ศรีจันทร์

เปิดกล่องรีวิว Series แห่งการโบกเบ้าหน้าแบรนด์ Srichand – Eglips ปิดเนียนยันชาติหน้า!!

Alternative Textaccount_circle
ศรีจันทร์
ศรีจันทร์
เฮนโหลสาวๆ วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาไปเปิดกล่องรีวิว Srichand Luminescence Series ชุดผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ล่าสุดจากศรีจันทร์ ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด แป้งผสมรองพื้นที่เหมาะกับเบ้าหน้าสาวเอเชีย รองพื้นควบคุมความมันสูตรบางเบา และอีกแบรนด์ที่สาวไทยก็ใช้เยอะไม่แพ้กัน Eglips Powder Pact Series แป้งอัดแข็ง 3 แบบ 3 สไตล์ แป้งควบคุมความมัน ให้ผิวเรียบเนียน แป้งไฮไลต์เพิ่มความแวววาวให้ใบหน้าดูกระจ่างใส และแป้งปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน
โอ้ย นี่แค่เกริ่นเรียกน้ำย่อยก็น่าลองใช้แล้ว ถ้างั้นตามมาส่องรีวิวกันชัดๆ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อกันค่ะ เริ่มจาก…
Srichand Luminescence Series 
ชุดผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ล่าสุดจากศรีจันทร์ ซึ่งได้ถูกวิจัยพัฒนาและผลิตจากประเทศญี่ปุ่น
Srichand Luminescence Fabulous UV Shield
ครีมกันแดด สูตรบางเบา SPF50 PA++++

ช่วยปกป้องผิว SPF50 PA++++ ซึ่งผ่านการทดสอบโดยสถาบัน AMA จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยกระบวนการมาตรฐานระดับโลก ว่าได้ค่าปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่สูงที่สุดในท้องตลาด

เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ และไม่ทำให้หน้ามัน เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

หลังขั้นตอนบำรุงผิวให้ทาครีมกันแดดบนใบหน้าและลำคอในปริมาณที่เหมาะสม  โดยทาทิ้งไว้ประมาณ 15 – 30 นาทีก่อนเผชิญแสงแดด (40 มล. / 390 บาท)

Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder
แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน SPF20 PA+++

เป็นแป้งอัดแข็งที่คุมมันได้ดีตามเอกลักษณ์ของศรีจันทร์ เหมาะกับผิวคนเอเชีย ผิวมันและผิวผสมในประเทศที่อากาศร้อน เนื้อสัมผัสบางเบา ทาและเกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ และสีไม่ดร็อประหว่างวัน มีคุณสมบัติในการกันน้ำ ให้ผิวแลดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ (Natural Look) ด้วยการปกปิดผิวระดับปานกลาง พัฟฟ์เนื้อดีจากญี่ปุ่นช่วยให้การทาและเกลี่ยแป้งให้ติดไปกับผิวหน้าได้ดีขึ้น
(10 มล. / 590 บาท)

มี 3 เฉดสีที่เหมาะกับผิวคนไทย (Undertone เหลือง)
(ในภาพเรียงจากซ้ายไปขวา)

– SC10 เหมาะกับสาวผิวขาว
– SC30 เหมาะกับสาวผิวสองสี
– SC50 เหมาะกับสาวที่มีผิวสีเข้ม

Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup
รองพื้นควบคุมความมันสูตรบางเบา SPF35 PA+++

เป็นรองพื้นที่คุมมันได้ดี เหมาะกับผิวคนเอเชีย เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ และแห้งเร็ว ช่วยกันน้ำ เกลี่ยง่าย ทาแล้วเรียบเนียนไปกับผิว และไม่ดร็อประหว่างวัน เผยผิวสวยแบบธรรมชาติด้วยการปกปิดระดับปานกลาง เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม
(30 มล. / 490 บาท)

