กาวแท่งลดเหนียง

กาวแท่งลดเหนียง ไอเท็มใหม่ที่สาวเกาหลีนิยมใช้เก็บเหนียงเพื่อให้หน้าเรียวเพรียวทุกงาน

Alternative Textaccount_circle
กาวแท่งลดเหนียง
กาวแท่งลดเหนียง

ว่าด้วยเรื่องของเหนียง!! ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ย่อมไม่อยากมีเหนียงใต้คางกันหรอกค่ะ โดยเฉพาะสาวเกาหลีที่นิยมหน้าเรียวเล็กคงยอมไม่ได้ หากมีเหนียงสองชั้นหย่อนคล้อยน่าอึดอัด เดี๋ยวโอปป้าจะไม่ปลื้มเอา สาวเกาทั้งหลายจึงสรรหาตัวช่วยสารพัด แบบไม่ต้องขึ้นเขียงศัลยกรรมกันให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว อยากรู้แล้วใช่ม้าาาว่าคืออะไร

ตาม แพรวดอทคอม มาค่ะ จะพาไปรู้จัก กาวแท่งลดเหนียง ของแบรนด์ Bonvivant ที่ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Anti Gravity Contour Massage Stick กาวลดเหนียงแบบแท่ง แค่ทำตามรูปด้านล่าง 2 สเต็ป เหนียงก็หายวับไปกับตาแล้ว แหม…ประเทศนี้ขยั้นขยันออกนวัตกรรมอะไรมาให้สาวๆ เล่นสนุกกับความสวยความงามบ่อยซะเหลือเกิน อิชั้นตามแทบไม่ทันแล้วเจ้าค่าาาาา

บางคนอาจสงสัยว่ากาวจะทาลงบนใบหน้าได้หรือ?? ได้สิคะ เจ้ากาวแท่งเนี่ยเป็นเนื้อครีมสำหรับทาคอนทัวร์ ขนาดความกว้างประมาณ 0.3 เซนติเมตร ฉะนั้นหายห่วงได้เลย ของแบบนี้มันต้องมีการทดลองมาแล้วแหละ ไม่งั้นสาวเกาเขาคงไม่ใช้กันเกลื่อนหรอก ที่สำคัญขึ้นชื่อว่าคอนทัวร์ คุณสมบัติก็ต้องช่วยอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าอยู่แล้ว แต่ความต่างคือเจ้าคอนทัวร์กาวแท่งนี้ไม่ได้ช่วยให้ใบหน้ามีมิติ แต่เป็นการลบกลบจุดที่ต้องการปกปิดชั่วคราวก่อนลงเมคอัพเท่านั้น รับรองจากคางสองชั้นที่หย่อนคล้อยจะเต่งกระชับดูเรียวขึ้นมาเลย สนนราคาประมาณ 24,000 วอน หรือ 730 บาท หากสาวๆ อยากลอง คงต้องไปตามหาพรีออร์เดอร์กันนะจ๊ะ

ด้านล่างนี้ แพรวดอทคอม ไปเซอร์เวย์สาวเกาหลีมา เห็นว่านิยมใช้กันมากมาย ไม่เชื่อเลื่อนลงไปส่องค่าาา


นอกจาก กาวแท่งลดเหนียงแล้ว แบรนด์นี้ยังทำ โรลเลอร์ หรือที่นวดหน้ามีลักษณะเป็นรูปตัว V ออกมา ช่วยให้นวดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง นวดบริเวณขากรรไกร ช่วยลดกรามให้ใบหน้าเล็กกระชับแบบวีเชปด้วยจ้า


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : memebox_korea / vivianrepublic beauring2 / ssuvely49 / moooonjm / yuulkkvv / poemtoon11 / sunfactory_ / nani_97_11_28 / ssssoolra / _ddubie_ / unpa_beauty / loco8san_e / kangnajj 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up