เครื่องสำอางญี่ปุ่น

ความงามไม่มีสิ้นสุด 4 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ร่วมจัดงาน Japan Beauty Week Bangkok 2017

Alternative Textaccount_circle
เครื่องสำอางญี่ปุ่น
เครื่องสำอางญี่ปุ่น

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ แพรวดอทคอม มีงานบิวตี้มาอัพเดต เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมมือกับ 4 บริษัท เครื่องสำอางสุดหรูชั้นนำของญี่ปุ่น ได้แก่ Kanebo, Kose, Pola, Shiseido และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางญี่ปุ่น (JCIA) จัดงาน “Japan Beauty Week Bangkok 2017

เพื่อเป็นการแสดงถึงมิตรภาพอันดีระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น โดยในปี พ.ศ.2560 นี้ จึงได้โอกาสฉลองครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่น ถือเป็นหนึ่งในการแสดงถึงมิตรภาพอันดีระหว่าง 2 ประเทศ และเพื่อผนึกกำลังพร้อมทั้งแสดงถึงศักยภาพของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่เพียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า และสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ด้วยเป็นที่ยอมรับในทั้งเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพอันล้ำเลิศ อีกทั้งมุ่งเน้นในความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงสัมผัสรื่มรมย์ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผิว เพื่อตอบโจทย์ทุกความงามของผู้หญิงไทยและทั่วโลกได้อย่างตรงจุด ภายใต้แนวคิด “The Endless of Beauty ความงดงามไม่มีที่สิ้นสุด”

ท่านเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย คุณชิโร่ ซาโดชิมา เป็นประธานเปิดงาน และผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมงาน คุณเทตสิย่า คัมเบะ ผู้บริหารจากสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางญี่ปุ่น (JCIA), คุณมาซาทากะ อิมูระ ประธานกรรมการ KANEBO, คุณโยชิฟุมิ  ยามาโมโต กรรมการผู้จัดการ KOSE, คุณมิคามิ นาโอกิ ประธานกรรมการ POLAม คุณทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ SHISEIDO

พร้อมกันนี้ ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ นวลพรรณ โอสถานนท์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ธนันธร สุทธิภาสพล, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนีย์, บุษกร ชมแสงจันทร์ และ กัลยานี กมลวิศิษฎ์ ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

ภายในงานพบกับการแสดงเต้นรำในแบบฉบับญี่ปุ่นอันงดงามโดย Yushiro Fujima นักเต้นมืออาชีพชื่อดัง ในสไตล์ Fujima ซึ่งเป็น 1ใน 5 ของการเต้นรำแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น (การเต้นรำแนวนี้ เริ่มต้นในปี  ค.ศ. 1704 โดย ผู้ก่อตั้งซามูไร Fujima)

KANEBO เป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูงที่ไม่ใช่ความหรูหราแบบเกินเอื้อม เพื่อผู้หญิงในความเป็นจริงที่มีความหลักแหลมในการดำเนินชีวิตแบบเรียบง่ายอย่างมีรสนิยม นี่คือความแตกต่างของความสง่างามในสไตล์ใหม่ที่คาเนโบ คอสเมติกส์นำเสนอ เรียกว่า “New Prestige”

KOSE Sekkisei ได้มอบความกระจ่างใสราวกับหิมะให้แก่ผิวมาตลอด 31 ปี ด้วยเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่เบาสบายผิว เคล็ดลับจากการเลือกสรรสารความงามจากพืชสมุนไพรธรรมชาติกว่า 100 ชนิด เพื่อให้ได้สารความงามในการเติมเต็มความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก

POLA B.A Grandluxe II ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ไม่ได้มุ่งเน้นแค่การต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยเท่านั้น แต่ยังพัฒนา ผลิตภัณฑ์ให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วยส่วนผสมล่าสุดที่เพิ่มความชุ่มชื้น หนึ่งหยดของเอสเซ็นส์ที่เข้มข้นจะหลอมละลายซึมลึกเข้าสู่ผิว ขณะเดียวกันกลิ่นหอมละมุนของลักซูรี่ การ์เดนท์ จะช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เพื่อให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

SHISEIDO กว่า 100 ปีที่ผ่านมา ชิเซโด้ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงทั่วโลกมากมาย เซรั่มบำรุงผิวขวดสีแดงในรูปลักษณ์ทันสมัยช่วยเสริมการฟื้นตัวตามธรรมชาติของผิว พร้อมชะลอริ้วรอยแห่งวัย รู้สึกได้ทันทีถึงความกระชับ เนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์

 

ปี 2017 ชิเซโด้ ได้นำเอา 7 Colors Powder Revival Centennial Edition ตลับแป้ง 7 สีที่มาในบรรจุภัณฑ์ดั้งเดิมกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบ Limited Edition พร้อมทั้งแนะนำ 7 Lights Powder Illuminator ที่พัฒนามาจากแป้ง 7สี ให้มาอยู่ในรูปแบบตลับพกพาที่ทันสมัย ใช้งานง่าย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Teerapong Kunkaeo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up