รองพื้นจะมีความเป็นน้ำ จึงควรเขย่าขวดก่อนเทครีมในปริมาณที่พอเหมาะ อย่าเผลอเทเยอะ และเกลี่ยทั่วผิวหน้า โดยเน้นจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ สามารถใช้ร่วมกับแป้งอัดแข็งได้ ไม่ดูหนาเตอะเกินไป เพื่อการปกปิดที่เรียบเนียนแลดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

5 เฉดสีเหมาะกับผิวคนไทย (Undertone เหลือง)
(ในภาพเรียงจากซ้ายไปขวา)
– SC10 เหมาะกับสาวผิวขาว
– SC20 เหมาะกับสาวผิวสีขาวเหลือง
– SC30 เหมาะกับสาวผิวสองสี
– SC40 เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้ง
– SC50 เหมาะกับสาวที่มีผิวสีเข้ม



Eglips Powder Pact Series
แป้งอัดแข็ง 3 แบบ 3 สไตล์

ขนาดกะทัดรัด รูปทรงคล้ายขนมหวาน มาการอง


Eglips Oil Glow Powder Pact (8 กรัม / 259 บาท)
เพิ่มความแวววาวให้กับใบหน้า ให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส เป็นประกาย

ควบคุมความมันได้ดีปานกลาง ผิวดูเรียบเนียน เนื้อแป้งมีส่วนผสมของผงไข่มุก ช่วยให้ผิวหน้าแลดูสดใส เปล่งประกาย พัฟฟ์นุ่ม บางเบา ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์, ดอกโรสแมรี่, ไธม์, มินต์, โบราจ, ใบเสจ, ดอกมะลิ และดอกคาโมมายล์ เนื้อแป้งเป็นสีชมพู สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ตบพัฟฟ์ในปริมาณที่พอเหมาะ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าหรือในบริเวณที่เป็น T-zone

เนื้อแป้งสีชมพูบางเบา ติดทนนาน ช่วยเพิ่มความแวววาวให้กับใบหน้า และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเป็นประกาย


Eglips Oil Cut Powder Pact (8 กรัม / 259 บาท)
แป้งควบคุมความมัน ให้ผิวเรียบเนียน ขาว กระจ่างใส

ควบคุมความมันได้ดีทีเดียว แป้งเนื้อบางเบา ตบครั้งเดียวอยู่ได้ตลอดทั้งวัน พัฟฟ์นุ่มบางเบาไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์, ดอกโรสแมรี่, ไธม์, มินต์, โบราจ, ใบเสจ, ดอกมะลิ และดอกคาโมมายล์ เนื้อแป้งเป็นสีธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เน้นบริเวณจุดที่ทำให้เกิดความมัน

เนื้อแป้งบางเบา ติดทนนาน ไม่เป็นคราบและไม่หลุดลอก ช่วยปกปิดรูขุมขนได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส


Eglips Blur Powder Pact (9 กรัม / 259 บาท)
ปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ

เรียบเนียนสนิทปกปิดทุกอนู เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมตต์ละเอียด บางเบา ปกปิดริ้วรอยและรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของเลซิตินที่ช่วยในการดูดซับความมัน พร้อมทั้งปกป้องผิวจากอันตรายที่อาจเกิดจากรังสี UV ช่วยให้ผิวหน้าขาว สว่างใส ไม่ง้อแดด และมีส่วนผสมของผงไข่มุกและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายต่างๆ และช่วยให้ผิวหน้าสดใส เปล่งประกาย

รูปซ้าย >> เบอร์ 21 : สำหรับคนผิวขาวเหลือง ให้ผิวสว่างใส เปล่งประกาย
รูปขวา >> เบอร์ 23 : สำหรับคนผิวคล้ำ ให้ผิวแลดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ

สุดยอดรองพื้นที่ช่วยปกปิดรอยแผลเป็น รูขุมขน และริ้วรอยต่างๆอันไม่พึงประสงค์บนใบหน้า ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara Suttiwan_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up