รวมสถานที่ปาร์ตี้คนโสด พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

คนมีคู่จะยิ่งสวีทหวานกว่าเดิม ส่วนคนโสดอย่าน้อยอกน้อยใจไป เดือนกุมภาพันธ์หลายคนมองว่าเป็นช่วงเทศกาลของคนมีคู่ จริงๆ แล้ว ทุคนสามารถเอนจอยได้หมด มาดูกันว่ามีที่ไหนน่าไปบ้าง

‘ครบเครื่องเรื่องแกง’ ที่ห้องอาหารมิสทราล

ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมิสทราล เอาใจคนรักเครื่องแกงพร้อมเสิร์ฟความอร่อยเลือกได้ตามใจคุณกับหลากหลายเมนูแกงจุใจตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น!

เมนูแกงไหนว่าเด็ด จากประเทศไหนว่าดี เชฟเราจัดให้! คนรักเครื่องแกงเครื่องเทศหรือเมนูแกงห้ามพลาด เริ่มต้นความอร่อยกับเมนูสุดฮิตตลอดกาลอย่าง แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายยัดไส้ไข่เค็มและมะเขือม่วง ตามด้วย แกงกะหรี่ไก่อินเดีย แกงเหลืองสูตรต้นตำรับปักษ์ใต้ ซุปแกงเนื้อแกะสุดนุ่มผสมถั่วลูกไก่ แกงเนื้อเรนดังดั้งเดิมสไตล์มาเลเซีย ซุปแกงหน่อไม้จีน และอื่นๆ อีกมากมาย


บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น. ในราคาเพียง 699 บาทเน็ทต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่รวมชาหรือกาแฟ  เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลด 50% และเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี

กรุณาสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2352 4000 หรืออีเมล [email protected]
SEAFOOD NOW!บุฟเฟต์ซีฟู๊ดมื้อค่ำวันนี้ ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

สำหรับคนรักซีฟู๊ด ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่าตอนนี้ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ชวนแฟนพันธุ์แท้อาหารทะเล มาชิมบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำธีมใหม่ต้อนรับปี 2560 กับ Seafood Now ความอร่อยของซีฟู๊ดจากท้องทะเลไทย อย่างกุ้ง หมึก กั้ง ปลากระพง ปลาเก๋า หอยแมลงภู่ หอยหวาน และอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟร้อนและออนไอซ์คู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดไทยรสจัดจ้าน  นอกจากนี้ยังมีซูชิ ซาชิมิ สเต็กซี่โครงแกะ  สลัดบาร์ โคล์ดคัท อาหารไทย อินเดียและยุโรป ให้คุณเลือกทานอีกมากมาย

พร้อมปิดท้ายความอร่อยของมื้อค่ำนี้ด้วยขบวนขนมหวาน เค้ก ขนมไทย ไอศกรีม ช็อคโกแลตฟองดู  ส่งตรงถึงห้องอาหารอเทลิเย่ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2560 ทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ระหว่างเวลา 18.00 -22.30 น. ราคาท่านละ 1,199++ บาท พร้อมเครื่องดื่ม


อินบลูบาร์ ปาร์ตี้คนโสด

สำหรับคนไม่มีคู่ไม่ต้องฟิลลิ่งบลูอีกต่อไป ทำตัวให้คูลเข้าไว้ แล้วมาเจอกันที่ปาร์ตี้คนโสด Single’s Mingle ที่อินบลู บาร์ พร้อมความสนุกจากเสียงเพลง ดีเจและเกมส์ ใครจะรู้ว่า…คุณอาจจะได้พบคนถูกใจในวาเลนไทน์ปีนี้ก็ได้

สำหรับสาวๆที่มาร่วมงานระหว่างเวลา 18.00-20.00น. รับฟรีสปาร์คกลิ้งไวน์ท่านละ 1 แก้ว งานนี้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-204 4000


เติมความหวานหลากสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ที่ แรมเบรนดท์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ 

