บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี

เลิกงง!! ดูคลิปแต่ฟังไม่ออก แนะ “4 บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี” มีซับไทยเข้าใจง่าย

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี
บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี

สวัสดีค่าาาสาวๆ วันหยุดมีแพลนไปไหนกันหรือยัง ถ้ายัง แพรวดอทคอม มีคลิปช่วยแก้เหงามาเสิร์ฟสาวๆที่ชอบดูแลตัวเอง หมั่นอัพเลเวลบิวตี้ลุคให้ดูดีอยู่เสมอตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมเรื่องกินเที่ยวเปรี้ยวทุกย่านมาฝาก

ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดาอยู่แล้วสำหรับโลกยุคออนไลน์ที่ใครคิดอะไรไม่ออกก็เสิร์จข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ยิ่งสาวๆอย่างเราที่รักสวยรักงาม มักจะหาความรู้เพิ่มเติมประดับรอยหยักสมอง ไม่ว่าจะเป็นคลิปบิวตี้สอนแต่งหน้า ทำผม ดูแลผิว หรือแม้กระทั่งคลิปแฟชั่นมิกซ์แอนด์แมตช์การแต่งตัว หรือไลฟ์สไตล์สุดเก๋เรื่องกินเที่ยว ก็น่าสนใจจนเกิดบล็อกเกอร์หน้าใหม่ๆเป็นประจำ แต่สาวเอเชียอย่างเรามักเทความสนใจไปที่ บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี ซะเป็นส่วนใหญ่

ตลกร้ายไหมล่ะ ทั้งๆที่ก็ฟังไม่ออก เวลาที่บล็อกเกอร์เหล่านั้นหยิบจับไอเท็มอะไรมาพูดก็ได้แต่นั่งงงเป็นไก่ตาแตก มองดูแต่ภาพแล้วทำความเข้าใจเองเออเองด้วย แต่ก็ยังชอบดูจัง คอยติดตามอัพเดตเทรนด์ใหม่เสมอ ซึ่งบอกเลยว่าปัญหานี้กำลังจะดีขึ้น เพราะวันนี้ แพรวดอทคอม จะแนะนำ 4 บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลีที่คลิปของนางมีซับไทย อยู่ช่วยให้ชีวิตดีเข้าใจง่ายขึ้นเยอะ บางคลิปแค่เปิดซับไทยก็ขึ้นเลย บางคลิปต้องกดเลือกตั้งค่าตรงคำบรรยายก่อนถึงจะขึ้น เกริ่นมาซะยาวเหยียด ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง…

Jenny Crush

สาวเกาคนแรก Jenny Crush นางมียอดคนติดตามในยูทูปถึง 122,074 คน และนางถือเป็นบล็อกเกอร์ที่มีความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นจ๋า ไม่ว่าจะเป็นรีวิวการแต่งตัวการมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็นแอ๊กเซสซอรี่ส์ เสื้อผ้า รองเท้า นางก็สามารถทำให้มันดูดีทุกครั้งเมื่อนางสวมใส่ การเปลี่ยนสีผมสุดจี๊ดส์เป็นว่าเล่น หรือแม้กระทั่งการแต่งหน้าของนางก็ถูกใจสาวไทยไม่น้อย

Instagram : jennycrushhh
YouTube : Jenny Crush


yeondukong 연두콩

สาวเกานางนี้นางมียอดติดตามในยูทูปถึง 546,507 คน yeondukong นางมีความเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สูงปรี๊ดส์ นางรีวิวเยอะ อัพเดตบ่อย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมความงามต่างก็เคยผ่านมือนางมาหมดแล้ว นี่แหละกูรูตัวจริง อยากรู้เรื่องบิวตี้เยอะๆ ติดตามไว้ไม่เสียหลาย และที่สำคัญนางก็ยังมีรีวิวไลฟ์สไตล์กินเที่ยวบ้างประปรายด้วยนะ

Instagram : yeondukong
YouTube : yeondukong 연두콩


Boom2Unni บูมิออนนี่

มาที่บล็อกเกอร์คุณแม่ป้ายแดง นางกำลังจะมีน้องแล้วน้า ยินดีด้วยจ้า บูมิออนนี่ นางมียอดติดตามในยูทูปถึง 83,070 คน คลิปรีวิวส่วนใหญ่ของนางจะเน้นการไปที่ฮาวทูการจัดแต่งทรงผมสไตล์ต่างๆ และรีวิวอาหารไทย ซึ่งนางชอบมาก และที่สำคัญนางพูดภาษาไทยได้ด้วย อื่นๆก็มีคลิปสอนแต่งหน้าบ้าง ไลฟ์สไตล์การเที่ยวนิดหน่อยผสมผสานวัฒนธรรมไทยสอดแทรกไปในคลิปน่ารักดี

Instagram : boom2unni
YouTube : Boom2Unni บูมิออนนี่


Daebak Unnie’s

สองสาวคู่ซี้สุดแซ่บ Daebak (สุดยอด) และ Unnie (พี่สาว) เพิ่งเปิดยูทูปได้ไม่นาน จึงทำให้มียอดติดตามน้อยแค่เพียง 1,187 คน สองสาวตั้งใจเปิดยูทูปขึ้นมาเพื่อสาวไทยที่สนใจประเทศเกาหลี และส่วนหนึ่งก็คือทั้งสองสาวชอบความเป็นไทยมาก นางสามารถร้องเพลงไทยได้ ชอบแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีให้คนไทย และเอาใจสาวๆด้วยการรีวิวเรื่องบิวตี้ๆก็มีเช่นกัน

Facebook : Daebak Unnie’s  / Instagram : daebakyunhee
YouTube : Daebak Unnie’s


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : jennycrushhh / daebakyunhee / yeondukong 연두콩 / Boom2Unni บูมิออนนี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up