คู่รักมาราธอน “ซาร่า เล็กจ์ – เอ็ม สืบสกุล” เห็นเงียบๆ แต่คบกันมา 13 ปีแล้วนะจ๊ะ

หลายคนอาจยังงงว่าสาว “ซาร่า เล็กจ์” มีแฟนแล้วหรอ? เพราะที่ผ่านมาเห็นไม่ค่อยมีข่าวกับใคร แถมยังไม่ค่อยจะลงรูปคู่ออกสื่ออะไรกับเขาเลยด้วย ไม่บอกก็คิดว่าโสดนะคะเนี่ย ก็แหม ที่จริงคู่นี้เขาคบกันมานานนมเป็นสิบๆ ปีแล้วละจ้า จนขึ้นแท่นเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่งของวงการไปซะแล้ว

ทำเอางงไปตามๆ กันหลังจากที่สาวซาร่าโพสต์รูปครบรอบ 13 ปีกับแฟนหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล หรือ เอ็ม OIC ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปคู่พร้อมข้อความสุดซึ้ง “The best shoulders to lean on #happy13th #alwaysalways #foreverever #forever&ever” ซึ่งก็ได้มีหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีมากมาย บ้างก็คอนเมนต์ถามว่าสาวซาร่ามีแฟนมา 13 ปีแล้วหรอ? บ้างก็คอนเมนต์ให้ทั้งคู่แต่งงานกันได้แล้ว เพราะคบกันมานานมากแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยมีข่าวว่าจะแต่งงานกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ก็ต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะตอนนั้นสาวซาร่ามีงานละครรุมถึง 3 เรื่องด้วยกัน แถมหนุ่มเอ็มยังต้องย้ายไปทำงานอยู่สิงคโปร์ถาวรอีกด้วย ซึ่งก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไปตามๆ กันว่าทั้งคู่อยู่ห่างกันแบบนี้ มีสิทธิ์จะเลิกรากันได้ง่ายๆ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยออกสื่อ ไม่โพสต์รูปคู่แบบคนอื่นๆ จึงทำให้หลายคนเข้าใจว่าสาวซาร่านั้นโสดสนิท แต่สุดท้ายก็ต้องเซอร์ไพร้ส์เมื่อสาวซาร่าประกาศครบรอบ 13 ปีกับหนุ่มเอ็มและยังรักกันหวานชื่นอยู่จ้า ไม่ได้โสดแบบที่หลายคนเข้าใจ ทำเอาแฟนๆ แห่กันมาแสดงความยินดีมากมายว่าเป็นคู่รักที่คบกันแบบมาราธอนจริงๆ ส่วนปีนี้จะมีข่าวดีของทั้งคู่อีกรึเปล่านั้น ต้องรอเจ้าตัวมาบอกเองจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@sara_legge, m_suebsakul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up