เปิดประตูวัง ส่อง! 4 สาว เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเมืองทิพย์!

งานนี้เกิร์ลกรุ๊ป K-pop ต้องหลบซ้าย เกิร์ลกรุ๊ป J-pop โยกหลบขวา เมื่อเจอ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเมืองทิพย์!

โด่งดังยิ่งกว่าพลุแตกแบบว่าละครจบปุ๊บ! ต้องมีภาพและแคปชั่นเป็นไวรัลไปทั่วโซเชี่ยลปั๊บ! นาทีนี้ต้องยกให้ละครเรื่องเพลิงพระนาง นี้แหละเจ้าค่าา ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่ขุ่นแม่ “อั้ม พัชราภา” ที่มารับบทเป็น “เจ้านางอนัญทิพย์” เท่านั้นที่เป็นกระแส แต่ความร้อนแรงของสาวๆ เมืองทิพย์ ก็กระหึ่มโลกออนไลน์ไปแพ้กัน โดยเฉพาะ 4 สาว เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเมืองทิพย์ ที่ชอบหาเรื่องมากวนฝ่ามือของ ขุ่นแม่ “อั้ม พัชราภา” 

เริ่มด้วย ลีดเดอร์ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเมืองทิพย์ อย่าง เจ้านางตองนวล ธิดาเจ้าเมืองมีด ที่มาเป็นเชลยอยู่ในเมืองทิพย์แต่ทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดเจ้านางอนัญทิพย์ แต่ยิ่งทำร้ายเขาก็เหมือนยิ่งทำลายตนเอง สะใจครื้นเครงคนดูละครไปอี๊กกก งานนี้สาว “กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่มารับบทนี้ก็ระเบิดความปังในฐานะนางร้ายเบอร์หนึ่งไปเรียบร้อยโรงเรียนเจ็ดสีทีวีเพื่อคุณ!

เจ้านางตองนวล – ลีดเดอร์ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเมืองทิพย์

เจ้านางตองนวล - ลีดเดอร์ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเมืองทิพย์

กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล


ถัดมาคือ รองลีดเดอร์ สไตล์นายว่าขี้ข้าพลอย อย่าง “เฟือง” ที่สนองบัญชาเจ้านางตองนวล พุ่งตบกับเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เคยตบชนะใคร อ่วมทุกรอบ รับบทโดย “หงส์-กาญศิริ ศิริมาตย์” หรือที่รู้จักกันในนาม “หงส์ The Face ซีซั่น 1” นั่นเอง

พอพ้นจากขอบรั้วกำแพงเมืองทิพย์ เฟืองก็แอบเจ้านางตองนวลไปรับจ็อบถ่ายแบบเก๋ๆ

หงส์-กาญศิริ ศิริมาตย์

หงส์ The Face ซีซั่น2


สมาชิกวงอีก 2 คน ถ้าไม่มีเธอทั้งคู่ วงนี้จะไม่สมบูรณ์นะบอกเลย!

สองสาวคู่หู เจ้านางแก้วอากาศ และเจ้านางเก็ตถวา เพื่อนจอมเสี้ยมของเจ้านางตองนวล จะมารวมกรุ๊ปก็ต่อเมื่อมีเรื่องสนุกๆ หรือความเดือดร้อนของคนอื่นเท่านั้น แต่เวลาที่งานจะเข้าเธอทั้งคู่ ก็มีอันจะดังแล้วแยกวงอยู่ร่ำไป!!

สาวหมวยสวยเซี๊ยะวัย 37 ปี!! ที่ดูแล้วเหมือนสาววัยทีนมากกว่า “โอ๋ – รุ่งระวี บริจินดากุล” ชื่อนี้การันตีความแซ่บทั้งในจอและนอกจอ!! 

โอ๋ - รุ่งระวี บริจินดากุล

ขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดงได้เลยสำหรับสาว “แพร – อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม” แม้จะเข้าวงการมีผลงานการแสดงมาตั้งแต่ปี 2552 แต่หลังจากมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเมืองทิพย์คาดว่าสาว “แพร” จะกลายเป็นนางร้ายเนื้อหอมยิ่งกว่าเดิม

แพร - อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม

ไงล่ะ บอกแล้วว่าจะเกิร์ลกรุ๊ป K-pop หรือ J-pop ก็ต้องโยกหลบซ้ายขวา
เมื่อเจอ
เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเมืองทิพย์!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@pair_arpassara | IG@oahrungrawee | IG@hongyorkii | IG@kratip | IG@kantanagroup

Praew Recommend

keyboard_arrow_up