แพรว WIN IT : ปักษ์ 10 ก.พ. 60

ดีแทค SUPER 4G  ลื่นไหลไม่สะดุด

ดีแทค เปิดศักราชใหม่ปี 2017 กับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ เมื่อ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มอบประสบการณ์ลื่นไหลที่สุดกับดีแทค Super 4G บนคลื่น 20 MHz ที่กว้างที่สุด ต่อยอดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ลื่นไหลบนแอปต่างๆ ให้ใช้งานได้ไม่สะดุด

ดีแทค ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลกับ Super 4G บน 1800 MHz กว้างสุด 20MHz บนคลื่นเดียว มาตรฐาน 4G ระดับโลก เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศไทย พร้อมเดินหน้ามอบประสบการณ์เต็มขั้น ตอบสนองทุกการใช้ดิจิทัลที่ลื่นไหล รองรับเครื่อง 4G ทุกรุ่นจากทุกแบรนด์ ตอบรับเทรนด์ “Never off-line” ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทุ่มพัฒนาโครงข่ายต่อเนื่องและขยายจำนวนสถานีฐานทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด กระแสดีสุดๆ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ลื่น…จ้ะ” มาแรงกับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ลื่นไหลกับ “ดีแทค Super 4G” ทั่วประเทศ ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อโครงข่ายและการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ

นอกจากปัจจัยความเร็วและแรงที่นับเป็นพื้นฐานของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ทุกแบรนด์ ดีแทคยังพัฒนาด้านคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการแบบ “Never off-line” ของผู้บริโภคให้ได้รับประสบการณ์ดิจิทัลอย่างเข้าใจและมีความลื่นไหลในการใช้งานสูงสุด ที่ผ่านมาโดยได้ความร่วมมือกับอีริคสัน และเฟซบุ๊ก ยกระดับคุณภาพแอปพลิเคชั่นด้วยการทำ Application Optimization เพื่อเจาะลึกถึงคุณภาพของการใช้งานจริงในสถาการณ์ต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานทำการวัดค่าต่างๆจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กบนโครงข่ายดีแทคเพื่อทดสอบผ่านอุปกรณ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีการใช้งานสูง และมีจำนวนผู้ใช้งานหนาแน่น เพื่อนำผลมาปรับเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ใช้งานทุกสถานการณ์ของผู้ใช้งานดีแทค โดยรวมผลลัพธ์ที่ได้ในการยกระดับคุณภาพแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก ผู้ใช้งานของดีแทคมีประสบการณ์ที่ดีเพิ่มขึ้น 60%

  • ดีขึ้น 13-34% ในช่วงที่มีการใช้งานสูงสุด ช่วงระหว่าง 00-21.00 น.
  • ดีขึ้น 54% ในการเปิดแอปใช้งานและเข้าถึงข้อมูล (time-to-content)
  • ดีขึ้น 63% ในการแชร์ภาพ
  • ดีขึ้นถึง 60% ในช่วงเวลาอัปโหลดและดาวน์โหลดภาพแบบ… ลื่นไหลไม่สะดุด!

พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว

ดีแทคมอบสมาร์ทโฟนมูลค่า 35,500บาท จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารวม 106,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แพรว ฉบับ 10 ก.พ.60

Praew Recommend

keyboard_arrow_up