สเปรย์น้ำแร่

เลือกแล้วว่าเริดจริง 10 สเปรย์น้ำแร่ ชาร์จผิวฟู ดูอิ่มน้ำ บล็อกเมคอัพเอาอยู่ทั้งวัน

Alternative Textaccount_circle
สเปรย์น้ำแร่
สเปรย์น้ำแร่

น้ำแร่บำรุงผิวหน้า หรือสเปรย์น้ำแร่ มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าสกินแคร์ดูแลผิวตัวอื่นๆ เลยนะคะ นอกจากไว้ฉีดสำหรับหล่อเลี้ยงผิวที่แห้งดูหมองคล้ำให้นุ่มชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ แบบผิวดีดูมีน้ำมีนวลแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อใจสำหรับสาวๆ ที่รักในการเมคอัพ เพราะจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย

หากยังลังเลเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อตัวไหนดี แพรวดอทคอม มีแนะนำตัวช่วยบู๊สต์ผิวทั้งสเปรย์น้ำแร่ และเอสเซ้นส์แบบสเปรย์ที่คอยบำรุงผิวหน้าให้ดูสดใส ไม่โทรมไร้ชีวิตชีวามาเสนอถึง 10 แบรนด์ ลองเลื่อนลงไปส่องรัวๆ ได้เลยจ้า

Tips :
– ฉีดพ่นได้ทันทีโดยไม่ต้องเขย่าขวดสเปรย์
– บำรุงผิวหน้าขั้นตอนแรกก่อนลงครีมหรือเซรั่ม ถือขวดให้ห่างจากผิวหน้าประมาณ 10-15 ซม. เสร็จแล้วทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นซับเบาๆ ด้วยกระดาษทิชชูหรือตบเบาๆ เพื่อให้น้ำแร่ซึมลงสู่ผิวจนรู้สึกแห้ง
– ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน โดยฉีดพรมให้ทั่วพอประมาณหลังการทาแป้งหรือรองพื้น ทิ้งไว้สักพัก แล้วใช้ทิชชูซับเบาๆ เนื่องจากตัวน้ำแร่จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าออกมา พร้อมทำให้แป้งและรองพื้นติดทนนาน
– เพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ตลอดเวลา ขณะฉีดควรหลับตาและปิดปาก สามารถใช้ได้แม้มีเครื่องสำอางบนผิวหน้า

VICHY Mineralizing Water
(150 มล. / 550 บาท)

น้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมคุณค่าแร่ธาตุมากสุดถึง 15 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิว สามารถปรับให้ผิวที่เสียสมดุลจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ต้องเผชิญมลภาวะและปัจจัยรุกรานผิวต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และลดการสูญเสียความชุ่มชื่นออกจากผิว ใช้ฉีดหลังขั้นตอนการปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ เพื่อเตรียมสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปก่อนและหลังขั้นตอนการแต่งหน้า เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นในระหว่างวัน


Avène Thermal Spring Water
(150 มล. / 520 บาท )

น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่กรองผ่านชั้นหินภูเขามายาวนานกว่า 50 ปี ให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพื่อการบำรุง เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นคืนสู่ผิว หรือใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้า และให้ครีมบำรุงผิวหน้าซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้า เพิ่มความสดชื่นให้ผิวระห่างวัน


SK-II Mid-Day Miracle Essence
(50 มล. / 2,460 บาท)

ด้วยพิเทร่าเข้มข้นผสานมอยส์เจอร์ล็อกคอมเพล็กซ์ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่ม คงความกระจ่างใสแม้ในยามค่ำคืน สามารถซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วล้ำลึกโดยไม่ต้องล้างเครื่องสำอาง


CHANEL Hydra Beauty Essence Mist
(49 กรัม / 2,800 บาทโดยประมาณ)

สเปรย์บำรุงผิวเพื่อการปกป้องความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นคืนพลังเพื่อผิวเป็นประกายเปล่งปลั่ง เซรั่มบำรุงและมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวในทุกช่วงของวัน ด้วยสัมผัสบางเบาของสเปรย์ที่เคลือบลงบนผิวหน้าด้วยความสดชื่นเปล่งประกายและกลิ่นหอมของผลไม้ พร้อมคุณค่าให้เครื่องสำอางติดทนนาน


CAUDALIE Eau De Beaute
(100 มล. / 2,310 บาท)

เป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้าซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในหมู่เซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด เพราะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติอย่างองุ่น ดอกส้ม กุหลาบ มินต์ และโรสแมรี่ อีกทั้งยังช่วยลดอาการอับเสบของผิว กระชับรูขุมขน สามารถฉีดเพื่อให้ผิวหน้ากระชับเนียนเรียบก่อนการแต่งหน้า หรือใช้ระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นและลดความหมองคล้ำ


Jurlique Rosewater Balancing Mist
(100 มล. / 1,250 บาทโดยประมาณ)

สเปรย์เนื้อบางเบาที่พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึมซาบเร็ว มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบ ให้กลิ่นหอมๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มาร์ชเมลโลว์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ว่านหางจระเข้ และเมล็ดองุ่นที่ช่วยป้องกันริ้วรอย สามารถใช้ฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ หรือฉีดระหว่างวันเพื่อให้ใบหน้าสดชื่น


La Roche-Posay Thermal Spring Water
(300 มล. / 730 บาท)

น้ำแร่ลาโรช-โพเซย์ อุดมด้วยแร่ซิลิเนียม อันเป็นสารแอนติออกซิแดนต์ ลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้สบายผิว แลดูผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับใช้เพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวัน หรือใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางติดทน สารอาหารซึบซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว


Evian Facial Spray
(150 มล. / 249 บาท)

สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จากยอดเขาแอลป์ ดูดซึมได้ง่าย ช่วยบำรุงผิวหน้าและให้การแต่งหน้าติดทนนาน และสามารถทำให้ปริมาณความชื้นที่ผิวเพิ่มขึ้น 16% หลังจาก 2 สัปดาห์ของการใช้อย่างต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศที่แห้ง ทดแทนน้ำหล่อเลี้ยงบนผิวหน้าที่สูญเสียไประหว่างวัน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง


SNAIL WHITE Syn-Ake Mist
(100 มล. / 750 บาทโดยประมาณ)

เอสเซ้นส์เข้มข้นสูตรน้ำ สเปรย์เข้มข้นเนื้อบางเบา เนรมิตผิวตึงใสทุกอณู มอบความชุ่มฉ่ำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง รูขุมขนเนียนขึ้น พร้อมบำรุงด้วยส่วนผสมหลักที่ให้พลังความกระจ่างใส พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำแบบสาวสุขภาพดี และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานจากสารสกัดเมือกหอยทากเข้มข้น และสารสกัดอัลฟา-อัลบูติน ซินเอค ที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว


URIAGE Eau Thermale d’Uriage Thermal Water
(150 มล. / 550 บาทโดยประมาณ)

น้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์ สเปรย์ละอองละเอียดมาก เวลาฉีดจะรู้สึกได้เลยว่าน้ำแร่กระจายไปทั่วใบหน้าและซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะหนักหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ถึงแม้ผิวแพ้ง่าย ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ไม่ระคายเคือง


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up