ทวงบัลลังก์เขยไทย! รวมช็อตฟิน “ซงจุงกิ” ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง 11street

กลับมาทวงบัลลังก์เขยไทยแบบสั่นสะเทือนห้างแทบแตก ในการปรากฏตัวของสามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ 11street อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ประกบคู่กับนางเอกฮ็อต “มิว-นิษฐา

 

ตอกย้ำความเป็นดินแดนเมียหลวงจริงๆ ค่ะคุณขาาา เมื่อเหล่าภรรยาทั่วแคว้นแดนสยามยกพลขึ้นบกมาต้อนรับสามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” ในงาน อีเลฟเว่นสตรีท (11street) แกรนด์โอเพนนิ่งสุดยิ่งใหญ่เมื่อวานที่ผ่านมา โดย “ฮง โชล จอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท (ประเทศไทย) กล่าวว่า

“ด้วยความเชี่ยวชาญและการเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ เรามีความเชื่อมั่นว่าอีเลฟเว่น สตรีทจะเป็นแบรนด์ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับต้นๆ ที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทย อีกทั้งแพลตฟอร์มของเรายังได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ขายและผู้ซื้อตั้งแต่ได้เปิดตัวในเดือนธันวาคม ปัจจุบันอีเลฟเว่น สตรีทได้นำเสนอสินค้าที่มากมายถึง 3 ล้านรายการ จากทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศกว่า 9,000 ราย การ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเผยโฉมของแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับให้แก่นักช้อปชาวไทย และสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ต้องการเป็น Your Everyday Marketplace”

ด้านหนุ่ม ซงจุงกิ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมกับนางเอกสาว มิว-นิษฐา แค่พูดเป็นภาษาไทยว่า “ช้อปเลย” ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างแทบแตก นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเผยหลังร่วมงานกับสาวมิวว่า สาวมิวเป็นคนสวยและมีเสน่ห์อีกด้วย งานนี้กองทัพภรรยามีหวีดคอโป่งถ้าสิงสาวมิวได้ สิงแล้วคร๊า บอกเลย! อ่ะ สำหรับใครที่พลาดโอกาสฟินเมื่อวานนี้ “แพรวดอทคอม” พาไปส่องกันแบบเน้นๆ จ้า

 

เหล่าภรรยารวมพลังยกพลขึ้นบก สมกับเป็นไทยแลนด์แดนเมียหลวง

ซุปตาร์ห้างแตก

นาทีระทึก เมื่อสามีปรากฏตัว

ทวงบัลลังก์เขยไทย! รวมช็อตฟิน "ซงจุนกิ" ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง 11street

ซงจุนกิ

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : 11street

Praew Recommend

keyboard_arrow_up