สสส. ชวนตะลุยเมืองแห่งความสุข ในงาน “สุข เฟสติวัล” เทศกาลความสุขครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

Alternative Textaccount_circle

ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ หรือ SOOK by สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) ชวนร่วมงาน “สุข เฟสติวัล”(SOOK Festival) ตอนเมืองแห่งความสุข เทศกาลความสุขครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในวันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 16.00 น. ณ อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ ซอยงามดูพลี ถนนพระรามสี่ งานนี้ฟรีทุกกิจกรรม!

ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นเมืองแห่งความสุข แบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ โซนตลาดนัดในสวน (SOOK Market) โซนโรงงานผลิตแรงบันดาลใจ (SOOK Factory) โซนถนนคนรักสุขภาพ (SOOK Street) โซนเวทีกลางใจเมือง (SOOK on Stage) และ โซนจัตุรัสความสุข (SOOK Square) โดยแต่ละโซนประกอบด้วยกิจกรรมสร้างสุขมากมาย อาทิ ชิมและช้อปอาหารอร่อยๆ และสินค้าเพื่อสุขภาพจากร้านผักผลไม้ปลอดสารพิษนานาชนิด คลาสสอนออกกำลังรูปแบบใหม่ โยคะครอบครัว กิจกรรมห้องเรียนพ่อแม่ภายใต้หัวข้อ “เล่นอย่างไรให้ได้ใจลูก” กิจกรรมเรียนรู้เคล็ดลับที่ทำให้ดูอ่อนกว่าวัย ใครๆ ก็สามารถทำได้ กิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ไม่ว่าจะเป็น การจัดบ้าน การจัดโต๊ะทำงาน การปลูกต้นไม้แบบคนเมือง การทำมาร์สและสครับผิวจากก้นครัว และการทำหมอนสปาดวงตา

พร้อมกระทบไหล่ศิลปินและวิทยากรชื่อดังที่จะมาให้ความรู้และความบันเทิง อาทิ ครอบครัวเปิ้ลนาคร ศิลาชัย, เทรนด์เนอร์ฟ้าใส พึ่งอุดมโค้ชและเจ้าของเพจออกกำลังกายยอดฮิต, ชูเกียรติ โกเมน ผู้เชี่ยวชาญจากโครงการสวนผักคนเมือง, เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือเบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ นักร้องและนักเขียนหนังสือ “สวย ประหยัด” และคุณเต้าหู้ –ณฤต เลิศอุตสาหกูล นักสร้างสรรค์ DIY ติดตามรายละเอียดกิจกรรม และลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ www.thaihealth.or.th/sook/ และเฟซบุ้ค @SOOK หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-713-3690 ต่อ 105  Line ID: thaihealth_center

Praew Recommend

keyboard_arrow_up