางหายหลังจากใช้ทุกคืน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว เหมาะสำหรับคนผิวมัน ผิวผสม ผิวธรรมดา แต่ยังไม่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งถึงแห้งมากเท่าที่ควร


Aveda Tulasāra™ Wedding Masque Overnight
(50 มิลลิลิตร / 3,000 บาท)

มาสก์เนื้อครีมเข้มข้น มีส่วนผสมที่พัฒนาจากธรรมชาติถึง 97% อาทิ Curcuminoids สารสกัดจากขมิ้นชัน ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย แลดูกระจ่างใส Botanical Ingredients ส่วนผสมจากพืชทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิดที่จะตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืน Organic Apricot Seed Oil น้ำมันสกัดจากเมล็ดเอพริคอตออแกนิก ทำงานร่วมกับ Natural Circadian ที่จะช่วยระบบการฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นเวลาที่ผิวจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อผิวแลดูเปล่งประกายในเช้าวันถัดไปและแลดูกระชับ


Kanebo Night Lipid Wear
(40 มิลลิลิตร / 3,300 บาท)

ครีมสำหรับกลางคืนที่มีเนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำ มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกสบาย ช่วยปรนนิบัติผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ ในช่วงกลางวัน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรืออากาศแห้ง และเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมให้ในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เป็นครีมบำรุงผิวที่ถูกคิดค้นขึ้นเฉพาะสำหรับการดูแลผิวยามค่ำคืน เพื่อผิวที่ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น กระชับ เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวนุ่มลื่น มีความยืดหยุ่น โดดเด่นด้วยส่วนผสม BABY SOFT OIL FORMULATION เอกสิทธิ์เฉพาะของเครื่องสำอางคาเนโบ เนื้อสัมผัสที่ซึมผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิว พร้อมสร้างแผ่นฟิล์มที่กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม ผิวจึงสว่างใส เปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้นในเช้าวันรุ่งขึ้น


Clinique Turnaround Overnight Revitalizing Moisturizer
(50 มิลลิลิตร / 2,000 บาท)

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมที่เข้มข้นช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มดูมีสุขภาพดี และเปล่งประกายในเช้าวันต่อมา ให้ผิวนุ่มนวลและเนียนเรียบขึ้นด้วย Salicylic Acid และ Acetyl Glucosamine และสารสกัดจากเกาลัด ช่วยในการผลัดเซลล์เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นในทันที ทำให้ผิวแข็งแรงและนุ่มนวลขึ้นด้วยส่วนผสมของ Humectants ที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้กับผิว ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมปราการปกป้องความชุ่มชื่นผิวด้วยไลโนเลอิกแอซิด ทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นในทันที ตื่นมาพร้อมกับผิวที่ดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม


No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Night Cream
(50 มิลลิลิตร / 1,300 บาท)

ตื่นเช้ามาหน้าก็ดูอิ่มฟู เพราะไนท์ครีมที่ทำงานร่วมกับระบบการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยในการปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เนื้อครีมสีขาวเนียนนุ่ม แต่ไม่เหนียวเนอะหนะเลย


 

Soap & Glory Speed Plump™ Overnight Miracle Moisture Mousse
(40 มิลลิลิตร / 750 บาท)

เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มละมุนดุจฟองมูสที่มีลักษณะเฉพาะตัว พร้อมผสานคุณค่าจากสารสกัดที่ช่วยหล่อเลี้ยงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แค่เพียงชั่วข้ามคืนสาวๆ จะสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี ทั้งยังเปล่งปลั่งอิ่มน้ำอย่างแฮ็ปปี้จากการปรับสภาพและเตรียมผิวของครีมบำรุงตัวนี้


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up