SK-II Thailand the 10th Anniversary : the Journey of a Miraculous Decade

เอสเค-ทู ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จ
สู่ปีที่ 10 กับ 10 ล้านหยดแห่งความมหัศจรรย์และความผูกพันที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
พร้อมสานต่อความผูกพัน เพื่อมอบพลังแห่งความงามให้ผิวกระจ่างใสไม่สิ้นสุด

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน SK-II Thailand the 10th Anniversary : the Journey of a Miraculous Decade ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ฉลองความสำเร็จสู่ปีที่ 10 กับ 10 ล้านหยดแห่งความมหัศจรรย์และความผูกพันที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง พร้อมขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนเอสเค-ทูมากว่าทศวรรษ ภายในงานได้รับเกียรติจากพันธมิตรผู้ผูกพันกับเอสเค-ทูมาอย่างยาวนานมาร่วมเผยความมหัศจรรย์ที่ได้สัมผัสจากเอสเค-ทู นำโดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ สู่ขวัญ บูลกุล และแขกผู้มีเกียรติอีกคับคั่ง อาทิ ยุวดี จิราธิวัฒน์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, วิมลภัทร์ ตุงคนาค, ฮอลลี่ อัมระนันทน์, ปาลาวี อิสสระ, ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, ณพสรา ไทยวัฒน์, ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, อมตา จิตตะเสนีย์, คณชัย เบญจรงคกุล และ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์

เอสเค-ทูถือกำเนิดขึ้นเมื่อกว่า 35 ปีก่อน จากจุดเริ่มต้น ณ โรงบ่มสาเก ประเทศญี่ปุ่น ที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูสังเกตเห็นมือที่ดูอ่อนเยาว์ของคนงานวัยชรา จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ทำการศึกษาวิจัยกระบวนการหมักบ่มสาเก และนำไปสู่การค้นพบ PiteraTM มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนประกอบเอกลักษณ์ตลอดกาลของเอสเค-ทู และเป็นความลับเบื้องหลังผิวที่ดูอ่อนเยาว์เหนือการเวลา นับจากนั้น Facial Treatment Essence ผลิตภัณฑ์ขวดแรกก็ได้รับการพัฒนาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 1980 ภายใต้ชื่อ ‘Secret Key to Crystal Clear Skin’ ซึ่งต่อมาเปลี่ยนเป็น SK-II ที่หลาย ๆ คนรู้จักและผูกพันในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ความมหัศจรรย์ผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ จากเรื่องราวการค้นพบอันเป็นตำนานของ PiteraTM เอสเค-ทูมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้สัมผัสประสิทธิภาพของเอสเค-ทูที่เป็นคำตอบของผิวกระจ่างใส ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทูได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ทั้งในญี่ปุ่น เอเชีย ยุโรป อเมริกา และ ออสเตรเลีย ตราบจนวันนี้เรื่องราวความมหัศจรรย์ของเอสเค-ทูยังได้รับการเล่าขานอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสิ่งยืนยันประสิทธิภาพและความมุ่งมั่นอันไม่หยุดนิ่งของเอสเค-ทูที่จะมอบประสบการ์มหัศจรรย์แห่งผิวให้ผู้คนทั่วโลกได้สัมผัส

สำหรับประเทศไทย เอสเค-ทูได้เห็นถึงการเติบโตของวงการความงามที่ก้าวล้ำและมีแนวโน้มการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในปี 2003 ผลิตภัณฑ์ขวดแรกของเอสเค-ทูจึงมาถึงเมืองไทยอย่างเป็นทางการ โดยเอสเค-ทูได้เปิดตัว คุณโสภิตนภา ชุ่มภาณี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอสเค-ทู ประเทศไทย พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ Facial Treatment Essence หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Miracle Water

Praew Recommend

keyboard_arrow_up