จ้างร้อยเล่นล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ฉีกลุกนางเอกมารับบทเน็ตไอดอลขายครีมเถื่อนสุดฮา!

ต้องบอกว่าขอนับถือในการเป็นนักแสดงมืออาชีพของสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ไม่ยึดติดบทนางเอก ยอมพลิกบทบาทได้หลากหลาย หลังจากที่เจ้าตัวขอบินเดี่ยวหันมาเป็นนักแสดงอิสระ รับงานได้ทุกช่อง ก็ทำเอากลายเป็นสาวฮ็อตที่ไม่ว่าช่องไหนๆ ก็อยากจะดึงตัวสาวใหม่มาร่วมงานด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าอยากรับบทใหม่ๆ เพื่อข้ามขีดจำกัดและพัฒนาความสามารถของตัวเอง และอยากให้คนดูได้รับอะไรใหม่ๆ จากตัวเธอด้วย

ล่าสุดสาวใหม่ก็ฉีกแนวมารับบทเป็นเน็ตไอดอลขายครีมเถื่อนที่ทั้งเปรี้ยวและสก๊อยใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทที่หน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะคู้ณณณ! เพราะงานนี้สาวใหม่เองก็เล่นจัดเต็ม จ้างร้อยเล่นล้าน ให้ทำอะไรทำหมด โดยบทที่สาวใหม่เล่นนั้นต้องเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ซึ่งต้องฟาดฟันกันสุดฤทธิ์สุดเดช เพราะทั้งคู่ดั๊นมีรสนิยมเดียวกันไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า การแต่งตัว แถมทั้ง 2 คนยังต้องมาประชันเสน่ห์ เพราะดันไปชอบทอมคนเดียวกันอี๊ก! งานนี้เสือสองตัวจะอยู่ร่วมกันไม่ได้! เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น ถ้าใครอยากดูติดตามกันได้ที่ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 เลยจ้า

เรื่องนี้บอกได้เลยว่าสาวใหม่แสดงได้แบบตีบทแตกมากๆ ทั้งฮา ทั้งน่าหมั่นไส้ ไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญคนดูยังได้เห็นบทบาทใหม่ๆ ที่สาวใหม่ไม่เคยเล่นมาก่อนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการเต้นเซ็กซี่เรียกยอดไลค์ หรือพูดคำหยาบต่างๆ เพราะที่ผ่านมาเราจะเห็นสาวใหม่ในบทนางเอกสวยๆ แต่เรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าคุณจะลืมความเป็นดาวิกาแบบที่เคยดูไปจดหมดสิ้น เหลือแต่สก๊อยขายครีมนมโตสุดฮาเท่านั้น แน่นอนค่ะว่าเรามีตัวอย่างบางช่วงที่สาวใหม่แสดงมาฝากกันด้วย ตามไปดูบทบาทใหม่ๆ ของเธอพร้อมๆ กันเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@davikah, DiaryTootsies2, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up