ปู ไปรยา

ทำรันเวย์สะเทือนไม่พอ! ปู ไปรยา เผยเรื่องรักครั้งนี้ก็ดีต่อใจ

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา

ปู-ไปรยา ความรู้สึกที่เหมือนฝัน ไม่มีอะไรที่เป็นเหตุผลเลย!

หลังจากปล่อยรูปหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้น และตามสืบกันจนไม่ได้หลับได้นอน ล่าสุด “แพรว” ชวน ปู-ไปรยา มาขึ้นปกกับแฟชั่นสุดฮ็อต พร้อมอัพเดตความรัก…ที่ทำใจเต้นรัว และบอกเลยว่าดีต่อใจสุดๆ

“ความรักตอนนี้สดชื่นดีค่ะ ก็แน่นอนว่าเวลามีคนคุยด้วยก็ทำให้เรายิ้มและใจเต้นเป็นธรรมดา ยิ่งส่งดอกไม้มาให้ คอยถามทุกข์สุขตลอด ก็ต้องแฮ็ปปี้อยู่แล้ว

“ปีที่แล้ว 9 เดือน ปูใช้ชีวิตโสด เดินทางคนเดียวตลอด ไม่มีใครส่ง Good Morning หรือ Good Night บอกตรงๆ ว่าแอบเหงานะ แต่ตอนนี้มีใครให้คิดถึง ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ดี แม้เราจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ อยู่คนเดียวได้ แต่มีคนมาจีบก็ต้องดีกว่าอยู่แล้ว (หัวเราะ)

 

“ปูมองว่าเป็นเรื่องของโชคชะตานะ ตอนที่เจอกันครั้งแรก…วันนั้นทั้งปูและเขา (แมทธิว บราก) มีเวลาว่างแค่แป๊บเดียว เราเจอกันในร้านกาแฟ เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ปรากฏว่าคุยถูกคอ เรามีหลายอย่างที่คล้ายกัน และที่น่าแปลกคือ ปูกับเขาอายุเท่ากัน เกิดเดือนเดียวกันด้วย ปูเป็นลูกครึ่งไทย–สวีเดน เขาเป็นลูกครึ่งอเมริกัน–สวีเดน แถมยังบ้างาน ทำงานหนัก ชอบภาพยนตร์เก่า อ่านหนังสือและบทกวี และเซ้นสิทีฟเหมือนกันด้วย

“เรารู้ว่าคนนี้ไม่เหมือนเพื่อนนะ เพราะคุยแล้วทำให้ใจเต้นอะ เขาตรงสเป็คเราทุกอย่าง และเวลาที่เจอผู้ชายที่เหมือนกับที่คิดไว้ ความรู้สึกเหมือนอยู่ในฝัน ไม่มีอะไรที่เป็นเหตุผลเลย ความรู้สึกล้วนๆ และแม้ว่าจะอยู่คนละประเทศ แต่ก็โอเคนะ

“เพราะเราคิดถึงกันตลอด”

 

อ่านบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมได้ในแพรว ปักษ์ 25 ก.พ. 2560

เรื่อง Minim / ภาพ เนาวพจน์, IG @prayalundberg        

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up