นาย-ณภัทร

ชีวิตต้องเดินตามหาความฝัน นาย-ณภัทร สุดปลื้มน้ำตาไหล ร้องเพลงคู่ Bodyslam ไอดอลในดวงใจ

นาย-ณภัทร
นาย-ณภัทร
แม้จะเป็นดารา คนมีชื่อเสียงที่มีแฟนคลับติดตามกว่าเจ็ดแสนคน แต่ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดที่รักแสนดีทั้งหน้าตาและความคิดของแม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ก็ถึงกับซึ้งน้ำตาไหล เมื่อความฝันที่ดูห่างไกลจากเด็กตัวเล็กๆ ที่มีศิลปินวง Bodyslam เป็นวงดนตรีโปรด ทั้งคอยเป็นแฟนคลับติดตามผลงานเพลง มีรูปติดบนฝาผนังบ้าน จนวันหนึ่งได้มาร่วมงาน ร้องเพลงคู่กับศิลปินที่ตัวเองชอบบนเวที ณ จุดนี้ก็ทำให้นายถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ตื่นเต้นตื้นตันดีใจ และทำให้หลายคนที่ได้เห็นมุมที่น่าเอ็นดูนี้หลงรักนาย-ณภัทรเพิ่มขึ้นเลยทีเดียว
#ฝันของผม #ความเชื่อ #Bodyslam @artiwara @yod_ny @botan.pid @ohmie17 @shutt666 (IG @naphat_nine)

ไม่ว่าจะเป็นใคร ทำอาชีพไหนก็ย่อมมีไอดอลในดวงใจเป็นพลังขับเคลื่อน ทำตามฝันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่เว้นแม้แต่นาย-ณภัทร ลูกของแม่หมู่-พิมพ์ผกา ที่ได้มีโอกาสร้องเพลงความเชื่อ ร่วมกับวงร็อคชื่อดังของไทยอย่างวง Bodyslam ซึ่งตูน-อาทิวราห์ นักร้องนำวงบอดี้สแลมและหวานใจสาวก้อย-รัชวิน ก็ได้พูดความรู้สึกต่อนาย-ณภัทร ขณะที่ร้องเพลงด้วยกันบนเวทีด้วยว่า

เมื่อวานนี้กับนักร้องรับเชิญสุดพิเศษ @naphat_nine 🙂 ภาพโดย @hyper_hl (IG @artiwara)

“ผมเคยอายุ 20 เหมือนนาย แล้วรู้ว่า ถ้าวันหนึ่งได้ขึ้นเวทีกับวงที่เราชอบ มันจะเป็นแบบไหน ขอบคุณนายที่มีวง Bodyslam เป็นกำลังใจ ขอบคุณ Mazda ที่ทำให้เกิดภาพดีๆในวันนี้ ขอบคุณที่เอ็นดูน้องนายและพวกเราขนาดนี้ อายุ 20 ยังต้องเดินต่อไปอีกเนอะ ขอให้นายเป็นแบบนี้ เป็นวัยรุ่นขวัญใจคนไทยต่อไป ส่งเสียงให้น้องนายอีกทีด้วยครับ” อีกทั้งหนุ่มตูนก็ยังให้เรียกนายว่า นาย Bodyslam ด้วย เรียกว่าเป็นความทรงจำสุดพิเศษในชีวิตอีกเรื่องของนาย-ณภัทร คนนี้เลยละ

คลิปวิดีโอ นาย-ณภัทรร้องเพลงความเชื่อ ร่วมกับวง Bodyslam

 

สำหรับนาย-ณภัทร นั้น ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะได้เห็นหน้าตาและชื่อของเขาตามหน้าสื่อต่างๆ และรู้จักในฐานะลูกชายของนักแสดงสาว หมู-พิมพ์ผกา ซึ่งมาวันนี้ลูกชายของแม่หมูก็ได้เริ่มมีผลงานการแสดงให้แฟนๆที่ติดตามได้ชมความสามารถแล้ว อย่างล่าสุด ภาพยนตร์เรื่องพรจากฟ้า ที่แสดงคู่กับวี-วิโอเลต อีกทั้งเขายังได้โชว์ความสามารถทางด้านดนตรี ทั้งร้องเพลงและเล่นกีตาร์มากขึ้นๆ

ขอบใจมากนะ V @violettewautier #Vacationtime #nanglenfestival2 cr: @touch_p (IG @naphat_nine)
Having a good time at #nanglenfestival2 📷@plankoo (IG @naphat_nine)
ตื่นเต้นเเละตั้งใจกับการออกคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก ขอบคุณทุกกำลังใจครับผม : ) #nanglenfestival2 cr: @crazyabouther69 (IG @naphat_nine)

อย่างล่าสุดก็ได้ไปเล่นในงานคอนเสิร์ต Nangleng Festival 2 จัดที่ The Ocean Khao Yai รวมถึงยังมีงานอีเว้นต์ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เรียกว่าเป็นหนุ่มฮ็อตที่สาวๆฝันอยากเป็นภรรยาด้วยเลย ส่วนผลงานแสดงของนายจะมีให้เห็นอีกไหมนั้น ตอนนี้นายก็กำลังถ่ายละครเรื่องรักกันพัลวัน ที่ได้ป้าแจ๋ว-ยุทธนา มาเป็นผู้กำกับดูแลอย่างใกล้ชิด คาดว่ากระแสนาย-ณภัทร จะฮ็อตขึ้นๆมากเลยละ สาวๆล่ะว่าไง…แต่ที่แน่ๆ แม่หมูต้องปลื้มใจกับลูกชายคนนี้แน่นอน

แม่หมู ลูกนาย

🌊 เเมนๆเเช่น้ำ #รักกันพัลวัน #confusedlyinlove #เเมตต์#ตุล#ฐานัท @icepreechaya @suriyont cr: @ibees_ipr (IG @naphat_nine)

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @naphat_nine @artiwara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up