Kate Spade

When Sporty meets Sweet เดี๋ยวนี้ Kate Spade มีชุด Active Wear แล้วนะ

Kate Spade
Kate Spade

เทรนด์ฟิตแอนด์เฟิร์มยังไงก็ไม่ตกกระแส แถมยังมีทีท่าว่าจะฮ็อตยิงยาว ก็ผู้หญิงยุคดิจิทัล ต้อง Stay Fit, Stay Cool นะสิ! แฟชั่นอินๆ ซัพพอร์ตการออกกำลังกายทุกรูปแบบจึงมีมาให้เลือกไม่หยุดหย่อน แต่ตอนนี้ใครๆ ก็กำลังโฟกัสไปที่ Kate Spade แบรนด์แฟชั่นตัวจริง เขามี Active Wear ด้วย

ความคูลของคอลเล็คชั่นที่เปิดตัวครั้งแรก! นี้ คือการที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นเคท สเปด เต็มเปี่ยม มีทั้งลูกเล่นลายพริ้นต์ดอกไม้ แม้แต่โบที่ใส่ลงไปในชุด ไหนจะมีการใช้สีพาสเทลมาทำให้ชุดดูสนุกและเฟมินีน แถมยังมีไลน์ออกมาให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุค

เป็นว่าดีไซน์ภายนอกก็น่าทำให้สาว เลิฟล่ะ ขอมาทดสอบอีกเสต็ป ว่าจะเวิร์คหรือจะวีค เหมาะจริงกับแอ็คทีฟเกิร์ลแค่ไหน Kate Spade เลยจัดคลาสโยคะ Exclusive เพื่อให้ลองความยืดหยุ่น กระชับ!

ระยะเวลาคลาสโยคะหนึ่งชั่วโมง แต่เน้นๆ ทุกท่ามูฟเม้นท์ท้าทายกล้ามเนื้อ ซึ่งลิลี่ค้นพบความว้าว! ในชุด Active Wear ของ Kate Spade กระชับแนบตัว เนื้อผ้าเบาใส่สบาย ไม่อึดอัด แถมยังระบายเหงื่อได้ดี

หลังจบคลาสแบบเบาๆ ยังใส่ต่อออกไปเผชิญผู้คนได้ไม่เคอะเขิน ราคาก็ดีดีย์… หลักพันเท่านั้นนะจ๊ะ สูสีกับแบรนด์สปอร์ตชื่อดัง แต่ Kate spade จัดให้เน้นๆ ที่ความแฟชั่นสไตล์ซิกเนเจอร์ของเขาล่ะ

ของดีต้องบอกต่อ สาวแอคทีฟ ไม่แอคทีฟ อยากจะใส่แฟชั่นเคท สเปด ฟิลสปอร์ตี้ ต้องจัดค่ะ

เรื่อง : Lynlry_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up