รักจริงหวังแต่ง ไม่สนกระแสสังคม “เจ ชนาธิป” เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าสวมแหวนให้ “เมย์ พิชญ์นาฏ”

เป็นอีกคู่รักหนึ่งที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เจอแต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของกระแสสังคมชนิดที่ว่าหนักมาก! อยู่ตลอด จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่คู่ของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ หวานใจนักฟุตบอลชื่อดัง เจ ชนาธิป ที่ขยับตัวทีไรก็เป็นข่าวทู้กที แรกๆที่คบกันก็เจอกระแสคบสร้างภาพ และดูเหมือนว่ากระแสจะไม่ซาลงง่ายๆซะด้วย ทำให้ต้องรับศึกหนักอยู่ตลอด เห็นแล้วก็เห็นใจทั้งคู่จริงๆค่ะ

ถึงยังไงคู่นี้เขาก็เป็นคู่รักสายสตรอง เพราะไม่ว่าจะโดนข่าวโจมตีหนักขนาดไหนแต่ก็ยังรักกันเหนียวแน่นเชียวละ ยิ่งเมื่อคืนดูคลิปวิดีโอที่สาว เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวก็อุตส่าห์ดีใจ นึกว่าสาวเมย์จะได้สละโสด มีงานวิวาห์ให้เราได้ร่วมฉลองกันอีกงานแล้วซะอีก เพราะเจ้าตัวได้โพสต์คลิปที่หนุ่ม เจ ชนาธิป ได้คุกเข่าสวมแหวนให้เธอบนดาดฟ้าของร้านอาหารสุดหรู แต่พอสอบถามแล้วก็ได้ความว่านั่นไม่ใช่แหวนหมั้นหรือเป็นการคุกเข่าขอแต่งงานอะไรทั้งนั้น แต่หนุ่มเจทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าสวมแหวนให้สาวเมย์เพื่อมอบให้เป็นของขวัญเนื่องในวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้นจ้า

เอาเป็นว่าถึงจะไม่ใช่แหวนหมั้นอย่างที่ทุกคนคิด แต่ยังไงซะหนุ่มเจก็ออกมาพูดต่อหน้าสื่อว่าสาวเมย์นี่แหละคือคนที่เขาจะแต่งงานด้วยจริงๆ แต่แค่รอวันที่พร้อม โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความตั้งใจที่จะบวชให้คุณแม่ก่อน อีกทั้งยังอยากจะเก็บเงินให้ได้เยอะ ๆ อยากให้สมน้ำสมเนื้อกับสาวเมย์ จะได้ไม่มีใครมาตั้งข้อครหานี้ได้ ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วทั้งคู่จะไม่ได้แคร์เรื่องเงินทอง แต่ก็เป็นความตั้งใจของหนุ่มเจที่อยากจะให้เกียรติฝ่ายหญิงนั่นเอง หูยยย อิจฉาสาวเมย์จริงๆ มีแฟนโรแมนติกขนาดนี้ หวังว่าจะมีข่าวดีไวๆนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@building88jaychanathipmaypitchy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up