แรมแบรนดท์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ (Rembrandt Hotel Bangkok) โรงแรมสุดคลาสสิกใจกลางเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่แสนอบอุ่นเป็นกันเองมากที่สุด ชวนคู่รักมาฉลองวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ กับโปรโมชั่นดินเนอร์สุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรักโดยเฉพาะ ภายในห้องอาหาร 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่…

“ดาวินชี่” (Da Vinci) ห้องอาหารอิตาเลี่ยนสุดหรู พร้อมเสิร์ฟเซ็ตเมนูรสล้ำเลิศ ทั้งเมนูอาหารทะเลและเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม ที่นำมารังสรรค์เป็นเมนูอิตาเลี่ยนโดยสุดยอดเชฟ ที่จะทำให้ค่ำคืนอันแสนหวานของคุณลงตัวมากกว่าทุกปี ราคาเพียงท่านละ 900 บาทเท่านั้น

เม็กซิกันโน่ (Mexicano) ควงแขนกันไปอิ่มอร่อยพร้อมเพลิดเพลินกับวงดนตรีสดบรรเลงเพลงรักสไตล์ลาตินที่ห้องอาหารเม็กซิกันชื่อดังรสจัดจ้านที่ใครได้ลิ้มลองต้องฟินไปตามกัน

รางมาฮาล (Rang Mahal) โรแมนติกภายใต้บรรยากาศสุดลักซัวรี่ ที่ห้องอาหารอินเดียต้นตำรับสุดหรู ตกแต่งสไตล์พระราชวัง คว้ารางวัลสาขาต่างๆ ที่ยกให้เป็นห้องอาหารอินเดียดีที่สุดในเมืองไทยติดต่อกันมาถึง 23 ปี  พิเศษสุดกับ “โต๊ะคู่รัก” วิวพาโรนาม่าสะกดทุกสายตา ที่ใครๆ ก็แย่งกันจับจองมาเติมความหวานกันทุกปี พิเศษสุดลักซัวรี่คอร์ส 5 เมนู ราคาเพียง 1,300 บาทต่อท่าน

เลือกเติมความหวานละมุนพร้อมความอร่อยกลมกล่อมในสไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ สำรองที่นั่งโทร. 02 261 7100 หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ของแรมแบรนดท์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ ได้ที่ www.rembrandtbkk.com และ www.facebook.com/rembrandtbkk


Attico ห้องอาหารอิตาเลี่ยนวิวสวยสไตล์ทัสคัน

เพิ่มความโรแมนซ์ให้มื้อพิเศษที่ห้องอาหารแอตติโก้ อาหารอิตาเลี่ยนแบบดั้งเดิม รังสรรค์เมนูโดยเชฟอิตาเลี่ยนมากประสบการณ์ที่พิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบ เช่น เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียและอิตาลี่ อาหารทะเลนำเข้าจากฝรั่งเศส ชีสนำเข้านานาชนิด และมีเมนูพิเศษที่ผัดเปลี่ยนไปตามวัตถุดิบในแต่ละฤดูการของอิตาลี

ชิลสุดท่ามกลางบรรยากาศทุ้มๆ สไตล์ทัสคันประดับด้วยถังไม้โอ๊ค ผนังอิฐ และภาพวาดธรรมชาติ  ภายในตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทน เพดานสูง โปร่ง ไม่อึดอัด รอบห้องเป็นหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวเมืองของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนได้สวยสุดตา สร้างความน่าอิจฉาให้คู่รักอื่นๆ ตาร้อนผ่าวกันไปเลย

ห้องอาหารแอตติโก้ วิวสวย บนชั้น 28 ของโรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ เปิดให้บริการ 2 ช่วงเวลา อาหารกลางวัน วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 12.00-14.30 น.และอาหารค่ำ ทุกวันเวลา 18.00-23.00 น.


จะเน้นบุฟเฟ่ต์แบบอัดแน่น หรือดื่มด่ำแบบชิลๆ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้คนโสดก็คนโสดเถอะ ชีวิตก็แฮปปี้ได้เหมือนกัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up