คนขี้เหงามาทางนี้! 4 สถานที่ฉลองวาเลนไทน์ ไปได้ทั้งคู่รักและคนโสด

เพิ่งผ่านสถานที่ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงเวลาปีใหม่ ที่ได้เห็นภาพคู่รักหลายคู่จูงมือไปเที่ยว สวีทหวานแหววพลอยทำให้หัวใจคนโสดอย่างเราๆเหงาเปล่าเปลี่ยว ไม่ทันไร ล่าสุดคนโสดก็ต้องใจแข็งเตรียมรับมือกับความเหงาทวีขึ้นอีก เมื่อแพรวลิสสถานที่ฉลองวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์วันสุดพิเศษของเหล่าคู่รักที่จะได้เห็นภาพคู่รักหลายคู่แสดงความรักให้แก่กันทั้ง ซื้อของขวัญ ถือดอกไม้หรือพากันไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนวันวาเลนไทน์ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว และแน่นอนว่า คนโสดอย่างเราๆ ก็คงขอเก็บตัวอยู่ที่บ้าน ไม่อยากออกไปเที่ยวที่ไหนเลยละ

แต่ใครว่า 14 กุมภาพันธ์จะเป็นวันพิเศษของคนมีคู่เสมอไป เพราะหลายๆ ที่ก็เตรียมความพิเศษมอบให้คนโสดที่ไม่รู้จะไปพักพิงใจที่ไหนเหมือนกันนะ โดยเฉพาะปีนี้วันวาเลนไทน์ตรงกับวันธรรมดา คนโสดที่มีแพลนเลิกงานปุ๊บ กลับบ้านปั๊บ เตรียมเปลี่ยนแผนได้เลย เพราะวันนี้ แพรวดอทคอม มี 4 สถานที่ดินเนอร์สุดพิเศษมาฝาก จะโสด หรือมีคู่ก็อย่าได้แคร์ค้า!

ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหลวง เดินทางสะดวกที่ โรงแรม W Bangkok (ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ)โดดเด่นด้วยการนำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบยุโรปดูโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี ซึ่งที่นี่ก็มีโปรโมชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์สุดหวานสำหรับคู่รัก รวมถึงโซนปาร์ตี้สำหรับคนโสดโดยเฉพาะด้วย!

The Kitchen Table (เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล)พิกัดชั้น 2 ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรมW Bangkok ได้เตรียม ไอ ฮาร์ท ยู (I Heart You)เซ็ทดินเนอร์วาเลนไทน์ 5 คอร์สสำหรับคู่รัก โดยมีดีเทลพิเศษอยู่ที่เราสามารถมิกซ์ค็อกเทลให้คนรักด้วยตัวเองได้ โดยจะมีมิกซ์โซโลจิสต์มาแนะนำให้

สำหรับเซ็ทดินเนอร์ เริ่มจากอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างชีสบูเรต้า เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิลดำ องุ่น และไพน์นัท ตามด้วยซุปครีมข้นเกาลัดและเห็ดมอร์เรล เสิร์ฟพร้อมฟองดองท์เฟนเนล จากนั้นเป็น ฟัวกราส์ เสิร์ฟเคียงกับลูกแพร์เคี่ยวและมูสคื่นช่ายฝรั่ง สำหรับอาหารจานหลักเป็น ปลาเทร้าท์ย่างสุกแบบพอดี เสิร์ฟพร้อมถั่ว,ไข่ปลาเทร้าท์,คูส คูส,เห็ดชองเทอเรลล์,แอปเปิ้ล และน้ำซุปที่เคี่ยวจากหอยเพิ่มความกลมกล่อมอย่างลงตัว

ปิดท้ายดินเนอร์ด้วยขนมหวานที่เชฟจะไปเสิร์ฟและเซอร์ไพร์สถึงที่โต๊ะอาหาร อีกทั้งเหล่าคู่รักจะได้ของขวัญพิเศษจาก เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล อีกด้วย

*เซ็ทดินเนอร์ ไอ ฮาร์ท ยูมีบริการเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:00 น. 22:30 น. ราคา 3,900++ บาท/2 ท่าน เท่านั้น

