ไฮโซชื่อดัง

อยากสวยต้องอดทน! ไฮโซชื่อดัง ‘เมก้า ศรีอรทัยกุล’ กับน้ำหนักที่หายไปกว่า 10 กิโลฯ!

ไฮโซชื่อดัง
ไฮโซชื่อดัง

ไฮโซชื่อดัง เมก้า ศรีอรทัยกุล เผยหุ่นแซ่บจนจำแทบไม่ได้

เกิดจากอาการเอ๊ะเมื่อเห็นคุณหนึ่งสุริยน ศรีอรทัยกุล ผู้บริหารหน้าใสแห่งบิวตี้เจมส์ กรุ๊ เดินโอบเอวสาวในเดรสดำสูงระหง ในงานแต่งงานของคุณจ๋าอลิสา พันธุศักดิ์ กับคุณอั๋นภูวนาท คุนผลิน ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รุงเทพฯ ที่ผ่านมา ด้วยความอยากรู้ แพรวค่อยๆเดินอ้อมไปข้างหน้าเพื่อให้เห็นเต็มตา ปรากฏว่าสาวเอวคอดสูงโปร่งคนนี้คือ คุณเมก้า ศรีอรทัยกุล ศรีภรรยาตัวจริง ทำเอาแพรวเก็บอาการไม่อยู่ตรงเข้าไปหาแล้วพูดประโยคเดิมซ้ำหลายครั้งว่า คุณเมก้าสวยมากๆๆ

ไม่ใช่เพราะเดรสดำยาวแบรนด์ Reem Acrou แมตช์กับกระเป๋า Judith Leiber แต่เป็นน้ำหนักที่หายไปกว่า 10 กิโลกรัม เธอยิ้มเขินๆรับคำชม แล้วเล่าถึงน้ำหนักส่วนเกินที่หายไปว่า

เมื่อ 5 เดือนก่อนเมก้าไปหาคุณหมอเพื่อตรวจสุขภาพประจำปีที่อินโดนีเซีย คุณหมอบอกว่าร่างกายของเมก้ามีระบบเผาผลาญที่ดี ถ้าลดความอ้วน น้ำหนักจะลงเร็วกว่าคนอื่น เมก้าจึงอยากลองพิสูจน์ โดยเริ่มจากลดอาหารประเภทแป้ง เลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพและออกกำลังกายอาทิตย์ละ 5 วัน ด้วยการเล่นบันจี้แด๊นซ์ การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ใช้สายบันจี้ สนุกมาก บางวันเล่นติดต่อกันถึงสองคลาส เล่นแค่ 5 เดือน น้ำหนักลดเหลือ 61 กิโลกรัมเท่ากับตอนสาวๆ แพรวอยากให้มาเห็นด้วยตาจริงๆค่ะ หุ่นเธอเป๊ะมาก

ฟากคุณหนึ่งผู้เป็นสามีก็ปลื้มอกปลื้มใจเหมือนได้ภรรยาใหม่

เพราะเวลาออกงานด้วยกันชอบมีคนมาทักว่าคุณสุริยนหน้าเด็ก (หัวเราะ) ผมพูดเล่น จริงๆแล้วเขาอยากจะทำเพื่อตัวเอง เพราะตอนเด็กๆหุ่นเขาประมาณนี้ ทำให้ตั้งแต่เดินเข้างานมา มีคนทักตลอด จนคุณเมก้าต้องขอกลับบ้านก่อนดีกว่า 

ส่วนตัวผมดีใจนะ เหมือนได้ภรรยาใหม่ เขาดูโก้และสง่ามาก (หัวเราะ) ชมภรรยาตัวเอง ตอนที่เขาแต่งชุดนี้มางานนี้ ผมยังทักเลยว่า เมก้า คุณแต่งชุดนี้ เดี๋ยวเจ้าสาวเขาจะว่าได้นะ (หัวเราะ) สวยระหงเลย เหมือนเป็นซุปตาร์เลย ถ้าตามไอจีของผม ผมลงรูปที่เมก้าถ่ายคู่กับปอยตรีชฎาด้วย คุณเมก้าแอบสวยกว่า (หัวเราะ)

ผมไม่เคยคาดหวังหรือขอให้เขาลดน้ำหนัก เพราะผมถือว่าเขามีลูก การที่จะรักษาหุ่นให้ดีเหมือนเดิมไม่ใช่เรื่องง่าย ฉะนั้นเราไม่ควรถาม เพราะไม่แฟร์ ดูเป็นการกดดันเขา น้ำหนักจะขึ้นแค่ไหนก็แล้วแต่คุณ”

ไม่ใช่แค่หุ่นเท่านั้น เวลานี้ยังมีคนแอบเมาท์ว่าหน้ายังเป๊ะไม่แพ้กัน คุณเมก้าต้องไปทำหน้ามาชัวร์ คุณหนึ่งยืนยันแทนภรรยาว่าคุณเมก้าไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลย แค่ลดน้ำหนักเท่านั้น ส่วนคุณหนึ่งก็ไม่ได้ทำอะไรเช่นกัน

 ผมแค่ทำตัว 22 ตลอด” (หัวเราะ)

โอ้!!! แพรวเข้าใจคุณเมก้าเลยค่ะ อิอิ

เรื่อง : กิดานันท์

ภาพ : @1_suriyon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up