อบอวลหัวใจในคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็น…กับเพลงของพ่อ”

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ มันนี่แชนแนล ในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ ผู้สนับสนุนหลักตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดคอนเสิรต์การกุศล “ยามเย็น…กับเพลงของพ่อ”  ในบรรยากาศยามเย็น ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

ภายในงานพรั่งพร้อมไปด้วยศิลปินชั้นแนวหน้าระดับประเทศ อาทิ ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, พินต้า – ณัฐนิช รัตตนเสรีเกียรติ, กานต์    จั่นทอง ฯลฯ  ร่วมด้วย วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย หรือ วงทีพีโอ (Thailand Philharmonic Orchestra-TPO) มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของพ่อที่มีถึง 3 รูปบนเวทีเดียวกัน ได้แก่ “เพลงพระราชนิพนธ์ของพ่อ”,”เพลงโปรดของพ่อ”และ “เพลงที่แต่งขึ้นเพื่อพ่อ”

บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งอย่างอลังการ โดยอัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีของพระองค์ ให้สมกับการเป็นคอนเสิร์ตอันสุดพิเศษ และยังมีเหล่าคนดัง อาทิ กุลนันท์ ซานไทโว, ภัทรา – มณีสุดา – ณดาธร ศิลาอ่อน, สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม ฯลฯ มาร่วมรับฟังบทเพลงของพ่อกันอย่างเนืองแน่น เรียกได้ว่าต่างซาบซึ้งและประทับใจมากกับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้

ไม่เพียงเต็มอิ่มกับการรับชมคอนเสิร์ตเพลงของพ่อ งานนี้เรายังได้อิ่มใจเพราะรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบสบทบ “มูลนิธิชัยพัฒนา” เพื่อสานต่องานของพ่อต่อไป กิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่ทุกคนไม่ควรพลาด สามารถติดตามข่าวสารและชมย้อนหลังได้ที่www.moneychannel.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up