แกรนด์โอเพนนิ่งรับวาเลนไทน์? “ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์” ขยับสถานะควงกันไปสวีทถึงญี่ปุ่น

ชักจะยังไงๆแล้วนะจ๊ะสำหรับคู่ของนางแบบหน้าสวยอย่างสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับไฮโซหนุ่มรูปหล่อแห่งเคพีเอ็น “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่มีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาระยะหนึ่งให้เราได้สงสัยกันตลอด แต่พอไปถามทีไรเจ้าตัวก็บอกปัดไปทุกทีว่าเป็นแค่พี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่เลยจริงจริ๊ง!

เป็นอีกคู่ที่หลายคนก็เชียร์ให้คบกันสักที เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่เป็นระยะๆ เหมือนว่าจะมีความรู้สึกดีๆให้กัน แต่แล้วก็ปฏิเสธตลอด ซึ่งทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ปฏิเสธเป็นเพราะว่าเกรงใจอดีตคนรักของทั้งสองฝ่ายที่เพิ่งเลิกรากันรึเปล่านะ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายของสาวศรีริต้ากับอดีตแฟนหนุ่มขันเงิน ไทยเทเนียม และฝ่ายของไฮโซกรณ์กับอดีตภรรยาอย่างคุณหนูเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทปาร์คนายเลิศ ทำให้ต้องคงสถานะแค่เพื่อน พี่น้องกันไว้ก่อน

ล่าสุดก็เหมือนจะถึงจังหวะและเวลาที่สามารถจะขยับความสัมพันธ์ได้สักที เพราะเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งสาวศรีริต้าและไฮโซกรณ์ก็ได้พร้อมใจกันโพสต์รูปคู่ที่ไปเล่นสกีหิมะไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเหมือนเป็นนัยว่าทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ก็แหม ถึงจะยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของทั้งคู่ แต่เล่นโพสต์รูปคู่ลงในวันวาเลนไทน์ขนาดนี้ คงไม่ใช่เพื่อนกันธรรมดาแล้วแหละ จะให้คิดเป็นอื่นได้ไงจริงมะ? แน่นอนว่าพอทั้งคู่โพสต์รูปลงปุ๊บ! แฟนคลับและกรุ๊ปเพื่อนๆของทั้งคู่ก็มาแสดงความยินดีกันมากมายเลยแหละ เอาเป็นว่าถ้าจะให้ชัวร์ รอคำตอบของทั้งคู่ก่อนดีกว่าเนอะ อันนี้เราก็แค่จิ้นกันให้พอเป็นพิธีไปก่อนละกันค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@kornnarongdej, sriritajensen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up