ภารกิจรัก

ชัดแล้ว! เวียร์-ศุกลวัฒน์ นำทัพซีรี่ส์ชุด “ภารกิจรัก” จัด 4 คู่พระ-นาง โรแมนติกแอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่

ภารกิจรัก
ภารกิจรัก

เป็นประเด็นพูดถึงกันมา 3-4 ปี สำหรับนิยายซีรี่ส์ชุด “ภารกิจรัก” ที่มีข่าวแว่วออกมาเป็นระรอกว่า ช่อง 7 (กด 35) จะนำมาทำเป็นละครซีรี่ส์ แต่ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจน จนทำให้แฟนๆ นิยายรวมถึงแฟนละครต่างลองร่ายรายชื่อพระ-นางตามความคิดออกมาก่อน 

ล่าสุดปี 2560 นี้ชัดเจนและแน่นอนแล้ว เมื่อค่ายผลิตละครคุณภาพ พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฺ นำทีมโดย ธงชัย ประสงค์สันติ และมณีรัตน์ ประสงค์สันติ เป็นผู้ดูแลและผลิตละครสร้างความบันเทิงให้แฟนๆ อาทิ ดอกแก้ว พราว..หนึ่งเดียวในหัวใจ เรือนกาหลง ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ฯลฯ ได้ประเดิมหยิบนิยายซีรี่ส์ ภารกิจรัก ที่มีจำนวน 4 เรื่อง มาสร้างเป็นละครซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกแอ็คชั่น โดยซีรี่ส์ชุดนี้ได้สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเพื่อประเทศชาติด้วย ซึ่งคู่พระ-นางจำนวน 4 คู่ก็ได้ลงล็อกออกมาชัดเจน และมีการถ่ายฟิตติ้งรวมถึงเริ่มถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว เรื่องราวแต่ละเรื่องรวมถึงคู่พระ-นางจะมีใครบ้าง วันนี้ แพรวดอทคอม ไม่พลาดมาอัพเดตให้ทราบกันจ้า

ภารกิจรัก ภารกิจรัก

เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน

ประเดิมด้วยเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน บทประพันธ์ของ อักษรา ที่ได้พระ-นาง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มารับบทเป็น นายกหน่วยรบพิเศษแห่งกองทัพบก ประกบนางเอก พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งละครรุมหลายเรื่องเลยทีเดียว โดยรับบทเป็น แพทย์อาสาลูกสาวท่านทูต ผู้พร้อมเสียสละเพื่อส่วนรวม ซึ่งภารกิจหลักของเรื่องนี้คือ หนุ่มเวียร์ต้องเข้าขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ อีกทั้งยังต้องช่วยเหลือแพทย์อาสาอย่างสาวพีค ผู้เป็นรักแรกที่โดนจับตัวไปด้วย การต่อสู้และความขัดแย้งเกิดขึ้นให้ร่วมมันกันแน่นอน รวมถึงความผูกพัน ความรักก็มีขึ้นเช่นกัน ใครที่ชอบพระเอกฉลาด ใช้ไหวพริบ ความเก่งพิชิตภารกิจก็น่าจะถูกใจกันไม่น้อย ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ได้เข้าไปฟิตซ้อมการยิงปืนเรียบร้อยแล้ว

ภารกิจรัก

ราชนาวีที่รัก

ปีนี้นอกจากจะได้เห็นหนุ่มอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในละคร แม่อายสะอื้น คู่สาวปุ๊กลุกแล้ว ซีรี่ส์ภารกิจรักเรื่อง ราชนาวีที่รัก บทประพันธ์ของ เฟื่องนคร ก็จะได้เห็นหนุ่มอ๋อมมาประกบคู่สาวแซมมี่ เคาวเวลล์ โดยหนุ่มอ๋อมรับบทเป็น นายทหารเรือหนุ่มผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ ที่ในขณะปฏิบัติภารกิจปราบขบวนการค้ามนุษย์ที่รีสอร์ตกลางทะเล ก็ได้เจอกับสาวแซมมี่ ผู้หญิงที่อ๋อมเคยแอบรักซึ่งผันจากอาชีพนักเขียนมาเป็นนักข่าว ทำข่าวในภารกิจนี้ สำหรับอ๋อมและแซมมี่ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาก่อนอยู่แล้ว เมื่อได้มาประกบคู่กันก็เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม

ภารกิจรัก

ภารกิจรัก

มือปราบเจ้าหัวใจ

เป็นอีกคู่ที่มีแฟนคลับอยากเห็นแสดงคู่กัน สำหรับ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในที่สุดก็สมใจแฟนๆ แล้ว เมื่อทั้งคู่มาเจอกันในซีรี่ส์ชุดภารกิจรัก เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ บทประพันธ์ของ อัคนี โดยหนุ่มพอร์ชต้องมารับบทเป็น มือปราบหนุ่มบ้าดีเดือด ผู้มุ่งมั่นจะทำลายล้างองค์กรค้ายาเสพติดข้ามชาติและหาตัวหัวหน้าแก๊งใหญ่ให้เจอ ซึ่งภารกิจครั้งนี้ก็ทำให้พอร์ชเจอสาวขวัญ เหยี่ยวสาวที่ต้องมาทำสกู๊ปข่าว การช่วยเหลือกันท่ามกลางอันตรายก็ทำให้ทั้งคู่เกิดความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ในส่วนด้านแอ็คชั่นคิดว่าไม่น่ามีปัญหาต่อทั้งคู่ แฟนๆ ที่รอดูว่าเคมีคู่นี้จะเข้ากันไหม ต้องรอชมเลยละ

ภารกิจรัก

ภารกิจรัก

ภารกิจรัก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ปิดท้ายกันที่คู่น้องเล็ก มิกค์ ทองระย้า หนุ่มฮ็อตของช่อง และเซฟฟานี่ อาวะนิค ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ปี 2009 ที่ต้องมาประกบคู่กันในเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ที่หนุ่มมิกค์ต้องมาเล่นเป็น นักบินหนุ่มฝีมือดีแห่งกองทัพอากาศไทย ที่ต้องปฏิบัติภารกิจปกป้องประเทศชาติ และสาวเซฟฟานี่ ที่ต้องมารับเล่นเป็น นักวิทยาศาสตร์สาวที่ถูกตามล่าจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ต้องการสูตรเคมีไปทำอาวุธชีวภาพ โดยความสัมพันธ์คู่นี้ต้องมีการแต่งงานกันด้วย ซึ่งคู่นี้ก็ถือว่ามีกระแสคู่จิ้นของช่องมาแรงเหมือนกัน แฟนๆ ของทั้งคู่ก็น่าจะปลื้มไม่น้อยเลย

ภารกิจรัก

ภารกิจรัก

ช่อง 7 มีละครซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ทั้งที ใครว่านิยายสนุกมากแล้ว ก็ต้องรอลุ้นและติดตามกันในรูปแบบละครนี่แหละค้า…

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ch7dramasociety @weir19 @peakpattarasaya @kwanusa9 @porshe_saran
@mik_thongraya @stephanyauernig #มือปราบเจ้าหัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up