แพรวดอทคอมแนะ 10 ลิปสติกสีพีช สวยละมุนน่าจุ๊บ หนุ่มๆ ไม่ต้องกลัวเลอะ

Alternative Textaccount_circle

สวัสดีวันแห่งความรักค่าาาาสาวๆ ชาวแพรว วันนี้ แพรวดอทคอม มีอาวุธลับมาแนะสาวๆ ในการส่งสัญญาณเย้ายวนเพศตรงข้ามให้อยู่หมัดด้วยริมฝีปากแอบเซ็กซี่เบาๆ ถ้าได้สีเจิดสุดละมุนจนน่าหลงใหลย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง บอกเลยว่าลีลิปสติกไม่จำเป็นต้องแรงแดงช็อกโกแลตอะไรทั้งนั้น แค่สีซอฟต์รอดทุกสถานการณ์อย่างสีพีชหรือสีส้มอมชมพูก็เริดแล้ว ถือเป็นไอเท็มที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวโสดหรือไม่โสดก็ตามต้องลองทาสีนี้ดู เพราะริมฝีปากสีพีชจะช่วยขับลุคให้ดูหวานซ่อนเปรี้ยว ไม่หวานน่าเบื่อ ไม่เปรี้ยวเข็ดฟันจนเกินไป ให้ความน่าค้นหาไม่หยอก ที่สำคัญหากคุณโดนจุ๊บในวันนี้ สีไม่ประเจิดประเจ้อจนหนุ่มๆ กลัวเลอะด้วยนะจ๊ะ

มาดูเลยดีกว่าว่าลิปสติกสีพีช 10 แบรนด์ที่แนะนำจะถูกใจสาวๆ แค่ไหน

TOO FACED Melted สี Peony (1,090 บาท)

ลิปสติกสุดเริดที่รวม 3 คุณสมบัติขั้นสุดยอดที่ลิปสติกควรจะมี ไม่ว่าจะให้ความแวววาวเหมือนลิปกลอส พร้อมความชุ่มชื้น และให้สีชัดติดทนเหมือนลิปซาติน นอกจากใช้ทาปากแล้ว ยังสามารถใช้แทนบลัชออนได้โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมสีติดทนนานอีกด้วย


KAT VON D Everlasting Liquid Lipstick สี Noble – Petal Pink Nude (900 บาท)

ลิควิดลิปสติกที่เป็น Bestseller ของแบรนด์ Kat Von D ให้เม็ดสีที่คมชัด ติดแน่นทนนาน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ให้ผลลัพธ์เป็นแมตต์ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินอีและแว็กซ์จากเมล็ดทานตะวัน


THEBALM Meet Matte Hughes Long Lasting Liquid Lipstick สี Committed (950 บาท)

ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ เม็ดสีแน่น กลบริมฝีปากมิด ติดทนนาน แต่ไม่ทำให้หนักริมฝีปาก มาพร้อมกลิ่นวานิลลาและมินต์หอมหวานน่าดึงดูด


TARTE Tarteist™ Quick Dry Matte Lip Paint สี Bounce – Rose Coral (920 บาท)

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่แห้งเร็วเป็นพิเศษ มาพร้อมเม็ดสีติดแน่นทนนาน สัมผัสบางเบานุ่มสบายริมฝีปาก อีกทั้งยังเกลี่ยง่าย เพื่อริมฝีปากที่คมสวยเป๊ะตลอดวัน แถมยังอ่อนโยน เพราะปราศจากสารกันเสีย


LAURA MERCIER Paint Liquid Lip สี Golden Peach (990 บาท)

ลิปสติกเนื้อครีมเข้มข้นกึ่งแมตต์ แต่บางเบาและไม่เหนอะหนะริมฝีปาก ทาง่าย ให้สีที่เด่นชัด ติดทนนานตลอดวันแม้ทาเพียงครั้งเดียว


NUDESTIX Magnetic Matte Lip Color สี Capri (902 บาท)

ลิปเครยอนเนื้อแมตต์ที่เป็นได้ทั้งลิปสติกและลิปไลเนอร์ในหนึ่งเดียว มาพร้อมสูตรกันน้ำและเม็ดสีแน่น โดยไม่ต้องเติมระหว่างวัน อีกทั้งยังไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งจนเกินไป ด้วยเนื้อที่เนียนนุ่ม เขียนง่าย สบายริมฝีปาก


PASSION VILLE Create You Niverse Lipstick สี 03 Earth (420 บาท)

ลิปสติกคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ครีเอตเนื้อลิปสติกสูตรพิเศษยิ่งกว่าเดิม โดย Passion Ville คือ “เนื้อ Velvet Matte” ซึ่งเป็น Vegan-Friendly ลิปสติก ส่วนผสมหลักของคอลเล็คชั่นนี้ทำจากธรรมชาติถึง 90% ช่วยทำให้ริมฝีปากอ่อนนุ่ม น่าสัมผัสยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นลิปสติก “เนื้อ Velvet Matte” นี้เป็นเนื้อ Velvet Matte สูตรพิเศษ เมื่อสัมผัสลงบนริมฝีปากจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มละมุนดุจเนื้อกำมะหยี่ เนื้อลิปสติกจะค่อยๆ เซตตัวและแห้งแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ


BURBERRY Full Kisses สี Rosehip 537 (1,150 บาท)

ลิปสติกเนื้อครีมในรูปแบบแท่งปากกาที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมมอบเม็ดสีแน่นชัดเจนและติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงจากการทาเพียงครั้งเดียว อีกทั้งลิปสติกยังมีปลายแบน จึงทำให้ริมฝีปากได้รูป และช่วยเติมเต็มริมฝีปากบนและล่างได้อย่างเนียนสนิท เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ


LANEIGE Two-Tone Tint Lip Bar สี 03 Tint Mint (900 บาท)

ผสาน 2 สี และ 2 เนื้อแบบทินต์และบาล์มในสัมผัสหนึ่งเดียว ให้เรียวปากชุ่มฉ่ำ แต่เจิดจรัสด้วยสีสดชัดได้ในการปาดครั้งเดียว และด้วยเทคโนโลยี Quick Touch Gradation เป็นครั้งแรกของลิปสติกที่ออกแบบเป็นรูปตัว V ระหว่างสองสี เพื่อผลลัพธ์การไล่เฉดสีที่เป็นธรรมชาติ เผยเรียวปากชุ่มฉ่ำ ไล่สีระเรื่อ ดูน่ารักได้ในการปาดครั้งเดียว


W7 Kiss Lipstick Matte สี Naked (149 บาท)

ลิปสติกเนื้อแมตต์ แต่มีความชุ่มชื่น ไม่แห้ง ให้สัมผัสประมาณครีมมี่ เนื้อดี สีสวย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง กลบสีปากได้สนิท เนื้อไม่หนัก ตัวนี้แพรวดอทคอมชอบมากค่าาาา


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์ / Sephora

Praew Recommend

keyboard_arrow_up