โหวตแล้วแชร์เลย ! แพรวดอทคอมแจกดินเนอร์หรูฉลองวาเลนไทน์ 1 คู่ ที่ รร.มณเฑียร ริเวอร์ไซด์

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ จะทำให้วาเลนไทน์ในปีนี้ของคุณและคนที่คุณรักเป็นที่จดจำตลอดไปกับ “Love is in the Air Sunset Dinner” ดินเนอร์ส่วนตัวสุดหรูใต้ซุ้มดอกไม้ในแสงเทียนแสนโรแมนติกที่เราจะจัดให้เป็นมุมพิเศษเพื่อคุณสองคนเท่านั้น!

ไม่มีโอกาสไหนที่เหมาะไปกว่าช่วงนี้แล้วที่จะสร้างความทรงจำให้กันและกัน ในบรรยากาศสุดโรแมนติก สัมผัสธรรมชาติ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในสวนสวยริมสายน้ำเจ้าพระยา พร้อมนั่งจิบค็อกเทลสูตรพิเศษ และเคลิบเคลิ้มไปกับดนตรีคลาสสิกจากนักไวโอลินมืออาชีพ

สำหรับเมนูทั้งไทยและเวสเทิร์นเซตดินเนอร์ เชฟมือหนึ่งของเราล้วนคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมมารังสรรค์เป็นเมนูสุดหรูเลิศรส อาทิ ยำส้มโอเนื้อปูและกุ้ง แกงเขียวหวานเป็ดย่างลิ้นจี่ ปลาหิมะอบซอสบีตรู้ต ให้คุณได้อิ่มเอมทั้งอาหารและบรรยากาศในเวลาเดียวกัน

และในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ศาลาริมน้ำ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ เราจำกัดความพิเศษให้คุณได้ซึมซับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักเพียงไม่กี่โต๊ะเท่านั้น กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2292-2999 ต่อ 3202

พิเศษ! สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมในกิจกรรม โหวตแล้วแชร์เลย…คุณอยากเห็นคนดังคู่ไหนแต่งงานกันมากที่สุด ที่ Facebook นิตยสารแพรว

ร่วมโหตและแชร์ที่ Facebook นิตยสารแพรว https://www.facebook.com/praewmagazine/

เตรียมรอลุ้นได้เลย เพราะจะมีเพียง 1 คู่ เท่านั้นที่จะได้ไปดื่มด่ำและเต็มอิ่มในมื้อพิเศษของคืนวาเลนไทน์ โดยเราจะประกาศผลกันวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 นี้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up