ฟินเหมือนไปช็อปที่ญี่ปุ่น ชี้ 10 บิวตี้โปรดักท์ The Best จาก MK Awards 2017

รู้สึกฟินเหมือนบินไปช็อปถึงประเทศญี่ปุ่น วันนี้ แพรวดอทคอม มีเรื่องราวบิวตี้ดีๆ มาแชร์สำหรับสาวๆ ที่เครซี่และหลงรักในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแบรนด์ญี่ปุ่นต่างๆ

แน่นอนว่าแบรนด์ดีไม่ได้มีเพียงแค่แบรนด์เดียว แถมเวลาเข้าร้านไปช็อปปิ้งอย่างร้าน มัทสึโมโตะ คิโยชิ (Matsumoto Kiyoshi) ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่ในไทยบ้านเราก็มีพิกัดหลายสาขา แล้วถ้าหากเดินเข้าไปช็อปภายในร้านก็อาจเกิดความรู้สึกมึนหัว เลือกไม่ถูกได้ว่าจะเลือก The Best ที่เหมาะกับผิวของเราอย่างไรดี หรือผลิตภัณฑ์ไหนที่มีคุณภาพและได้รับความนิยมมาก

ล่าสุดมัทสึโมโตะ คิโยชิ ก็ได้จัดงาน Matsumoto Kiyoshi Awards 2017 หรือ MK Awards 2017 เพื่อเฟ้นหา The Best ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของแต่ละประเภท นับว่าเป็นการแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้สาวๆ และเป็นตัวเลือกที่ง่ายเหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ชอบความเร็ว และดีเลยจริงๆ ไหนๆ แล้ว แพรวดอทคอม ก็ได้ไปเซอร์เวย์และร่วมงานมาเช่นกัน วันนี้เลยขนผลิตภัณฑ์มาอัพเดตเพื่อสาวๆ กันสักหน่อย มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเล้ย-ย-ย!

– 1 –

  • Best Skin Lotion – Dr. Ci : Labo VC100 Essence Lotion

โลชั่นบำรุงผิวอันดับ 1 ของญี่ปุ่นที่ฮิตมากๆ พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่น และยังติดอันดับ Top 3 รางวัล @cosme ของญี่ปุ่นอีกด้วย จุดเด่นคือ เป็นมาสก์ที่อยู่ในรูปแบบ Essence Lotion หรือที่เรียกอีกอย่างว่าน้ำตบ โดยมีวิตามินซีเข้มข้นเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ ผสมผสานกับคอลลาเจนและไฮยารูรอนเอซิด ที่มีสรรพคุณในเรื่องของ Anti-aging จะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ร่องลึก และรูขุมขนตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

– 2 –

  • Best Moisture Cream Curel INTENSIVE MOISTURE CARE

ครีมบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย พร้อมเป็นเกราะป้องกันให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี อ่อนโยนและไม่ผสมน้ำหอม บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– 3 –

  • Best Facial Mask Moritaya Tofu Mask

เนื้อมาสก์หน้านุ่มที่มีนมถั่วเหลืองเป็นส่วนผสม ช่วยเติมความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นให้ผิว พร้อมให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผลลัพธ์ผิวแลดูกระชับ ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และดูอ่อนวัย

– 4 –

  • Best Eyeliner – DUP Silky Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์หัวแปรงเรียวเล็ก ขนาดเพียง 0.1 มม. เขียนลื่น เขียนง่าย แต่งดวงตาได้หลายลุค ให้เส้นสวยคม สามารถเขียนขอบตาตั้งแต่หัวตาไปยังหางตาได้ในครั้งเดียวโดยที่เส้นไม่ขาดและไม่เกิดการสะดุด ให้สีสม่ำเสมอ สามารถเขียนได้ทั้งแบบบางธรรมชาติ หรือแบบหนาขอบตาคมเฉี่ยว ติดทนนานตลอดทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อดีเยี่ยม มาพร้อมกับสีดำสนิท ไม่ต้องทาซ้ำ

– 5 –

  • Best Mascara – Kiss Me Heroine Make Volume & Curl Super Waterproof Mascara

มาสคาราสีดำเพิ่มความยาวขนตา และเพิ่มความงอนเป็นพิเศษให้ขนตา ทำให้ตาดูกลมโต ดำ เงางาม ดวงตาดูหวานเหมือนเจ้าหญิง พร้อมทั้งสูตร Super Waterproof กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ ติดทน แต่ทว่าล้างออกได้ง่ายด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์

– 6 –

  • Best Base Makeup – Maikohan BB Cream 01 SPF 35 PA+++ Light Beige 25

BB Cream ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ผิวหน้าที่มีความเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมที่มีอณูเม็ดสีที่กลืนไปกับผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับสีผิวให้ขาวใสเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมหลายประการในหลอดเดียว Beauty Liquid, ครีมบำรุงผิว, Makeup Base และ Foundation ทาแล้วไม่จำเป็นต้องลงแป้งซ้ำ เพราะเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งได้ภายใน 3 วินาที ช่วยปกปิดรูขุมขน คุมมัน และสารกันแดด SPF 35 PA+++ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกซากุระ มี 2 สูตร คือ 01 Light Beige สีกระจ่างใส และ 02 Natural Beige สีธรรมชาติ และที่สำคัญติดอันดับ 2 ในลิสต์ของ @COSME อีกด้วย

– 7 –

  • Best Cleansing maNara Hot Cleansing Gel

คลีนซิ่งเจลเนื้ออุ่น ทำความสะอาดรูขุมขนได้ล้ำลึก ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน และบำรุงไปด้วยในตัว ด้วยส่วนผสมที่ให้การบำรุงจะเข้าไปทำความสะอาดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน และออยล์จากธรรมชาติจะช่วยขจัดความมันส่วนเกินให้หมดไป รวมถึงเจลเนื้ออุ่นที่จะช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ปราศจากสารที่ทำร้ายผิว ไม่เพียงแต่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แต่ยังให้การบำรุงผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน

– 8 –

  • Best Sunscreen – Mizumi UV Water Serum SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดสูตรน้ำที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ปกป้องยูวีสูงสุดด้วย SPF 50+ ป้องกันผิวดูร่วงโรยก่อนวัยจากแดด และยังคงความอ่อนโยนดุจน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะมีผิวแพ้ง่ายหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้

– 9 –

  • Best Body care – Mama Labo Milky Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวน้ำนม สูตรบางเบาอ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งคราบและความเหนอะหนะให้แก่ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจากสารที่เป็นอันตรายทุกชนิด ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

– 10 –

  • Best Hair Care – Samourai Woman Champagne Rose Shampoo

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Chardonnay Moist หรือสารสกัดจากเมล็ดองุ่นถึง 2 ชนิด ช่วยซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่น เรียบตรง และเงางาม ไม่พันกัน พร้อมกลิ่นหอมจากผลไม้และดอกไม้สกัด

มีกูรูอยู่ในมือแล้ว ใครที่กำลังเล็งตัวไหน หายมึนเวลาร้านเพื่อช็อปแน่นอน…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Matsumoto Kiyoshi Awards 2017

Praew Recommend

keyboard_arrow_up