ปาร์ตี้ ไอ แอม ซิงเกิ้ล, โซ วอท? (I’m Single, So What?)ที่วูบาร์ (WOOBAR®)! ซิกเนเจอร์บาร์ ชั้น 1 ของโรงแรมW Bangkok ที่ใส่ใจเตรียมปาร์ตี้ให้เหล่าคนโสดสนุกไปกับวันแห่งความรักได้แดนซ์ไปกับบีทส์สนุกๆจากดีเจ อีกทั้งยังมีค็อกเทลวาเลนไทน์สูตรพิเศษที่มิกซ์โซโลจิสต์ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคนโสดแต่ละคนด้วย (ราคา 300 บาทต่อแก้ว) ความใส่ใจยังไม่พอเพราะมีกิมมิกพิเศษอยู่ที่นายแบบหรือนางแบบจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษมามอบให้คุณด้วย

*ปาร์ตี้ ไอ แอม ซิงเกิ้ล, โซ วอท?มีขึ้นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 19:00 น. – 2:00 น.สำรองที่นั่ง โทร.02-344-4000

ตามมาต่อกันที่The House on Sathorn(เดอะเฮ้าส์ออนสาทร)โดดเด่นด้วยตัวอาคารดั่งคฤหาสถ์ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 และปรับเปลี่ยนจนกลายเป็นสถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติก หรูหรา พร้อมทั้งมีสวนสวยๆ ให้กับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทานแบบเอ้าท์ดอร์ รวมถึงเชฟที่ดูแลอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ยังส่งตรงจากกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกีอีกด้วย

เริ่มที่ห้องอาหารในคฤหาสน์The Dining Room(เดอะไดน์นิ่งรูม)โดยมีเซ็ทดินเนอร์วันวาเลนไทน์‘เจอร์นีย์ออฟ เลิฟ(Journey of Love)’8 คอร์ส(ราคา 5,500++ บาท/ท่าน) เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบทานอาหารรสเลิศ ควบคู่บรรยากาศสุดโรแมนติกแบบส่วนตัว ซึ่งเซ็ทเมนูนี้จะมีเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30น.(ออเดอร์สุดท้ายเวลา 21.30 น.)

The Courtyard(เดอะคอร์ทยาร์ด)อยู่ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทรเช่นกัน แต่ออกมายังสวนสวยด้านนอกใจกลางคฤหาสน์ จะเป็นคู่รักก็มาได้ คนโสดมากับเพื่อนก็เลิศ เพราะบรรยากาศกลางสวนจะสบายๆ แต่ก็อบอุ่นและโรแมนติกไปด้วยกัน โดยเซ็ทดินเนอร์คือ เดอะคอร์ทยาร์ด วาเลนไทน์ ดินเนอร์ เมนูอาหาร 5 คอร์ส (ราคา 3,500++ บาท/ท่าน)  สไตล์คอมฟอร์ทฟู้ดที่มีทั้งหอยนางรมสดชีลลาร์โด (Gillardeau) 6 ตัว เสิร์ฟพร้อมซอสรสเปรี้ยวแบบอิตาเลี่ยน (Mignonette) ต่อด้วยทาร์ทาร์ปลาทูน่าครีบเหลืองกับอะโวคาโดและพริกฮาราปิโน่ (Jalapeño) จากนั้นเป็นพาสต้าพัพพาร์เดลล์โฮมเมดครีมเห็ดมอร์เรลกับชีสบูเรต้า

ส่วนอาหารจานหลักมีให้เลือกระหว่าง กุ้งล็อปสเตอร์ภูเก็ตย่าง ราดซอสชีสมิโมแลท พร้อมเห็ดทรัฟเฟิลดำ และฟักทองญี่ปุ่นบด หรือ เนื้อวัววากิวริปอายออสเตรเลียดรายเอจย่าง เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทรัฟเฟิลบด หัวหอม และซอสเอ็นวัวเคี่ยว พร้อมปิดท้ายดินเนอร์ด้วยขนมหวานอย่าง ช็อกโกแลตซูเฟล่

โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. 21:30 น. อีกทั้งยังสามารถนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศ หรือสั่งค็อกเทลเพิ่มเติมได้จนถึงเที่ยงคืน ที่สำคัญเสิร์ฟเฉพาะวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้นนะจ๊ะ

อ๊ะๆ มีสถานที่ดินเนอร์สำหรับวันแห่งความรักทั้งคนโสดและไม่โสดแบบนี้ ไม่ต้องนั่งเหงาแล้วนะ…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up