เจ้เงาะ : ‘น้องอัญมณี’ ตัวแม่วิก 3 ทนไม่ไหวหลังช่องไม่ป้อนงานซบ GMM 25 รอเปิดกล้อง

มาแล้วจ้าาาาา หลังจากที่ เจ้เงาะคนสวยฝั่งธน ห่างหายเรื่องเผือกซะนาน ไปเข้าวัด เข้าวาเผื่อชาติหน้าจะได้เกิดมาสวยแบบดาราเค้า

การคัมแบ็คของเจ้เงาะคราวนี้ขอเปิดด้วยเรื่องราวแซ่บๆ ของอดีตนางเอกแถวหน้าวงการบันเทิง ‘น้องอัญมณี’ ที่พักหลังมานี้หายหน้าหายตาไปจากงานอีเว้นท์ งานพรีเซ็นเตอร์ที่ไม่ค่อยจะเหลือให้เห็น รวมถึงงานละคร ที่วิก 3 ต้นสังกัดไม่ค่อยจะป้อนให้เท่าไหร่ โผล่มาให้เห็น 2 ปี 1 เรื่อง ปล่อยให้นางต้องนั่งตบยุง กินสมบัติเก่า ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ไปพลางๆ หวังว่าผู้จัดจะป้อนบทดีๆ มาประเคนเหมือนแต่ก่อน

แต่ถึงตอนนี้ ช่องจับยัดค่ายไหนเค้าก็บ่ายหน้าหนี เพราะได้ลิ้มรสในความเรื่องเยอะของนางมากันหมดแล้วทั้งช่อง ล่าสุดเจ้ได้ข่าวมาว่า สัญญาที่เซ็นต่อไว้ 3 ปีใกล้จะหมดลงแล้ว โดยช่องไม่มีทีท่าจะเรียกไปต่อสัญญา เช่นเดียวกับละครก็ไม่มีให้ได้โชว์การแสดงฝีมือขั้นเทพของนาง หลังจากผู้ใหญ่บอกว่ารอ จะมีละครเรื่องแซ่บมาให้ แต่ก็รอมาเกือบจะ 2 ปี ‘นางอัญมณี’ ก็เลยอดทนรอต่อไปไม่ไหว เพราะงานก็อยากจะทำ เงินก็ต้องใช้ เลยเตรียมย้ายสังกัดไปซบ ต้นสังกัดเดิมที่เคยทำงานดีเจมาตั้งแต่วัยรุ่น ข่าวว่า ‘เจ๊’ เจ้าแม่ช่องก็เตรียมละครไว้รอแล้ว จะเปิดกล้องถ่ายทำกันเร็ววันนี้ งานนี้ไม่รู้ว่าวิกน้อยสี จะว่ายังไง

เรื่อง : เจ้เงาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up