ปากกาสักคิ้ว

น่าลอง!! คลิปรีวิว ‘ปากกาสักคิ้ว’ ไอเท็มใหม่เมคลุคให้คิ้วไม่โล้น และสวยเป็นธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
ปากกาสักคิ้ว
ปากกาสักคิ้ว

สำหรับสาวเอเชียอย่างเราๆ แล้ว เรื่องคิ้วถือเป็นเรื่องใหญ่ระดับชาติ ขาดไปเหมือนขาดใจเลยทีเดียว หากคิ้วโล้นไม่ได้รับการเติมแต่งได้รูป ต่อให้มีธุระสำคัญแค่ไหนก็ไม่ยอมก้าวเท้าออกจากบ้านแน่นอน หรือต่อให้เอาช้างมาฉุดก็อย่าหวัง ซึ่งที่ผ่านมา แพรวดอทคอม มักจะสรรหาตัวช่วยมาอัพเดตสาวๆ เกี่ยวกับเรื่องคิ้วๆ เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมคอัพฝั่งเกาหลีมีของเล่นเสริมสวยผุดมาใหม่อีกแล้วกับ ปากกาสักคิ้ว 

เจ้าปากกาสักคิ้วเนี่ย เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ไม่ต้องการสักคิ้วแบบปกติที่ดูหนาเข้มเหมือนปลิงจนเกินเหตุ เจ้าปากกาสักคิ้วตัวนี้จะให้สีธรรมชาติจนสาวๆ ชอบใจ แถมระดับความติดทนประมาณ 7 วันต่อครั้งด้วยนะจ๊ะ แพรวดอทคอม มีรูปขั้นตอนและคลิปรีวิวมาให้ดูกันชัดๆ จนเกิดอาการร้อนรนทนไม่ไหวต้องหาที่พรีออเดอร์ด่วนๆ

DIY 눈썹 타투 만들기 眉タトウー 리아루아 RiaRua

ขั้นตอนการทำก็ไม่ยาก อาศัยงานฝีมือของตัวเองในการกำหนดรูปทรงคิ้วอยากได้คิ้วตรงตรงหรือคิ้วโก่งสายฝ. ก็เลือกวาดตามใจชอบ เพียงใช้เจ้าปากกาสักคิ้ววาดเหมือนกำลังเขียนคิ้วปกติทุกวัน แต่ควรมือนิ่งค่อยๆ วาด เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดของทรงต้องลบใหม่หมด

จากนั้นเมื่อวาดเสร็จแล้ว รอให้สีแห้งสนิทแล้วค่อยๆ ลอกแผ่นออก ไม่ต้องกลัวว่าขนจะหลุดติดตามมานะจ๊ะ เมื่อลอกออกก็ได้ทรงคิ้วแบบที่ตัวเองวาดไว้ และสีคิ้วเข้มๆ ในตอนแรกที่วาดไปก็เหลือเพียงสีธรรมชาติเก๋ๆ ดูเป็นสาวมีคิ้วอยู่ก่อนแล้ว ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าใช้ปากกาสักคิ้วมา

และดูจากที่สาวเกา นางรีวิวไว้ระดับความติดทนจะอยู่ได้ต่อครั้งประมาณ 1 สัปดาห์ ฉะนั้นเวลาแต่งหน้าสาวๆ ก็ไม่ต้องเปลืองเวลาวาดทรงคิ้วบ่อยๆ แล้วนะจ๊ะ เวลาล้างเครื่องสำอางออกก็สามารถล้างทั่วใบหน้าโดยไม่ต้องเว้นช่วงคิ้ว แต่ระวังอย่าไปถูแรงๆ บริเวณคิ้วหากต้องการให้ติดทน

Via  jjiwoo90 , hyuni_0929 , _s.me , naver , juliana.1963
Via ssungmik , yurica_korea

ปากกาสักคิ้ว เป็นเนื้อเจลมี 4 เฉดสีให้เลือกตามความเหมาะสมกับระดับสีผมตั้งแต่สีอ่อนจนสีเข้ม และสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่มีเลือนหาย อย่างที่บอกว่าอยู่ได้นานเกือน 1 สัปดาห์เลยนะคะ

Via naver
Via c_jamin , khk_love_now , xoxo2do , hyemilee91

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพเคลื่อนไหวรีวิวจาก YouTube : 리아루아 RiaRua Scarlett 스칼렛
Source : look-in 


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ
เร็วปรื๋อ Brow Stamp ปั๊มสิ!! ไม่ต้องเขียนคิ้วให้เปลืองเวลา
‘จมูก ปาก คาง หน้าอก’ อัพเดตเทรนด์ศัลยกรรมปี 2017
คลิปรีวิว How To เขียนคิ้วโก่งคมสวย สไตล์สาวอินเตอร์
สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ทางเลือกของสาวรุ่นใหม่
งานคิ้วไม่เคยจบ ล่าสุดโผล่ ‘แท่งเขียนคิ้ว’ วาดง่ายสวยได้รูปเป๊ะ (มีคลิป)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up